ฝันดี-ฝันเด่น , เนย-แจม วัดความรู้ใจ ในศึกน้ำผึ้งพระจันทร์

ฝันดี-ฝันเด่น , เนย-แจม วัดความรู้ใจ ในศึกน้ำผึ้งพระจันทร์

ฝันดี-ฝันเด่น , เนย-แจม วัดความรู้ใจ ในศึกน้ำผึ้งพระจันทร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการ "ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์" ในวันจันทร์ที่ 2 เมษายนนี้ 22.30 น. ทาง ททบ.5 ต้อนรับวันครอบครัว ชวน 4 แฝด 2 คู่ กับคู่แฝดสุดฮา ใหญ่-ฝันดี และ เล็ก-ฝันเด่น จรรยาธนากร และ คู่แฝดวัยใส เนย-วรัฐฐา และ แจม-ชรัฐฐา อิมราพร 2 สาววง "เนโกะ จัมพ์" มาประชันความรู้ใจกันในรายการ



แต่ก่อนที่จะวัดความรู้ใจของแฝดแต่ละคู่ ทั้ง 2 ทีมต้องมาเสียน้ำตาในรายการ เพราะมาเจอกับเคสกรณีศึกษา "ครูอ๊อด- สุระชัย สุขเขียว แห่งบ้านนกขมิ้น" บ้านที่เลี้ยงดูเด็กเร่ร่อน มาเล่าประสบการณ์ชีวิตของตัวเอง ที่ต้องเลือกระหว่าง ความเป็นความตายของภรรยา และลูกที่อยู่ในครรภ์ ซึ่งทำเอาทั้ง ฝันดี-ฝันเด่น , เนย-แจม ถึงกับอึ้งเมื่อได้ฟังเรื่องราวความรักที่ต้องแลกกันด้วยชีวิตเลยทีเดียว

ซึ่งงานนี้ 2 สาว เนย-แจม ที่ถึงกับน้ำตาซึมกลางรายการบอกว่า "วันนี้ ซึ้งมากๆค่ะ กับเรื่องราวความรักครอบครัวของ ครูอ๊อด ครูผู้เสียสละช่วยเหลือเด็กเร่ร่อน แต่เมื่อถึงคราวที่ตัวเองจะมีครอบครัวบ้างกับเกิดเหตุการณ์สะเทือนใจ เพราะภรรยาที่กำลังตั้งครรภ์ 8 เดือน เป็นโรคลิ้นหัวใจรั่ว หมอต้องให้ ครูอ๊อด เลือกว่าจะให้ใครมีชีวิตอยู่ต่อระหว่าง ภรรยาหรือลูก ซึ่งครูอ๊อดก็ตัดสินใจที่จะเลือกภรรยา ซึ่งหนูคิดว่ามันบีบคั้นหัวใจของที่กำลังจะเป็นพ่อมากๆ เลยนะคะ แต่ก็เข้าใจสถานการณ์ในขณะนั้น



แถมต่อมา ครูอ๊อด ก็เกือบจะต้องเสียชีวิตเพราะเป็น มะเร็งสมองระยะสุดท้าย สั่งเสียลูกๆไว้หมดแล้ว แต่เพราะความรัก และกำลังใจที่ลูกๆของ ครูอ๊อด ให้และช่วยดูแลกันมาตลอด จนร่างกายฟื้นขึ้นมา แม้จะไม่ได้ ร้อยเปอร์เซ็นต์ก็ตาม แต่ทุกวันนี้ทุกคนมีความรักให้กัน ดูแลซึ่งกันและกัน คือได้ฟังแล้วก็ประทับใจในความเสียสละ และความรักของ ครูอ๊อด มากๆ เลยคะ ไม่ว่าจะกับภรรยา หรือลูกๆที่ไม่ใช่เลือดเนื้อของตัวเอง แต่คุณครูก็พร้อมมอบความรักให้กับเด็กๆทุกคน และสามารถดูแลให้เค้าเติบโตมาเป็นคนดีของสังคมต่อไป

เนย กับ แจม เองถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ ยิ่งเห็น พี่โอปอลล์ (ปาณิสรา พิมพ์ปรุ) น้ำตาไหลแล้วก็ร้องตามเลย พี่ใหญ่ พี่เล็ก จากขำๆ ฮาๆ ก็เงียบไปเลยค่ะ อยากให้ทุกคนติดตามชมกันนะคะรับรองว่าจะประทับใจไปด้วยกันอย่างแน่นอน กับเทปพิเศษ คู่แฝด ต้อนรับวันครอบครัวค่ะ ในรายการ "ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์" ในวันจันทร์ที่ 2 เมษายนนี้ สี่ทุ่มครึ่ง ทาง ททบ.5 ค่ะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook