6 ทริคแต่งหน้าแบบเผยผิวจาก ฮั้ว ทศพล ด้วยเครื่องสำอาง JILL STUART

6 ทริคแต่งหน้าแบบเผยผิวจาก ฮั้ว ทศพล ด้วยเครื่องสำอาง JILL STUART

6 ทริคแต่งหน้าแบบเผยผิวจาก ฮั้ว ทศพล ด้วยเครื่องสำอาง JILL STUART
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

JILL STUART (จิล สจ๊วร์ต) เมคอัพแบรนด์ยอดนิยมขวัญใจผู้หญิงทั่วโลก จัดงานเผยโฉมคอลเลกชั่นใหม่ ในรูปแบบ Limited Edition สุดแสนโรแมนติก JILL STUART White Love Story Collection ที่นำความหวานแสนอบอุ่นของมวลดอกไม้ ผสานความหอมบางเบาชวนให้คิดถึงปุยหิมะ หลอมรวมเป็นกลิ่นหอม Snowy Crystal Floral แสนมีเสน่ห์อย่างลงตัว และ JILL STUART Relax Holiday Collection ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส พร้อมกลิ่นหอม Snowy White Floral อันแสนอบอุ่น เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองในเทศกาลแห่งความสุขดุจของขวัญแห่งคริสต์มาสส่งท้ายปี 2018 ต้อนรับปี 2019 ที่กำลังจะมาถึงนี้

บรรยากาศภายในงานต้องบอกเลยว่า สนองสาวสไตล์จิลเกิร์ลมากๆ หันไปทางไหนก็ฟรุ้งฟริ้งเจ้าหญิงสุดๆ 

นอกจากคอลเลกชั่นรับฮอลิเดย์ปีนี้จะน่ารักจนกระเป๋าเงินสั่นแล้ว ครั้งนี้ยังได้ ฮั้ว ทศพล เมคอัพอาร์ทิสต์ชือดังมาแนะนำทริคการแต่งหน้าเผยผิว สไตล์ธรรมชาติ ให้กับ มิ้งค์ ยูมิโกะ นักแสดง-พิธีกร งานนี้จะมีเทคนิคอะไรดีๆ มาฝาก ตามลูกเกดมาได้เลยค่ะ

เพิ่มมิติให้กับใบหน้าด้วยชิมเมอร์

เป็นตัวเด็ดของคอลเลกชั่นนี้ สังเกตมั้ยว่าดาราช่วงนี้จะหน้าเงา โกลว์ ชิมเมอร์แบบมีมิติ จะใช้ตัวนี้มี 2 สี สีขาวประกายมุกและสีชมพูประกายมุก ชอบทั้งสองสี ชอบตรงที่เนื้อไม่แห้ง เวลาทาที่หน้า จะมีเป็นน้ำแต่ไม่ทำให้หน้ามัน แต้มบริเวณที่ทีโซน กระจับปาก แค่ให้เล่นแสง แทบจะไม่ต้องทาแป้งเลยด้วยซ้ำ แต่ถ้าทาแป้งก็ให้ทาตัวนี้ทับ 

แค่ทาลิปกลอสก็เพิ่มลุคให้ดูสดใสได้ 

แค่ใช้นิ้วแตะๆ แค่นี้เลยเบาๆ อย่างหนึ่งที่อยากให้ผู้หญิงรู้สึกอยู่ คือทุกวันนี้ต้องให้รู้สึกว่าเราเป็นผู้หญิงอยู่ เราไม่ใช่บิวตี้บล็อกเกอร์ ไม่ใช่เมคอัพอาร์ทิสต์ แต่งหน้าไม่ต้องจัดเต็มมาก เชื่อว่าหลายคนก็ชอบที่จะแต่งหน้าให้ดูน้อยแต่ครบ 

เพิ่มกลิตเตอร์ต้อนรับการเฉลิมฉลอง

พี่จะใช้อายแชโดว์สีส้มพีชไลท์บริเวณปลายตาและใต้ตานิดดียว ให้เป็นเหมือนตัววี และใช้อายแชโดว์สีน้ำตาลทองทาปลายตาเบาๆ .ใช้ชิมเมอร์ทาที่หัวตาเบาๆ และใช้อายแชโดว์สีทองแตะบริเวณกลางตา เพื่อให้เล่นแสง

ดัดขนตาก่อนปัด

พี่แนะนำว่าก่อนปัดขนตาควรดัดขนตาให้งอนงามก่อน ส่วนใหญ่สาวไทยขนตาจะค่อนข้างตรง เวลาปัดมาสคาร่ามันจะทำให้ตกได้

ปัดมาสคาร่าที่หัวคิ้ว

จะเห็นได้เลยว่าดาราสาวๆ หลายๆ คน จะมีคิ้วตั้ง ก่อนปัดให้ปาดมาสคาร่าส่วนเกินออกก่อน แค่นี้หัวคิ้วก็จะตั้งขึ้น ได้คิ้วที่ดูทันสมัย ดูเปรี้ยวขึ้น

ใช้ไฮไลท์สีชมพู

แต้มเบาๆ บริเวณโหนกแก้มนิดเดียว เหมือนเราทำกับข้าวต้องใส่ชูรส เราก็เพิ่มส่วนนี้เข้าไปให้สวย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook