สวยแล้วต้องสวยอีก! ส้มเช้ง สามช่า ทุ่มเงินเกือบล้านศัลยกรรมเกาหลีรอบ 2

สวยแล้วต้องสวยอีก! ส้มเช้ง สามช่า ทุ่มเงินเกือบล้านศัลยกรรมเกาหลีรอบ 2

สวยแล้วต้องสวยอีก! ส้มเช้ง สามช่า ทุ่มเงินเกือบล้านศัลยกรรมเกาหลีรอบ 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หยุดสวยไม่ได้จริงๆ สำหรับ ส้มเช้ง สามช่า หรือ บุญญาวัลย์ พงษ์สุวรรณ นักแสดงตลกหญิงชื่อดังที่ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา เธอหันมาอัพสวยด้วยการศัลยกรรม จนหลายคนยกให้เป็นไอดอลเรื่องความงามอีกคนของวงการนี้

ล่าสุดต้องอึ้งให้กับความสาว เมื่อ ส้มเช้ง โชว์รูปโคลสอัพหน้าชัดๆ เห็นแฟนในโซเชียลพากันบอกว่า ดูเด็ก สวยแบ๊วขึ้นมาก หลังจากที่บินตรงไปเกาหลี เพื่อแก้ไขปัญหาใต้ตาและแก้ไซส์หน้าอกเปลี่ยนเป็นซิลิโคน  

เพราะอะไรถึงได้ทำศัลยกรรมครั้งนี้ 

"ใต้ตาพี่เป็นพันธุกรรม เวลายิ้มแล้วมันจะเป็นสระอิที่ใต้ตา พอเราอายุมากขึ้น มันก็เลยบุ๋มลึกลงไป ถ้าเวลาถ่ายรูปปกติถ้ามีแสงไม่พอมันจะเป็นรอยขีดใต้ตาสองขีด เหมือนเราทาแป้งแล้วเว้นตรงนั้นไว้ เป็นร่องชัดเจน มันก็จะเป็นปัญหาตลอด คนก็จะถามว่าใต้ตาเป็นอะไร"

ครั้งนี้ทำศัลยกรรมอะไรบ้าง

"ทำเอนโดไทน์ยกเนื้อที่มีความหย่อนคล้อยใต้ตาดึงขึ้นและเย็บที่ขนตา จะช่วยให้รอยตื้นขึ้นและตาจะโตขึ้นด้วย แล้วเปลี่ยนไซส์หน้าอกให้เล็กลงจาก 300 เป็น 245 cc ด้วยซิลิโคน โมติวา เป็นซิลิโคนที่ดีที่สุดในโลกเลยก็ว่าได้ มันอยู่ได้ตลอดชีวิต ทำแล้วไม่ต้องนวด ไม่มีพังผืด เวลาจับจะไม่รู้สึกว่าเป็นซิลิโคนเลย"

ค่าใช้จ่ายในการศัลยกรรมครั้งนี้

ศัลยกรรมหน้าอก 450,000 บาท

ทำใต้ตา 200,000 บาท

นานมั้ยคะว่าหน้าจะเข้าที่

"ใต้ตาใช้เวลาอีกประมาณ 2 อาทิตย์ ที่จริง 1 เดือนโอเคแล้ว แต่ว่าถ้าจะเข้าที่แล้วหน้าวีเหมือนเดิมอย่างน้อยใช้เวลา 3 เดือน เพราะตอนนี้ยังมีความบวมของหน้าอยู่บ้าง เพราะมันมีการอักเสบของใบหน้า พี่ทำตรงใต้ตา เป็นส่วนที่บางที่สุด และขอพี่เป็นเคสแก้ไขกล้ามเนื้อตาที่บุ๋มลงไป มันไม่ใช้แก้ไขคนที่มีต่อมไขมัน มีถุงใต้ตา ถ้าแบบนั้น 10 วันทำงานได้ปกติเลย อย่างพี่ตอนนี้ถ้าแต่งหน้าทาคอนซีลเลอร์ก็ปกติเลย แต่ถ้าล้างหน้าปุ๊บยังมีบวมอยู่บ้าง เขียวน้อย" 

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ สวยแล้วต้องสวยอีก! ส้มเช้ง สามช่า ทุ่มเงินเกือบล้านศัลยกรรมเกาหลีรอบ 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook