Top 6 มาสคาร่าคิ้ว ไอเทมช่วยคิ้วตั้งสวย แน่นปังทั้งวัน

Top 6 มาสคาร่าคิ้ว ไอเทมช่วยคิ้วตั้งสวย แน่นปังทั้งวัน

Top 6 มาสคาร่าคิ้ว ไอเทมช่วยคิ้วตั้งสวย แน่นปังทั้งวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วงนี้เทรนที่สาวๆ คุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดีคือการปัดมาสคาร่าคิ้วเพื่อให้ขนคิ้วตั้งขึ้นนั่นเอง ซึ่งการปัดมาสคาร่าคิ้วก็มีคุณสมบัติที่คล้ายกับการปัดมาสคาร่าที่ขนตา ซึ่งก็คือช่วยล็อคขนคิ้วของเราให้เป็นทรงมากยิ่งขึ้น ทำให้ขนคิ้วของเรามีรูปทรงที่เป็นระเบียบนั่นเอง ซึ่งบางชนิดนอกจากช่วยล็อคขนคิ้วเราแล้วยังสามารถเปลี่ยนสีขนคิ้วของเราให้เข้ากับสีผมอีกด้วยค่ะ วันนี้เรามี 6 มาสคาร่าดีตัวเด่นตัวดัง ที่ใช้ดีและเป็นของที่ต้องมีด้วยนะคะสาวๆ

1.Anastasia Beverly Hills Tinted Brow Gel

หัวแปรงของ Anastasia มีขนาดใหญ่ ทำให้ใช้งานได้อย่างรวดเร็ว เนื้อของ Gel มีสีที่ชัดเจน ปัดแล้วให้ทรงคิ้วเรียงตัวเป็นเส้นสวยงาม เนื้อสีมีความแห้งเร็ว ใช้แล้วให้ลุคที่ดูมีความเป็นธรรมชาติ ไม่หลุดลอกระหว่างวัน

2.Soap & Glory Archery Volu-Boost Brow Fibre Gel

มาสคาร่าคิ้วที่มีสารสกัดจากกล้วยไม้ จึงทำให้มาสคาร่าตัวนี้มีความทนน้ำ ไม่หลุดลอกระหว่างวันแน่นอนค่ะสาวๆ  หัวแปรงมีขนาดเล็กทำให้จัดทรงคิ้วง่าย ตกแต่งได้ตามใจสาวๆ เลยจ้า

3.Benefit Cosmetics GimmeBrow Voloumizing Gel

มาสคาร่าของ Benefit มีส่วนผสมของไมโครไฟเบอร์ขนาดเล็กจึงทำให้ช่วยยึดผลิตภัณฑ์กับขนคิ้วของสาวๆ ได้เป็นอย่างดี หัวแปรงที่เล็กทำให้ใช้งานได้ง่าย และขนตาหนาขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และยังดูเป็นธรรมชาติอีกด้วยค่ะ

4.Charlotte tilbury Legendary Brow in Super Model

หัวแปรงมาสคาร่าคิ้วของ Charlotte tillbury มีขนาดเรียว เล็กทำให้ใช้ง่านได้ง่ายจัดแต่งทรงคิ้วได้ดี เนื้อบางไม่เหนียว ไม่จับตัวเป็นก้อน ทำให้คิ้วของสาวๆดูมี Volume และมั่นใจได้ว่าสาวๆ จะได้ลุคที่ออกมาดูสวยเป็นธรรมชาติแน่นอนค่ะ

5.Maybelline NewYork Brow Drama Sculpting Brow Mascara

เนื้อสีชัด หัวแปรงเรียวเล็กที่ออกแบบมาให้ใช้งานกับคิ้วได้ง่าย ปัดแล้วไม่เป็นก้อน ได้สีคิ้วที่เสมอกันตั้งแต่หัวจรดหาง เนื้อของมาสคาร่ามีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงขนคิ้วและให้ความชุ่มชื่นกับคิ้วอีกด้วยค่ะ

6.Glossier Boy Brow in Brown

เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อครีมผสมแวกซ์ จึงทำให้ปัดแล้วไม่เป็นก้อน และอยู่ทรงทั้งวัน เติมคิ้วในส่วนที่บางให้ดูหนาขึ้น ปัดออกมาแล้วให้ลุคที่สวยเป็นธรรมชาติ

credit marieclaire

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook