"พัค ชิน ฮเย" เผยเคล็ดลับการปรนนิบัติผิวให้สุขภาพดีอย่างอ่อนเยาว์ ในงาน "มามอนด์"

"พัค ชิน ฮเย" เผยเคล็ดลับการปรนนิบัติผิวให้สุขภาพดีอย่างอ่อนเยาว์ ในงาน "มามอนด์"

"พัค ชิน ฮเย" เผยเคล็ดลับการปรนนิบัติผิวให้สุขภาพดีอย่างอ่อนเยาว์ ในงาน "มามอนด์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สร้างปรากฏการณ์ความตื่นตาตื่นใจให้กับเหล่าบิวตี้เลิฟเวอร์เป็นอย่างมากกับงาน มามอนด์ "การ์เด้น อินเดอะ ซิตี้" (Mamonde ‘Garden in the City’) ที่ล่าสุด ลาวัณย์ แซ่เฮ้ง ผู้จัดการฝ่ายการตลาดแห่งแบรนด์ "มามอนด์’"(Mamonde) แบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชั้นนำจากประเทศเกาหลีที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความงามที่ซ่อนอยู่ในหมู่มวลดอกไม้นานาพันธุ์ และเป็นที่ยอมรับในประสิทธิภาพเรื่องการดูแลผิวพรรณของผู้หญิงเอเชียมานานเกือบ 30 ปี ได้นำแคมเปญดังจากสวนสนุกเอเวอร์แลนด์ประเทศเกาหลีที่ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีในภูมิภาคเอเชีย มาจำลองขึ้นอีกครั้งที่บริเวณใจกลางเมืองกรุงเทพฯ

พร้อมเชื้อเชิญแบรนด์แอมบาสเดอร์สาวชื่อดัง "พัค ชิน ฮเย" (Park Shin Hye) มาร่วมสร้างสีสันเรียกเสียงฮือฮาจากเหล่าแฟนคลับแบรนด์ พร้อมเผยถึงเคล็ดลับการดูแลผิวให้สวยสุขภาพดีอย่างอ่อนเยาว์ ที่ สยามสแคว์วัน ชั้นใต้ดิน (LG) เมื่อบ่ายวันก่อน

 

ลาวัณย์ แซ่เฮ้ง กล่าวถึงงาน มามอนด์ ‘การ์เด้น อินเดอะ ซิตี้’ (Mamonde ‘Garden in the City’) ว่า ‘จากกระแสตอบรับที่ดีในระดับเอเชียของแคมเปญ มามอนด์ ‘การ์เด้น อินเดอะ ซิตี้’ จากประเทศเกาหลีที่เนรมิตสวนดอกกุหลาบสุดยิ่งใหญ่ในสวนสนุกเอเวอร์แลนด์เพื่อตอกย้ำถึงความสำเร็จของยอดจำจัดหน่ายผลิตภัณฑ์ "โรส วอเตอร์ โทนเนอร์" (Rose Water Toner) ที่ติดอันดับหนึ่งในสามผลิตภัณฑ์โทนเนอร์ที่ขายดีที่สุดในประเทศเกาหลี

พร้อมแนะนำประวัติความเป็นมาของแบรนด์ที่มีผลิตภัณฑ์หลากหลายชนิดอันได้รับแรงบันดาลใจมาจากหมู่มวลพฤกษา ผ่านการคิดค้นและพัฒนาโดยทีมวิจัยจากทางแบรนด์ ซึ่งในครั้งนี้ได้จัดขึ้นที่ประเทศไทย เพื่อต้องการสร้างการรับรู้และให้คนไทยได้ร่วมทดลองผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยม โดยมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกและไฮไลท์สุดพิเศษที่ได้เชื่อเชิญแบรนด์แอมบาสเดอร์นักแสดงชื่อดังอย่าง พัค ชิน ฮเย (Park Shin Hye) มาร่วมงานสร้างเซอร์ไพรส์พร้อมเผยเคล็ดลับการดูแลผิวผ่านผลิตภัณฑ์จากทางแบรนด์’

โดยภายในงานมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมและมีกระแสตอบรับที่ดีให้ร่วมทดลอง อย่าง มามอนด์ ฟลาวเวอร์ โทนเนอร์ ซีรี่ส์ (Mamonde Flower Toner Series) ผลิตภัณฑ์โทนเนอร์ 5 สูตรพิเศษที่คิดค้นและปรับปรุงสูตรให้มีความอ่อนโยนจากทีมนักวิจัยของมามอนด์ เพื่อตอบโจทย์ในการเตรียมสภาพผิวให้พร้อมรับการบำรุงในผิวแต่ละประเภท จากการคัดสรรสรรพคุณเด่นของดอกไม้แต่ละชนิดอย่างพิถีพิถัน โดยปราศจากสารระคายเคืองผิว 7 ชนิด (7 Free Formula)

อันได้แก่ สารแต่งสี, สารกันเสีย, สารสกัดที่มาจากสัตว์, มิเนรัล ออยล์ ที่มีแว็กซ์เป็นส่วนผสมในการเคลือบผิว, โพลิอะคริลาไมด์ (Polyacrylamide) สารเติมเต็มความชุ่มชื้น ซึ่งก่อให้เกิดโรคมะเร็ง, ไตรเอทาโนลามีน (Triethanoamine) สารปรับค่าสมดุลกรดและด่างในผลิตภัณฑ์ และสารลดแรงตึงผิวสังเคราะห์ (PEG surfactant)

โดยผลิตภัณฑ์ มามอนด์ ฟลาวเวอร์ โทนเนอร์ ซีรี่ส์ ประกอบไปด้วย ฟลาวเวอร์ ฮันนี่ โทนเนอร์ (Flower Honey Toner) โทนเนอร์ปรับสมดุลผิวเนื้อเอสเซนส์ดุจน้ำผึ้งที่เหมาะสำหรับสภาพผิวแห้งกร้านและมีริ้วรอย ด้วยสารสกัดจากดอกบักวีต (Buckwheat) และน้ำผึ้งที่เข้มข้นถึง 10,000 ppm ซึ่งอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระช่วยปรับสภาพผิวให้นุ่มชุ่มชื้น และสร้างความยืดหยุ่นให้แก่ผิว พร้อมสร้างปราการผิวให้แข็งแรงขึ้น

ถัดมาที่ อควา พีล โทนเนอร์ (Aqua Peel Toner) โทนเนอร์ผลัดเซลล์ผิวที่เหมาะสำหรับผิวผสม โดดเด่นด้วยสารสกัดจากธรรมชาติและสารบำรุงผิว 3 ชนิด จากดอกพลัม (Plum Blossom) ที่ช่วยปรับสภาพผิวให้ชุ่มชื่นมีชีวิตชีวาอีกครั้ง, เอนไซม์สกัดจากผลแอพริคอต (Apricot Enzyme) และสาร AHAs ที่ช่วยในเรื่องของการผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วได้อย่างมีประสิทธิภาพ

พร้อมเผยผิวเรียบเนียนแลดูกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น ต่อมาที่ผลิตภัณฑ์โทนเนอร์บำรุงผิวที่เหมาะสมกับทุกสภาพผิวอย่าง โรส วอเตอร์ โทนเนอร์ (Rose Water Toner) ด้วยสารสกัดจากน้ำดอกกุหลาบบริสุทธิ์ที่เข้มข้นถึง 90.97% เพื่อคืนความชุ่มชื้นและปรับสมดุลให้แก่ผิว พร้อมปลอบประโลมผิวได้อย่างอ่อนโยน และกลิ่นหอมอ่อนๆ จากดอกกุหลาบจะช่วยมอบความรู้สึกที่ผ่อนคลายและสดชื่น

ผลิตภัณฑ์ถัดมา ‘พอร์ คลีน โทนเนอร์’ (Pore Clean Toner) โทนเนอร์ทำความสะอาดรูขุมขนสำหรับผิวมัน อุดมด้วยสารสกัดจากดอกพลูคาวช่วยทำความสะอาดและกระชับรูขุมขนได้อย่างดีเยี่ยม ผสานเข้ากับโคลนจากทางชายฝั่งตะวันตกประเทศเกาหลี ซึ่งมีคุณสมบัติพิเศษในการช่วยดูดซับความมันและสิ่งสกปรกตกค้างภายในรูขุมขนได้อย่างล้ำลึก

และผลิตภัณฑ์โทนเนอร์สูตรอ่อนโยนที่เหมาะกับผิวระคายเคืองง่าย อย่าง คาโมมายล์ เพียว โทนเนอร์ (Chamomile Pure Toner) ด้วยสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ที่มีคุณสมบัติในการปลอบประโลมและบรรเทาอาการตึงเครียดของผิวหน้าได้อย่างดีเยี่ยม และโปรวิตามินบี5 (D-Panthenol) ช่วยเสริมสร้างปราการผิวให้แข็งแรง พร้อมคืนความชุ่มชื้นแก่ผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก


ด้านแบรนด์แอมบาสเดอร์นักแสดงสาวเกาหลี พัค ชิน ฮเย (Park Shin Hye) ได้ร่วมแนะนำขั้นตอนการบำรุงผิวและผลิตภัณฑ์ชิ้นโปรด อย่างผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดริมฝีปากและรอบดวงตา ไมโคร ลิป แอนด์ อาย รีมูฟเวอร์ (Micro Lip & Eye Remover) ที่สามารถทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก เพียงแค่เช็ดทำความสะอาดเบาๆ ด้วยคุณค่าสารสกัดจากดอกบัว จะช่วยบรรเทาอาการระคายเคืองดวงตาหรือตาพร่ามัว พร้อมกักเก็บความชุ่มชื่นบริเวณผิวรอบดวงตาและริมฝีปาก

ขั้นตอนต่อมาเตรียมผิวด้วย โรส วอเตอร์ โทนเนอร์ (Rose Water Toner) โทนเนอร์บำรุงผิวที่เหมาะสมกับทุกสภาพผิว ด้วยสารสกัดจากน้ำดอกกุหลาบบริสุทธิ์ที่เข้มข้นถึง 90.97% เพื่อคืนความชุ่มชื้นและปรับสมดุลให้แก่ผิว พร้อมปลอบประโลมผิวได้อย่างอ่อนโยน และกลิ่นหอมอ่อนๆ จากดอกกุหลาบจะช่วยมอบความรู้สึกที่ผ่อนคลายและสดชื่น

พร้อมบำรุงด้วยเอสเซนส์บำรุงผิวหน้าสูตรน้ำ เฟิร์ส เอนเนอจี เอสเซนซ์ (First Energy Essence) เพื่อการบำรุงผิวอย่างเต็มประสิทธิภาพ อุดมด้วยสารสกัดจากการหมักบ่มดอกสายน้ำผึ้ง (Honeysuckle) พร้อมด้วยคุณค่าจากแลคโตบาซิลลัส ที่ช่วยคืนความสดใส เปล่งประกาย พร้อมมอบผิวอันเรียบเนียนและตึงกระชับในหนึ่งเดียว

หลังจากนั้นบำรุงผิวหน้าด้วย มอยเจอร์ เซรามายด์ ไลท์ ครีม (Moisture Ceramide Light Cream) ครีมบำรุงผิวหน้าสูตรบางเบาที่เหมาะสำหรับผิวมันและผิวผสมด้วยคุณค่าสารสกัดจากดอกชบา เพื่อการเสริมสร้างเกราะปราการผิวและกักเก็บความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหน้าได้อย่างยาวนาน

และเลือกแต่งแต้มริมฝีปากด้วยผลิตภัณฑ์ ครีมมี่ ทินท์ คัลเลอร์ บาล์ม (Creamy Tint Color Balm) ลิปสติกรูปแท่งดินสอสีที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั้งประเทศเกาหลีและในประเทศไทย ด้วยคุณสมบัติที่สามารถพกพาสะดวกและมีสีสันสดใส อันได้รับแรงบันดาลใจมาจากหมู่มวลของสีดอกไม้ในช่วงสปริง/ซัมเมอร์ ที่ได้รวม 3 คุณสมบัติของเนื้อลิปสติก, ลิปทินท์ และลิปบาล์ม เอาไว้ในแท่งเดียว เพื่อความชุ่มชื้นและการติดทนยาวนาน

และ ไฮไลท์ ลิป ทินท์ แมตต์ แอนด์ เวลเวท (Highlight Lip Tint Matte &Velvet) ลิปทินท์เนื้อครีมที่ให้ฟินิชลุคแบบแมตต์และเวลเวท ด้วยเนื้อสัมผัสเนียนนุ่มบางเบาสบายริมฝีปาก ติดทนนาน พร้อมสีสันที่สดและคมชัด เพื่อริมฝีปากสวยสมบูรณ์แบบทันทีที่ทา     

    

นอกจากนี้ ‘ไรอัน ลี’ (Ryan Lee) เมคอัพอาร์ทิสต์ชื่อดังจากประเทศเกาหลี ยังได้ร่วมอัพเดทเทรนด์การแต่งหน้าประจำปี 2019 ว่า ‘เทรนด์การแต่งหน้าในปี 2019 จะเน้นสไตล์ที่มีความฉ่ำวาว อย่างริมฝีปากก็จะเน้นความชุ่มฉ่ำมากขึ้น รวมถึงในปีหน้าเทรนด์การแต่งหน้าของเกาหลีเองก็จะได้รับอิทธิพลจากฝั่งตะวันตกเข้ามามากขึ้น จากปกติที่สไตล์เกาหลีจะเน้นแต่งแบบลุคธรรมชาติ หรือที่เรียกว่าเมคอัพโนเมคอัพ ก็จะหันมาเริ่มแต่งแต้มสีสันที่จัดจ้านและฉูดฉาดมากยิ่งขึ้น ทั้งดวงตา ริมฝีปาก และพวงแก้ม โดยโทนสีที่จะได้รับความนิยมในปีหน้าคือโทนสีชมพูอ่อนที่จะกลับมาได้รับความนิยมอีกครั้ง’

พบกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและเครื่องสำอางชั้นนำจากประเทศเกาหลี แบรนด์ ‘มามอนด์’ (Mamonde) ได้แล้ววันนี้ที่ เคาน์เตอร์แบรนด์ ‘มามอนด์’ (Mamonde) ทุกสาขา และ EVEANDBOY สาขาชั้นนำในกรุงเทพฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook