แบบน่ารัก ของคนรักเล็บ ปี 2012

แบบน่ารัก ของคนรักเล็บ ปี 2012

แบบน่ารัก ของคนรักเล็บ ปี 2012
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากการแต่งหน้า  แต่งตัว  ที่คุณผู้หญิงส่วนมากให้ความสำคัญว่าต้องเป๊ะๆ  ก่อนออกจากบ้านแล้ว  ทิชชี่เชื่อว่าสิ่งที่คุณผู้หญิงให้ความสำคัญไม่แพ้กันเลยก็คือ การแต่งเล็บมือ  และเล็บเท้าจริงไหมค่ะ?

ผู้หญิงบางคนให้ความสำคัญกับการตกแต่งเล็บมากกว่า  เสื้อ ผ้า หน้า ผม ซะอีก แต่นั่นก็ไม่ใช่เรื่องผิดแต่ประการใด  เพราะเมื่อคุณผู้หญิงมีเล็บมือที่มีลวดลายสวยเก๋แล้ว  จะเป็นการช่วยดึงดูดความสนใจให้เสื้อผ้าดูน่าสนใจมากขึ้นได้อีกด้วยค่ะ

ถ้าคุณอยากมีลุคในแต่ละวันที่ดูดี  มีสง่า  ทิชชี่แนะนำให้ทำสีเล็บ และลวดลายไปในคอนเซ็ปต์เดียวกันกับการแต่งตัว  จะเวิร์คที่สุดในสามโลกเลยละค่ืะ

แบบเล็บ อั้ม พัชราภาแบบเล็บ อั้ม พัชราภา

คุณผู้หญิงหลายคนชอบสวยมีสไตล์ด้วยการแต่งเล็บ  แต่คุณผู้หญิงบางคนก็ไม่ชอบที่จะแต่งเล็บเพราะสาเหตุหลายประการ....เช่น  นิ้วมือดำ  อ้วน  แถม  สั้นอีกต่างหาก!

ทิชชี่ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่มีนิ้วมือค่อนข้างอ้วน สั้น  และดำ  แต่นั้นไม่ใช่อุปสรรคในการแต่งเล็บของทิชชี่เลยค่ะ

คุณผู้หญิงทราบไหมค่ะว่า  การมีนิ้วมือที่ อ้วน สั้น  การไว้เล็บให้มีขนาดยาวขึ้น  และเพิ่มลวดลายการเพ้นท์เล็บเข้าไป  ก็เป็นการช่วยให้นิ้วมือของคุณๆ ดูไม่อ้วน-สั้น  แถมยังสวยมีสไตล์ได้อีกด้วยนะค่ะ

แบบเล็บ อั้ม พัชราภาแบบเล็บ อั้ม พัชราภา

และถ้าหากคุณกลัวว่าทำเล็บ  ทาเล็บบ่อยๆ จะทำให้เล็บอ่อนแอ เปราะบาง ฉีกง่าย  ทิชชี่มีสูตรบำรุงมือ บำรุงเล็บ เพื่อผิวเนียนนุ่ม  มาแนะนำค่ะ ^^

เรื่องเล็บเป็นสิ่งที่คุณๆ ไม่ควรมองข้ามอีกต่อไป  เพราะว่ามือและเล็บก็ถือเป็นส่วนหนึ่งที่เราควรจะให้ความสำคัญไม่แพ้ผิวพรรณส่วนอื่นๆ  ถ้าพร้อมแล้วมาดูเทคนิคบำรุงมือ  และเล็บของทิชชี่เลยค่ะ

- เตรียมน้ำอุ่นใส่อ่าง แช่มือในอ่างประมาณ 2-3 นาที

- ซับมือให้แห้งด้วยผ้าขนหนู

- จากนั้นนำมะนาวสักครึ่งผลนำมาถูให้ทั่วทั้งเล็บและนิ้ว  ถูไปเรื่อยๆ จนทั่ว  ถึงแม้น้ำมะนาวหมดแล้วก็ขัดถูต่อไปสักพัก ทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที

- ล้างออกด้วยน้ำอุ่นกับสบู่จนสะอาด 

- ซับให้แห้งด้วยผ้าขนหนูควรทำทุกอาทิตย์

วิตามินในผลมะนาวจะเข้าบำรุงผิวพรรณให้นุ่มเนียนพร้อมขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกเผยให้เห็นผิวที่กระจ่างใส แต่ไม่ควรทำในช่วงที่เล็บหรือนิ้วมีบาดแผลเพราะจะทำให้เกิดการแสบจากฤทธิ์ของน้ำมะนาว....นี่คือ  ขั้นตอนง่ายๆ ในการดูแลมือ  และเล็บ  ด้วยตัวคุณเองค่ะ

แบบเล็บ อั้ม พัชราภาแบบเล็บ อั้ม พัชราภา

เมื่อคุณผู้หญิงบำรุงเล็บมืออย่างสม่ำเสมอแล้ว  มาอวดลวดลายสไตล์น่ารักๆ บนเล็บกันดีกว่าค่ะ....

ทิชชี่มีแบบน่ารัก ของคนรักเล็บ ปี 2012  มาฝากมายมาย  แต่ละลายคุณผู้หญิงสามารถทำได้เองง่ายๆ ที่บ้าน  หรือถ้าลายไหนทำยากจนเกินไปก็สามารถนำแบบไปให้ร้านทำเล็บ  ช่วยทำให้ก็ได้นะค่ะ....

 

พร้อมแล้วมาดูแบบเล็บหลายสไตล์กันเลย....ทิชชี่หวังว่าคุณผู้หญิงคงจะชอบแบบเล็บน่ารักๆ หลากหลายสไตล์ที่ทิชชี่เอามาฝากกันนะค่ะ  ^♥^

 

 

ขอบคุณภาพประกอบ : http://ameblo.jp/gg-lovenail/

 

อัลบั้มภาพ 65 ภาพ

อัลบั้มภาพ 65 ภาพ ของ แบบน่ารัก ของคนรักเล็บ ปี 2012

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook