เป๊ะปังอลังเวอร์ "สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2018" ที่สุดของกูรูและสาวกบิวตี้ตัวจริง

เป๊ะปังอลังเวอร์ "สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2018" ที่สุดของกูรูและสาวกบิวตี้ตัวจริง

เป๊ะปังอลังเวอร์ "สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2018" ที่สุดของกูรูและสาวกบิวตี้ตัวจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากผ่านการเลือกเฟ้นค้นหาสุดยอดผลิตภัณฑ์ความงามที่ครองใจสาวไทยกันอย่างเข้มข้น ล่าสุด นิตยสารสุดสัปดาห์ จัดงานมอบรางวัล “สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2018” ให้กับบรรดาบิวตี้แบรนด์ดังมากถึง 50 รางวัล โดยมี ลักขณา คมคาย บรรณาธิการอำนวยการนิตยสารสุดสัปดาห์ เป็นผู้ขึ้นมอบรางวัล พร้อมด้วย มณเฑียร ศิริพงศ์ปรีดา, ดุจฤทัย ศานติวงศ์สกุล, ฮั้ว-กานต์นิพัทธ์ สนั่นวงศ์, แพท-นิธิภรณ์ เลิศนิติวงศ์ และ ไอซ์ – ภาวิดา ภาควิวรรธ ร่วมแสดงความยินดี โดยบรรยากาศภายในงานมีเหล่าบิวตี้แบรนด์ชั้นนำตบเท้าเข้ามาร่วมรับรางวัลมากมาย พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตจาก คชา นนทนันท์ ท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ จิบน้ำชายามบ่ายของ เมื่อวันศุกร์ที่ 21 กันยายน 2561 ณ The Botanical House Bangkok

มนทิรา ภูปากน้ำ บรรณาธิการบริหารนิตยสารสุดสัปดาห์ เผยถึงการจัดงานมอบรางวัลในครั้งนี้ว่า “สำหรับการเฟ้นหาสุดยอดไอเท็มความงามของ สุดสัปดาห์ Beauty Awards ได้จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 แล้ว เพื่อค้นหาแบรนด์เครื่องสำอางที่‘ดีที่สุด เริดที่สุด ปังที่สุด’แห่งปี มาอัพเดทให้สาวกบิวตี้ได้ติดตามกัน โดยปีที่ผ่านมานิตยสารสุดสัปดาห์ได้มีการสร้างสรรค์เนื้อหาหลากรูปแบบเพื่อให้ตอบโจทย์กับผู้หญิงยุคใหม่อย่างไม่หยุดยั้ง ทั้งเนื้อหาในนิตยสารที่รวบรวบเรื่องราวด้านบันเทิง แฟชั่น ความงามทั้งไทยและต่างประเทศ ควบคู่ไปกับการรุกหนักคอนเทนต์ทางออนไลน์โดยสำหรับด้านความงาม ได้มีการแนะนำไอเท็มสุดฮ็อต บิวตี้ทิปส์ และเทรนด์ต่างๆ นอกจากนี้ยังมีคลิปวิดีโอรายการบิวตี้วัยใส, รีวิวพลีชีพและI Love Sudsapda ผ่านทางเว็บไซต์ SUDSAPDA.COM และ Facebook สุดสัปดาห์แฟนคลับ

สำหรับรางวัลได้แบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม ได้แก่ Reader’s Vote ผลิตภัณฑ์ขวัญใจมหาชนจากแฟนๆ สุดสัปดาห์ทั่วประเทศและ Guru’s Pick คะแนนรวมจากคณะกรรมการ 5 ท่านซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านด้านความงามโดยเฉพาะได้แก่ ใยนุ่น-ดุจฤทัย ศานติวงศ์สกุล บรรณาธิการความงามและบิวตี้กูรูนิตยสารสุดสัปดาห์, ฮั้ว-กานต์นิพัทธ์ สนั่นวงศ์ เมคอัพอาร์ติสต์, หมออาร์ม- นพ.วรพจน์ ศิรามังคลานนท์ Medical Director และผู้ก่อตั้ง Hertitude Clinic, แพท-นิธิภรณ์ เลิศนิติวงศ์ นางแบบดาวรุ่ง และ ไอซ์ – ภาวิดา ภาควิวรรธ บิวตี้บล็อกเกอร์เจ้าของเพจดัง PADIE

ด้าน ใยนุ่น-ดุจฤทัย ศานติวงศ์สกุล บรรณาธิการความงามและบิวตี้กูรูนิตยสารสุดสัปดาห์  หนึ่งในคณะกรรมการในการคัดเลือกรางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2018เผยว่า “การคัดเลือกในปีนี้ถือได้ว่าสร้างความหนักอกหนักใจให้เหล่าคณะกรรมการทุกท่านมากๆเพราะแต่ละคนจะต้องใช้เวลาในการทดสอบกองทัพของเครื่องสำอางกันอย่างจริงจัง ซึ่งแต่ละชิ้นก็มีความดีงามที่แตกต่างกันไป แต่ในที่สุดก็ได้สุดยอดไอเท็มความงามมาจนได้ค่ะ โดยรางวัลเราแบ่งเป็น 2 กลุ่ม คือ Guru’s Pickเป็นคะแนนรวมจากคณะกรรมการ 5 ท่าน ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านความงามโดยเฉพาะ และReader’s Vote ผลิตภัณฑ์ขวัญใจมหาชนจากแฟนๆสุดสัปดาห์ทั่วประเทศได้มาจากการนับคะแนนจากโหวตการ์ดในนิตยสาร สุดสัปดาห์และคะแนนโหวตออนไลน์จาก WWW.SUDSAPDA.COM จนได้สุดยอดไอเท็มความความแห่งปีมามอบเป็นรางวัลในครั้งนี้ถึง 50 รางวัล รับรองว่าแต่ละชิ้นจะถูกใจสาวกบิวตี้อย่างแน่นอนค่ะ”

สำหรับเมคอัพอาร์ติสต์ชื่อดัง ฮั้ว-กานต์นิพัทธ์ สนั่นวงศ์ หนึ่งในกรรมการคัดเลือกรางวัลในครั้งนี้ เผยว่า “รู้สึกดีใจที่ได้ร่วมเป็นกรรมการคัดเลือกรางวัลนี้อีกครั้ง โดยปีนี้ผลิตภัณฑ์ที่ส่งมาให้คัดเลือกมีเยอะมากจริงๆ ซึ่งเราก็ได้ลองใช้ทั้งหมดและนำไปใช้กับการทำงานของเราจริงๆ ด้วย เป็นการคัดเลือกกันอย่างจริงจังมาก เพราะเมื่อเชิญเรามาเป็นกรรมการแล้วจะมาเชียร์แบรนด์ไหนเป็นพิเศษไม่ได้  ต้องมีการทดสอบโดยต้องจัดสรรเวลาให้ดี ทั้งนี้ ก็ต้องขอบคุณผู้ผลิตแบรนด์เครื่องสำอางต่างๆ ที่พัฒนาผลิตภัณฑ์ตลอดทุกปี สิ่งใดที่เป็นข้อด้อยก็ปรับ สิ่งใดที่เป็นข้อดีก็ยังคงอยู่ จึงทำให้เห็นการพัฒนาของผลิตภัณฑ์ต่างๆ มากขึ้นในทุกปีค่ะ

ด้านนางแบบดาวรุ่ง แพท-นิธิภรณ์ เลิศนิติวงศ์ ได้เผยถึงเกณฑ์การตัดสินของตนเองในครั้งนี้ว่า “แพทอยู่ในวงการนี้ จึงค่อนข้างผ่านผลิตภัณฑ์ต่างๆ มาค่อนข้างเยอะ สำหรับแพทจะเป็นคนที่ค่อนข้างผิวแพ้ง่าย ผลิตภัณฑ์ไหนที่เหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายแพทจะรู้เลย โดยจะมีการทดสอบที่จุดอื่นก่อน ส่วนผลิตภัณฑ์อื่นๆ ก็ได้มีการทดสอบทั้งหมด ทั้งแต่เส้นผมลงไปทั้งตัวเลยค่ะ ซึ่งก็ใช้เวลาให้การคัดเลือกพอสมควร เพราะมีผลิตภัณฑ์ส่งเข้ามาเยอะมากจริงๆ”

ปิดท้ายด้วยบิวตี้บล็อกเกอร์เจ้าของเพจดัง PADIE ไอซ์ – ภาวิดา ภาควิวรรธ เผยถึงการร่วมเป็นกรรมการในครั้งนี้ว่า “ปกติแล้วจะมีแบรนด์ต่างๆ ส่งผลิตภัณฑ์มาให้ทดลองใช้ แต่ครั้งนี้เป็นการทดสอบผลิตภัณฑ์ที่เยอะมากๆ  โดยเราต้องมีการทำตารางขึ้นมาว่า วันไหนจะใช้ผลิตภัณฑ์ตัวใด ต้องมีการเรียงลำดับดีๆ เพราะอย่างโปรดักส์บางตัวต้องใช้เวลากว่าจะเห็นผล หรืออย่างบางตัวเราก็จะใช้ความรู้สึกสัมผัสแรกว่ามันดีไหม เนื้อสัมผัสเป็นอย่างไร ซึ่งกว่าจะทำการคัดเลือกแต่ละผลิตภัณฑ์ออกมาได้ถือว่ายากมากๆ สำหรับคณะกรรมการทุกคนเลยค่ะ แต่ก็สามารถคัดเลือกมาให้สาวกบิวตี้ได้ทราบกันในที่สุดนะคะ”

สามารถติดตามเรื่องราวในแวดวงบิวตี้ต่างๆ เพื่ออัพเดทได้ทันทุกเทรนด์เพิ่มเติมทางนิตยสารสุดสัปดาห์WWW.SUDSAPDA.COM , Facebook: สุดสัปดาห์แฟนคลับ และ Instagram : @sudsapda

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook