สุดยอดสกินแคร์แห่งปี 2018 ใช้ดี ใช้กันข้ามปี ดีจนอยากบอกต่อ

สุดยอดสกินแคร์แห่งปี 2018 ใช้ดี ใช้กันข้ามปี ดีจนอยากบอกต่อ

สุดยอดสกินแคร์แห่งปี 2018 ใช้ดี ใช้กันข้ามปี ดีจนอยากบอกต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะสาวๆ เผลอแป๊บเดียวจะสิ้นปี 2018 กันแล้ว นอกจากเราจะมีอายุมากขึ้น ผิวหน้าและความโรยราของผู้หญิงเรานั้นก็เพิ่มมากขึ้นตามไปด้วย แม่เกดเองตั้งแต่คลอดลูกมา ต้องกลับมากู้ผิวหน้าที่แห้งกร้าน รูขุมขนกว้าง แต่งหน้าเท่าไหร่ก็ไม่ได้ผิวที่น่าพอใจ สิ่งที่ต้องตามหาคือ สกินแคร์ที่จะมาช่วยบำรุงผิวหน้าให้กลับมาชุ่มชื้นอีกครั้ง

หลังจากที่ลองตัวนั้น ตัวนี้ มาทั้งปี วันนี้จะมารีวิว สุดยอดสกินแคร์แห่งปี 2018 ใช้ดี ใช้กันข้ามปี ดีจนอยากบอกต่อ ให้ทุกคนได้ลองดูเป็นไอเดียในการตัดสินใจซื้อ งานนี้จะมีสกินแคร์ที่ดีตัวไหนบ้าง ตามมาดูกันค่ะ


Eucerin Pro ACNE Solution Cleansing Gel

เริ่มต้นกันที่ตัวแรก เจลล้างหน้า ขึ้นชื่อว่า ยูเซอริน เราก็อุ่นใจแล้วว่าเป็นเวชสำอางที่ผิวบอบบางใช้ได้ แต่ด้วยความอ่อนโยน หลายคนอาจจะคิดว่าจะทำความสะอาดได้ดีหรือเปล่า จะเหมือนเจลล้างหน้ารักษาสิวทั่วไปที่ล้างแล้วรู้สึกว่าหน้าไม่สะอาด ดูลื่นๆ รู้สึกไม่เกลี้ยง

หลังจากที่ซื้อมาใช้ต้องบอกเลยว่าเป็นเจลล้างหน้าที่ล้างแล้วรู้สึกว่าหน้าเกลี้ยง เนื้อเจลใสๆ ล้างออกง่าย หลังล้างไม่ทำให้หน้าแห้งตึง ส่วนเรื่องสิวตั้งแต่คลอดลูกมาก็ยังไม่ขึ้น ไม่รู้ว่าเป็นเพราะฮอร์โมนหรือว่าอย่างไร แต่เอาเป็นว่าถูกใจกับเจลล้างหน้าตัวนี้ ปีหน้าก็ยังใช้อยู่ไม่เปลี่ยนใจ


The History of Whoo Bichup Self-Generating Anti-Aging Essence 

สกินแคร์สมุนไพรระดับไฮเอนด์ ครีมระดับราชวงศ์เกาหลี มีส่วนผสมสมุนไพรหายาก กับแบรนด์นี้ที่เกาหลีโด่งดังเป็นที่รู้จัก ถึงจะเพิ่งมาเปิดตัวในไทยไม่นานแต่ความดังของเซรั่มตัวนี้เป็นที่พูดถึงอย่างมาก มีส่วนผสมของสเต็มเซลล์ที่จะช่วยให้ผิวหน้าใส ฟื้นฟูผิว กระชับรูขุมขน และยังมีแอนติเอจจิ้งช่วยผลัดเซลล์ผิวและฟื้นฟูผิวด้วยตัวเอง ผิวหน้าจะค่อยๆ กระจ่างใสขึ้นจากภายใน ซึ่งถือว่าเป็นนวัตกรรมที่โด่งดังของแบรนด์

เนื้อเซรั่มเบาบางกลืนไปกับผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ นอกจากเรื่องผิวที่ชุ่มชื่นขึ้นแล้ว รูขุมขนยังดูเล็กลง เป็นสกินแคร์ที่ทาแล้วตื่นมารู้สึกว่าผิวนุ่ม เรียกว่าคุณภาพสมราคา ใช้แล้วเห็นผล ช่วยให้ผิวดีขึ้นแบบนี้ต้องลงทุนซื้ออีกแน่นอนค่ะ


Clarins Extra-Firming Jour & Nuit (Day & Night) Cream

เป็นสกินแคร์ที่ไม่พูดถึงไม่ได้ สำหรับ คลาแรงส์ ใช้คู่กันทั้ง Clarins Extra-Firming Jour Wrinkle Control, Firming Day Cream และ Extra-Firming Nuit Wrinkle Control, Regenerating Night Cream มาตั้งแต่เปิดตัวที่ไทยช่วงเดือนมกราคม จนถึงตอนนี้ก็ยังคงเป็นลูกรัก ขาดไม่ได้ทั้งคู่ ที่ต้องพูดแบบนี้เพราะเป็นครีมตัวแรกๆ ที่ใช้ตั้งแต่ผิวหน้าแย่ ผิวแห้งขาดน้ำ แล้วเห็นผลเลยว่าดีขึ้น จากที่ผิวเป็นขุยก็หายเนียนสนิท ดูผิวกลับมาฟูเหมือนเด็ก ตามที่เขาเคลมไว้

ส่วนเนื้อครีมใครที่คิดว่าชุ่มชื้นต่อผิวขนาดนี้ แต่เนื้อครีมไม่เหนียว ตัว Day Cream ทาแล้วไม่ทำให้หน้ามันระหว่างวัน ส่วน Night Cream สามารถทาได้ทุกวัน แต่ถ้าวันไหนรู้สึกว่าผิวหน้าแย่ๆ ทาครีมให้หนากว่าปกติ ตื่นมาแล้วรู้เลยว่าผิวอิ่มตัว ยิ่งตอนนั้นเพิ่งคลอดลูกใหม่ๆ หน้าแห้งเป็นขุย แต่งหน้าไม่ติด ใช้ตัวนี้คู่กันไม่ถึงอาทิตย์ ผิวหน้าดีขึ้นจริง แบบนี้จะไม่สุดยอดได้ไงล่ะคะคุณ


BPH EQ+ Hydrocomplex Soothing Aqua Gel

มาถึงมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่เลิฟอีกตัว สำหรับ BPH แบรนด์สกินแคร์ที่ได้รับความไว้วางใจจากโรงพยาบาลผิวหนังชั้นนำที่ประเทศเกาหลี แต่ถ้าในเมืองไทยหาซื้อได้ที่คลินิกชั้นนำ หลังจากที่ได้ยินเสียงลือว่าดี ลองใช้แล้วชอบตรงเนื้อมอยส์เจอร์ไรเซอร์ตัวนี้ ทาแล้วจะเปลี่ยนจากเจลเป็นเม็ดน้ำแร่ ซึมซาบอย่างรวดเร็ว ซึ่งเป็นนวัตกรรมความงามอันเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะจากแบรนด์นี้

หลังใช้แล้วชอบเนื้อเจลที่กลายเป็นน้ำมากๆ คือทาแล้วรู้สึกได้เลยว่าผิวชุ่มชื้นตั้งแต่ครั้งแรก เมื่อใช้ไปเรื่อยๆ เห็นได้เลยว่าผิวแข็งแรงขึ้นกว่าเดิม ไม่แห้ง ไม่เป็นขุย ใครผิวขาดน้ำต้องการบำรุงแนะนำเลย

THANN Hydrating Emulsion

ต่อกันที่สกินแคร์จาก THANN แบรนด์คนไทยที่ดังไกลไปหลายประเทศ ตัวนี้เป็นสูตรที่พัฒนามาเพื่อแก้ปัญหาผิวขาดน้ำโดยเฉพาะ เมื่อใช้แล้วผิวจะมีความชุ่มชื้นเพิ่มขึ้น 35.2% แม้เวลาผ่านไป 4 ชั่วโมง

สัมผัสแรกที่ทาลงไปบนผิว รู้สึกได้เลยว่าเนื้อครีมบางเบา ซึมซาบเข้าผิวได้อย่างรวดเร็ว รู้สึกสดชื่น ไม่ทิ้งความมัน จะใช้กลางวันก็ทาบางๆ แต่ถ้ากลางคืนจัดเต็มไปเลยจ้า ใช้แทนสลีปปิ้งมาสก์ตื่นมาผิวจะดูเด้งๆ ปัญหาผิวแห้งกร้าน หยาบกระด้าง กลับดีขึ้นหลังใช้ไม่นาน ปลื้มมาก!


DR:Ci Labo Hyaluronic Acid : BASIC SUPER100 SERIES

ตัวถัดมาสร้างความตื่นตาให้กับตัวเอง ตอบโจทย์คนที่มีผิวขาดน้ำ ซึ่งตัวนี้จะมีสาร Hyaluronic Acid สารธรรมชาติชนิดหนึ่งที่มีอยู่ในร่างกายของเราอยู่แล้ว พบได้มากบริเวณจุดเชื่อมข้อต่อ ข้อเข่า ผิวหนัง ช่วยเพิ่มความต้านทานต่อการเสียดสี และช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น โดยร่างกายของเราสามารถสร้างสารนี้ขึ้นได้เอง แต่เมื่ออายุเรามากขึ้น สารเหล่านี้จะลดลง ทำให้ผิวที่เคยยืดหยุ่น กลับเกิดริ้วรอยได้ง่าย

เนื้อผลิตภัณฑ์คล้ายเจลแต่ค่อนข้างเหลว ทาแล้วลื่นไปกับผิว เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่ทิ้งความมัน ส่วนตัวแล้วจะใช้เดี่ยวๆ หรือจะผสมกับมอยส์เจอร์ไรเซอร์ลดขั้นตอนการบำรุงผิวให้เร็วขึ้นก็ได้ ตื่นนอนมาผิวอิ่ม เด้งๆ ดูผิวแข็งแรง รอยแดงที่เคยมีก็หายไป บอกเลยว่าว้าวจริงๆ ยกให้เป็นนางเอกของแบรนด์ไปเลยค่ะ


IPSA Protector Sun Shield SPF50+PA++++



ปิดท้ายกันที่ กันแดดขั้นเทพจาก IPSA นับว่าเป็นกันแดดที่ไม่มีไม่ได้จริงๆ เนื้อกันแดดเป็นน้ำนม ไม่เหนียว ไม่วอก ไม่มัน ทาแล้วไม่หนักหน้า กลับช่วยทำให้เมคอัพติดทน พร้อมสู้แดดได้ไม่แสบผิว ในช่วงตั้งท้องจะมีผิวที่ไวต่อแสง ทำให้เกิดฝ้าหรือกระได้

หลังจากที่ได้ใช้มาตลอดจนตอนนี้ลูกขวบกว่า ยังไม่มีกระหรือฝ้าใดๆ มาอยู่บนผิวหน้า สรุปว่าเป็นกันแดดที่ใช้ได้ทุกสภาพผิว ขวดหนึ่งใช้ได้นานหลายเดือน ดีขนาดนี้จะไม่ให้ติดในสุดยอดสกินแคร์แห่งปีได้อย่างไร

ผลการใช้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคน สาวๆ ลองใช้แล้วเป็นอย่างไรบ้าง อย่าลืมคอนเมนต์บอกบ้างนะคะ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook