จัดเต็ม! รวมเด็ดดาราเซ็กซี่ ร้อนแรงท้าลมร้อน

จัดเต็ม! รวมเด็ดดาราเซ็กซี่ ร้อนแรงท้าลมร้อน

จัดเต็ม! รวมเด็ดดาราเซ็กซี่  ร้อนแรงท้าลมร้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นธรรมเนียมประจำปีไปแล้ว เข้าเมษาหน้าร้อนทีไร  สิ่งที่หนุ่มๆ  หรือแม้กระทั่งสาวๆ อย่างทิชชี่ตั้งตารอคอย  ก็คือการลุ้นว่า หน้าร้อนนี้จะมีดาราคนใดลุกขึ้นมาสลัดผ้า  โพสต์ท่าสยิว  เพิ่มดีกรีความร้อนให้ระอุขึ้นไปอีก  

หน้าร้อนปี 2555 ปีนี้พวกชี พวกหล่อนก็ไม่ทำให้ทิชชี่รวมถึงแฟนคลับผิดหวังเช่นเคย  พวกชีลุกขึ้นมาวาดลวดลายขึ้นปกในชุดว่ายน้ำ-ชุดบิกินี่สุดสยิว อวดของดีประชันหน้าร้อนบนแผงหนังสือ ชนิดไม่มีใครยอมแพ้ใคร

นอกจากขาประจำที่กล้าท้าแดด  หวิวรับลมร้อนเป็นประจำแล้ว  หน้าร้อนปี 2555 นี้ยังมีขาโจ๋รุ่นเล็ก  ใจกล้าออกมาอวดสัดส่วนให้พากันร้องซี๊ดซ้าด แบบจัดเต็ม(ตา) 

เริ่มกันที่รุ่นเล็ก(หัด)เซ็กซี่ แห่งปี คงต้องยกให้กับ พลอย หอวัง, ใบเตย  อาร์สยาม, 2 พี่น้องฝาแฝด เนโกะจัมพ์ (Neko Jump), เอ๋ มณีรัตน์, แอริณ สิริภรณ์

ต่อกันด้วยเซ็กซี่สุดซี๊ดซ้าดแห่งปี ซึ่งแต่ละปีพวกชีจะพลาดไม่ได้เลยกับแฟชั่นเซ็ตท้าลมร้อน นำทีมโดยเซ็กซี่ตัวแม่ อั้ม พัชราภา, พลอย เฌอมาลย์, กระแต ศุภักษร,ตั๊ก บงกช, อุ้ม ลักขณา และ ไอซ์ อภิษฎา ที่ควงแขน แบงค์ วงแคลช  มาชวนเสียว แบบแรงๆ ในนิตยสารแพรว

และปิดท้ายกันด้วยเซ็กซี่รุ่นใหญ่ที่อายุอานามที่คุณพี่ก็ปาเข้าไปเลข 5 แล้วแต่ไม่มีใครหุ่นเซี๊ยะเท่า  นั้นก็คือ ต่าย เพ็ญพักตร์  นั้นเองค่ะ

จะมีใคร เด็ดมาก เด็ดน้อย โชว์มากโชว์น้อยแค่ไหน ตามมาดูบนแฝงหนังสือท้าหน้าร้อนย่อยๆ ของทิชชี่พร้อมกันค่ะ

 

อัลบั้มภาพ 101 ภาพ

อัลบั้มภาพ 101 ภาพ ของ จัดเต็ม! รวมเด็ดดาราเซ็กซี่ ร้อนแรงท้าลมร้อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook