เปิด Shiseido Free Standing Store ที่แรกในไทย พร้อมส่องชุดของขวัญแห่งปี

เปิด Shiseido Free Standing Store ที่แรกในไทย พร้อมส่องชุดของขวัญแห่งปี

เปิด Shiseido Free Standing Store ที่แรกในไทย พร้อมส่องชุดของขวัญแห่งปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาพร้อมความอลังเช่นเคย ชิเซโด้เปิดประสบการณ์ใหม่ "Shiseido Free Standing Store" ที่แรกในไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์  FREEDOM to PLAY, DISCOVER and ENGAGE พร้อมพบกับชุดของขวัญแห่งปี SHISEIDO Holidays 2018  "Ribbonesia Limited Edition" ในงาน "Discover The 1st Shiseido Free Standing Store"


สาวๆ จะได้สัมผัสประสบการณ์ความงามสุดเอ็กคลูซีฟครั้งใหม่ กับ "Shiseido Free Standing Store" แห่งแรกใจกลางเทรนด์เซทเตอร์ของเมืองไทย ณ สยามเซ็นเตอร์ กับความงามในแบบ Japanese Beauty ทั้งเมคอัพและสกินแคร์ระดับไอคอนนิค ที่จะมาตอบโจทย์ความต้องการของสาวไทย หลากหลายกว่า 300 ไอเท็มที่จะทำให้คุณสนุกกับมิกซ์แอนด์แมชท์สีสันในสไตล์ที่เป็นคุณ


พร้อมการบริการสุดพิเศษระดับพรีเมี่ยม ภายใต้ 3 คอนเซ็ปต์หลัก FREEDOM to PLAY, DISCOVER and ENGAGE คือ  "PLAY" มอบประสบการณ์สุดพิเศษ ให้คุณได้เพลินเพลิดกับร้านในรูปแบบ Japanese Beauty ที่คุณไม่ได้รับจากที่ไหนมาก่อน (การจัดเวิร์คช็อปสุดพิเศษให้ลูกค้าได้เข้าถึงผลิตภัณฑ์มากกว่าเพียงเลือกซื้อสินค้าเท่านั้น อาทิ Selfie Workshop, Beauty Workshop และ Calligraphy Workshop) 

"DISCOVER" พบกับผลิตภัณฑ์ทั้งสกินแคร์ และเมคอัพ อย่างครบครัน พร้อม Beauty Consultant ผู้เชี่ยวชาญ ที่สามารถแนะนำผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับคุณโดยเฉพาะ นอกจากนี้ทางชิเซโด้มีบริการตรวจสภาพผิวอย่างละเอียดด้วยเครื่อง Handy Skin Sensor ซึ่งเป็นเอกสิทธ์พิเศษของชิเซโด้เท่านั้น

"ENGAGE" การมอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คูลซีฟสำหรับลูกค้าทุกท่าน เฉพาะที่สยามเซ็นเตอร์เท่านั้น

นอกจากนี้ชิเซโด้ยังได้เตรียมของขวัญสุดล้ำค่าเพื่อต้อนรับช่วงเทศกาลส่งท้ายปี เฉลิมฉลองเทศกาลวันหยุดยาวด้วย "Shiseido Holidays Collections 2018 – Ribbonesia Limited Edition" ชุดของขวัญล้ำค่าที่ชิเซโด้คัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน เพื่อมอบความงาม ความมีชิวิตชีวา และเติมเต็มความสุขให้กับตัวคุณและคนที่คุณรัก

SHISEIDO x Ribbonesia : 

Ribbonesia นั้นเกิดจากความร่วมมือกันของสองศิลปินผู้สร้างสรรค์ศิลปะ Baku Maeda ที่ใช้การม้วน หักงอ และพับเพื่อสร้างสรรค์ผลงาน ประติมากรรม (sculptural art) เปี่ยมสีสันโดยใช้ริบบิ้นเป็นสื่อ และ Toru Yoshikawa เป็นผู้พัฒนาธีมและคอนเซปต์ สำหรับทุกชิ้นงาน พวกเขาร่วมสร้างสรรค์ผลงานเป็นทีมที่รู้จักกันในชื่อ Ribbonesia บางงานก็เรียบง่าย จนหลายคนเข้าใจว่า เป็นศิลปะพับกระดาษโอริกามิ (Origami) แต่บางงานก็ทั้งยุ่งเหยิง และสลับซับซ้อนเอามากๆ Ribbonesia มักได้แรงบันดาลใจจากรูปทรงที่พบเห็นได้ในธรรมชาติ พวกเขานำเสนอความงามที่ อยู่ในโลกธรรมชาติ รอบตัวเราด้วยสีสันแบบสามมิติ

ในขณะที่ชื่อของ SHISEIDO มาจากวรรคหนึ่งในวรรณกรรมคลาสสิคของจีนชื่อ I Ching ซึ่งสามารถแปลความได้ว่า "คุณธรรมของโลกนั้นช่างยิ่งใหญ่ ให้กำเนิดทุกสรรพสิ่งรอบตัวเรา" ซึ่งมีมุมมองและปรัชญาตรงกับของ Ribbonesia ที่พบแรงบันดาลใจจากความซับซ้อน และความงามของรูปทรงในธรรมชาติ เพื่อร่วมแบ่งปันจิตวิญญาณของ SHISEIDO และส่งพลังความงามและความสุขสู่ผิวคุณ จึงนำผลงานดีไซน์ของ Ribbonesia ซึ่งมีความงามแบบร่วมสมัยของญี่ปุ่น มาสู่แพ็คเกจ พร้อมเป็นของขวัญแห่งเทศกาลวันหยุดให้แก่ทุกคนที่คุณรัก ประกอบด้วย


ULTIMUNE Power Infusing Concentrate    Ribbonesia Limited Edition                                                  
ขนาด 75 มล. ราคา 5,300 บาท
เฟิร์สซีรั่มยอดนิยมของชิเซโด้ ที่มอบผลลัพธ์ผิวดูอ่อนเยาว์ และดูมีชีวิตชีวาให้กับคุณในทุกๆ วัน



 
ตลับคุชชั่น (Cushion Compact Case) Ribbonesia Limited Edition สีดำ / ขาว
ราคา 600 บาท 



พัฟสำหรับคุชชั่น (Puff for Cushion Compact) Ribbonesia Limited Edition  
ราคา 150 บาท



ModernMatte Powder Lipstick Expressive Deluxe Mini Set Ribbonesia Limited Edition
ราคา 2,350 บาท

ลิปสติกเซ็ตขนาดมินิ ที่รวมหลากเนื้อสัมผัส และสีสันให้ริมฝีปาก จากเฉดสีปานกลางที่ดูสวยอ่อนโยน ถึงสีแดงเฉิดฉายรับเทศกาลแห่งความสุข ลิปสติกเนื้อครีม เปลี่ยนเป็นเนื้อแป้งที่บางเบาดุจไร้น้ำหนักบนริมฝีปาก ห่อหุ้มไว้ด้วยสีสันเนียนนุ่มดุจกำมะหยี่ ที่ผ่านการคัดสรรแล้ว บรรจุในกล่องอะคริลิกน่าเก็บสะสม พร้อมนำมาใช้ซ้ำได้ Ribbonesia สร้างสรรค์งานศิลปะที่เปี่ยมสีสันและเอกลักษณ์อย่างแท้จริง

 

และปิดท้ายกับครั้งแรกของการยกเอา Shiseido Parlour คาเฟ่ขนมหวานยอดนิยมจากกินซ่า ประเทศญี่ปุ่นมาไว้ที่สยามเซ็นเตอร์ที่เดียวเท่านั้น พบกับหลากหลายเมนูสุดพิเศษทั้งขนมหวานและเครื่องดื่ม มาให้คนไทยได้สัมผัสและลิ้มลองกันถึงที่ โดยไม่ต้องบินไปไกลถึงญี่ปุ่น อาทิ Cheese Cake, Biscuits, La Ganache, Custard Pudding และเมนูอื่นๆอีกมากมาย พร้อมพบกับ 2 เมนูสุดพิเศษ Chocolate Hanatsubaki, La Ganache Strawberry  ที่รังสรรค์มาเฉพาะที่เมืองไทยที่เดียวเท่านั้น ด้วยบรรยากาศร้านที่ให้สัมผัสถึงความอบอุ่นในสไตล์มินิมอล ตั้งแต่วันนี้- 15 ธันวาคม 2561 นี้เท่านั้น




พิเศษ! กับโปรโมชั่นเพื่อคุณเท่านั้น เมื่อซื้อขนมใดๆ ที่ร้าน Shiseido Parlour รับฟรี กาแฟ หรือ ชาเขียว 1 แก้วทันที พร้อมรับเพิ่ม Shiseido Clarifying Cleansing Foam ขนาด 15 มล. 1 ชิ้น มูลค่า 180 บาท และ Mini Promise Card 1 ใบ เพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึงในช่วงส่งท้ายปีนี้ และกิจกรรมต่างๆอีกมากมายในแต่ละสัปดาห์

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ ของ เปิด Shiseido Free Standing Store ที่แรกในไทย พร้อมส่องชุดของขวัญแห่งปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook