ไอซ์ อภิษฎา ถ่ายหวิวรับลมร้อน ประกบ แบงค์ วงแคลช

ไอซ์ อภิษฎา ถ่ายหวิวรับลมร้อน ประกบ แบงค์ วงแคลช

ไอซ์ อภิษฎา ถ่ายหวิวรับลมร้อน ประกบ แบงค์ วงแคลช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แพรวฉบับ 780 นี้ รับซัมเมอร์ พา ลงใต้ไปถ่ายแบบแฟชั่นชุดว่ายน้ำของ 2 หนุ่มสาวฮอต ไอซ์ อภิษฎา และ แบงค์ ปรีติหรือ แบงค์ วงแคลช


ถูกจับคู่ถ่ายแฟชั่นให้นิตยสารแพรวด้วยกันเป็นครั้งแรก ทำเอาเซ็กซี่ตัวแม่อย่าง ไอซ์ อภิษฎา ตื่นเต้นไม่ใช่น้อยเพราะต้องแนบชิดนักร้องหนุ่มขวัญใจสาวๆอย่าง แบงค์ ปรีติ งานนี้สาวไอซ์ถึงกับเอ่ยปากชมฝ่ายชายว่ามีความตั้งใจในการทำงานสูงมาก แม้ไม่ใช่นายแบบอาชีพแต่การโพสท่าก็ไม่ใช่เล่นเหมือนกัน ไร้กังวลภาพแนบชิดเชื่อ นินิว เข้าใจ

ล่าสุดเห็นว่าถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำกับแบงค์วงแคลช?
"ใช่ ห่างหายจากการถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำมานานมาก ตอนแรกคนคิดว่าจะไม่ถ่ายในชีวิตนี้อีกแล้วด้วยซ้ำ แต่ด้วยคอนเซ็ปต์และช่วงเวลาแต่ละอายุแต่ละปี มันจะหมดไปเรื่อยๆ ความเป็นสาวของเรายังมีอยู่เราต้องรีบถ่าย พอโตขึ้นการดูแลหุ่นมันยากขึ้นเรื่อยๆ เราเห็นคุณค่าของหุ่นเรา ยิ่งไอซ์ได้ถ่ายเพราะพี่แบงค์เลยนะ รู้สึกว่าพี่แบงค์ทำอะไรเขาเป็นคนเต็มที่ พอเริ่มถ่ายก็ใกล้ชิดกันได้เลย ไม่ได้มีความรู้สึกเขินอาย"

พี่แบงค์บอกว่าตื่นเต้นมากที่ได้ถ่ายแบบคู่ไอซ์?
"ไอซ์เองก็ตื่นเต้นมากที่ได้ถ่ายคู่กับ เขาไม่เคยถ่ายมาก่อนแต่โพสสู้ตายมาก เรากลัวแพ้เลยสู้ตายเหมือนกัน"

ถ่ายที่ไหน?
"เสม็ดค่ะ กว่าจะได้ถ่ายได้คิว 2 คนพร้อมกันเลยไปได้เสม็ด แต่เสม็ดสวยมาก เกิดมายังไม่เคยไปเสม็ดเลยนะ"

เราได้สอนทริกพี่แบงค์ไหม?
"ก็มี พี่แบงค์บอกว่าเป็นผู้ชายนี่ถ่ายแบบเหนื่อยเนอะเพราะเขาต้องเกร็งหุ่น แต่ตอนนี้พี่แบงค์คงรู้แล้วว่าการเป็นนางแบบไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะผู้หญิงต้องยกก้น แขม่วพุง แอ่นอก เขาก็บอกว่ายากจริงๆ"

มีภาพแฟชั่นที่ต้องแนบชิดกัน เรากังวลว่านินิวจะหึงไหม?
"ถ้าเขาเป็นแฟนพี่แบงค์จริงเขาต้องรู้ว่าพี่แบงค์เขาเป็นคนทำอะไรเต็มที่ ไอซ์ก็เป็นคนทำอะไรเต็มที่  ถ้าทำแล้วไม่ดีไอซ์ก็ไม่อยากทำ สไตลิสต์ให้ทำ-โพสท่าอะไรเราก็ทำตาม เพราะคิดว่ามันออกมาดี ไม่คิดว่านี่มันเกินไป"

กลัวฟีดแบ็กไหม?
"ก็พร้อมที่จะรับค่ะ แต่ไม่มีอะไรอนาจาร ไม่มีอะไรน่าเกลียด เพราะด้วยความเป็นหัวหนังสือแพรว ยังไงแพรวก็คือแพรว อยากให้มองเป็นเรื่องแฟชั่น เราไม่อยากยืนถ่ายธรรมดา เรายอมยืนโพสเมื่อยเพื่อที่คนซื้อไปจะได้คุ้มได้ดูภาพสวยๆ"

 


ใครที่อยากชมภาพแฟชั่นของทั้ง 2 คนนี้เต็มๆ ติดตามได้ในนิตยสารแพรว ฉบับ 25 กุมภาพันธ์นี้


ขอบคุณภาพประกอบ : นิตยสารแพรว

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ไอซ์ อภิษฎา ถ่ายหวิวรับลมร้อน ประกบ แบงค์ วงแคลช

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook