4 ทริค ผมรวบตึง สวยหรูดูแพง สไตล์ซุปตาร์ จากช่างผมคนดัง

4 ทริค ผมรวบตึง สวยหรูดูแพง สไตล์ซุปตาร์ จากช่างผมคนดัง

4 ทริค ผมรวบตึง สวยหรูดูแพง สไตล์ซุปตาร์ จากช่างผมคนดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงเป็นทรงสุดคลากสิกสุดฮิตของเหล่าซุปตาร์ กับ ทรงผมรวบตึง โชว์หน้าสวย สไตล์เรียบหรู ดูดี ทำแล้วเป็นออร่าความงามของใบหน้าและเมคอัพได้สวยสง่า

วันนี้ Sanook! Women จึงขอคว้าตัว โรเบิร์ต ช่างทำผมคนดัง ที่เนรมิตทรงผมสวยๆ มาแชร์ ทริคในการทำผมรวบตึง ให้สวยหรูดูแพง สไตล์เริ่ดๆ ของเหล่าดารา สวยหรูดูแพงมากค่ะทรงนี้ จะมีอะไรบ้าง ตามมาดูกันค่ะ

1. แว็กซ์ใส่ผม ตัวช่วยที่สำคัญก็คือ แว็กซ์ Gatsby สีชมพู แอบบอกเทคนิคนิดนึงว่าก่อนใช้ต้องเปิดทิ้งไว้ในอุณหภูมิห้องปกติ 3 วัน ให้แว็กซ์มันแห้งกว่าวันที่ซื้อมา หลังจากนั้นก็ปิดฝาและใช้ได้ตามปกติ มันจะไม่เปียกมาก

2. เพิ่มผมด้วยแฮร์พีซ จะเป็นหางม้าหรือมวยผม สามารถให้แฮร์พีซเพิ่มเข้าไปให้ผมเป็นทรงสวยขึ้นได้

3. ยีท้ายทอย เหมาะกับคนหัวแบนที่อยากเกล้าผมให้ออกมาหัวทุยสวยได้รูป แบ่งหลังหูแล้วยีผม ทำเหมือนกะโหลกปลอมขึ้นมาให้ทุยแล้วค่อยหวีเรียบขึ้นมา

4. ดึงผมข้างหูเป็นเส้นตรง จะช่วยให้หน้ากลมดูเรียวขึ้น

โรเบิร์ตยังบอกอีกด้วยว่า "คนที่ไม่เหมาะกับเปิดหน้าทั้งหมดไม่ใช่คนหน้ากลม แต่เป็นคนหัวเถิกค่ะ ถึงหน้ากลมก็สามารถทำได้ เราดึงข้างหูโหนสูงขึ้นไปจะช่วยให้หน้าเรียวยาวขึ้นได้ แต่ถ้าหัวเถิกมากๆ จะยิ่งทำให้หน้าผากกว้างขึ้นไปอีก"

วิธีเกล้าผมรวบตึง

- ไดร์ผมให้ตรง การเกล้าผมรวบตึงออกมาได้สวย จะต้องไดร์ผมยึดเส้นผมลูกค้าก่อน ไรผมที่หยักศกไดร์ให้ตรง อาจจะใส่มูสก่อนแล้วไดร์ให้ผมเป็นเส้นตรง

- จากนั้นวอร์มแว็กซ์กับมือและลูบเส้นผม เพื่อเก็บไรผม ลูกผมด้านหน้าและท้ายทอยด้านหลัง ให้เรียบเงาสวย

- ถ้าทำทรงมวย เราก็ดูหัวลูกค้าว่าหัวแบนมากมั้ย แนะนำให้ยีผมช่วงท้านทอยนิดนึง วิธีนี้จะช่วยให้ผมทุยได้ทรงสวยได้รูป

- จากนั้นใช้หวีแปรงรวบผม หวีแปรงจะทำให้ผมเรียบและมีเส้นผมที่สวยกว่าหวีแบบอื่น

- รัดผมด้วยยางรัดผมทั่วไป แนะนำใช้ยางรัดผมที่คุณแม่รัดให้ลูกๆ ไปโรงเรียน แล้วล็อคด้วยกิ๊บ แต่ข้อเสียของหนังยางที่มัดให้ลูกมันจะขาดง่าย ต้องใช้สองเส้น ไม่แนะนำให้ใช้ยางหนังรัดแกง เวลาแกะมันจะกินผม ไม่ค่อยชอบใช้ 

- ถ้าเราจะทำเป็นหางม้า หรือบันที่ไม่ต้องใหญ่มาก ทุกอย่างต้องบาลานซ์กัน แต่ถ้าอยากให้มีผมหนาขึ้นใส่แฮร์พีซเพิ่มเข้าไป สมัยนี้มีแฮร์พีซหลายแบบ ช่อเล็ก ช่อใหญ่ เพิ่มให้ผมหนาขึ้นได้อย่างเป็นธรรมชาติ

 

>> เทคนิคม้วนผมลอนให้อยู่ทรงทั้งวัน จาก โรเบิร์ต ช่างทำผมคนดัง

 

 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ 4 ทริค ผมรวบตึง สวยหรูดูแพง สไตล์ซุปตาร์ จากช่างผมคนดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook