เช็กลิสต์ Translucent Powder จาก 5 แบรนด์ดัง ใครถูกใจแบรนด์ไหนต้องไปโดน!

เช็กลิสต์ Translucent Powder จาก 5 แบรนด์ดัง ใครถูกใจแบรนด์ไหนต้องไปโดน!

เช็กลิสต์ Translucent Powder จาก 5 แบรนด์ดัง ใครถูกใจแบรนด์ไหนต้องไปโดน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณคิดว่าผู้หญิงคนหนึ่ง จะมีบิวตี้ไอเท็มได้มากน้อยขนาดไหน??? แล้วถ้าเจาะจงให้ลึกลงไปว่า คุณสาวๆ มีแป้ง Translucent Powder  หรือ Setting Powder ที่ชื่นชอบในดวงใจกี่แบรนด์กัน...ตอบยากเลยใช่มั้ยล่ะค่ะ ถ้าอย่างนั้นวันนี้ HELLO! Beauty จะขอพาสาวๆมา เช็คลิสต์ Translucent Powder จาก 6 แบรนด์ดัง ใครถูกใจแบรนด์ไหนต้องไปโดน!!! จะรอช้าอยู่ทำไมไปดูกันเลยว่าแบรนด์ในดวงใจของคุณติดโพลรึป่าน้า

LAURA MERCIER


Laura Mercier

 

ถ้าพูดถึงแป้งฝุ่นเนื้อบางเบา เชื่อเลยว่า LAURA MERCIER จะต้องถูกนึกถึงเป็นอันดับต้นๆ อย่างแน่นอน เพราะเหล่าเซเลบริตี้ บิวตี้บล็อกเกอร์ทั้งไทยและต่างประเทศต่างชื่นชอบ และพูดถึงแบรนด์นี้กันอย่างมากมาย ด้วยความละเอียดเนียน โปร่งแสง และคุณสมบัติช่วยควบคุมความมันที่เรียกว่าเอาอยู่ตลอดวัน ทำให้ LAURA MERCIER LOOSE SETTING POWDER - TRANSLUCENT ครองอันดับหนึ่งในใจของสาวๆหลายๆ คน หลายคนอาจจะคิดว่าแปรงโปร่งแสงแบบนี้มีเฉดสีเดียว

Loose Setting Powder - Medium Deep

 

 

แต่ LARA MERCIER เขามีสี Medium Deep ที่เข้ากับสาวๆ ผิวสีอีกด้วย และล่าสุดกับการเปิดตัว TRANSLUCENT LOOSE SETTING POWDER GLOW แป้งฝุ่นเนื้อบางเบาที่มอบความโกลว์ เปล่งประกายให้กับผิว เรียกว่าเป็นได้ทั้ง Setting Powder และ Highlighter ได้อีกด้วย แหมๆ ออกไอเท็มใหม่มาแบบนี้ งานนี้เชื่อเลยว่าสาวๆ ต้องไม่พลาดไปทอลองสัมผัสเนื้อ ความฉ่ำโกลว์กันแบบด่วนๆ

BOBBI BROWN
BOBBI BROWN

สำหรับ BOBBI BROWN มีแป้งเนื้อฝุ่นอยู่ 2 รุ่นด้วยกัน นั่นคือ RETOUCHING LOOSE POWDER ตามชื่อรุ่นเลยล่ะค่ะ เพราะเจ้าตัวนี้จะช่วยในการเซตผิว และปกปิด อำพรางความหมองคล้ำ สีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ และรอยจ้ำแดง ที่สำคัญคุณสมบัติของแป้งฝุ่น Translucent Powder ก็คือช่วยควบคุมความมันนั่นเอง รุ่นนี้มี 5 สีให้เลือกโดยแยกตามความต้องการปกปิด ก็คือ...

White – ปรับความสว่างและเพิ่มความกระจ่างสดใสให้กับผิว
Pink – ช่วยปรับสีผิวที่ซีด ให้ดูมีน้ำมีนวลและเลือดฝาด
Yellow – ช่วยอำพรางรอยจ้ำแดงบนผิวหน้า
Peach – ช่วยปรับสีผิวให้ดูวอร์มและอบอุ่นขึ้น
Rose – ช่วยปรับสีผิวให้ดูสดใส ดูสุขภาพผิวดี

และ SHEER FINISH LOOSE POWDER และนี่ก็เป็นอีกโปรดักส์ที่ช่วยครีเอท  Finish Looks ให้กับสาวๆ ด้วยคุณสมบัติที่ช่วยเซตคอลซีลเลอร์ และรองพื้นให้เนียบเป๊ะ ติดแน่นบนใบหน้า และด้วยสีเบจของเนื้อแป้งทำให้กลายเป็นอีกรุ่นที่เหมาะกับสาวๆทุกเฉดสีผิวเลยล่ะค่ะ

M.A.C

 

 

BLOT POWDER/LOOSE

 

จากภาพลักษณ์ที่คิดเสมอมาว่า M.A.C. เป็นแบรนด์ที่เน้นความเนี้ยบ เนียนกริบ แบบอเมริกันสไตล์ แต่ความจริงแล้วนั้น แป้ง M.AC BLOT  POWDER/LOOSE ก็ถือได้ว่าเป็น Setting Powder ที่ถูกพูดถึงไม่น้อยเช่นกัน นอกจากนี้ก็ยังมีตัวที่เป็น Set Powder , STUDIO FIX PERFECTING POWDER แป้งฝุ่นเนื้อแมตตื  สไตล์ M.A.C. และรุ่นอื่นๆอีกมากมายให้สาวๆได้เลือกเล่นกันตอบโจทย์ตามความต้องการเลยล่ะค่ะ

Cle de Peau Beaute 

 

 

TRANSLUCENT LOOSE POWDER

ใครจะเชื่อว่า Cle de Peau Beaute เครื่องสำอางแบรนด์ดังที่ดด่งดังเรื่องานผิวจะมีความโดดเด่นด้านฝั่งเมคอัพไอเท็มกับเขาด้วยโดยเฉพาะอย่างยิ่ง TRANSLUCENT LOOSE POWDER จัดได้ว่าเป็นแรร์ไอเท็มที่สาวๆควรค่าแก่การครอบครองอีกหนึ่งแบรนด์เลยทีเดียว เพราะเนื้อแป้งที่เนียนละเอียดดุจกำมะหยี เนื้อสัมผัสบางเบา แต่ควบคุมความมันได้เป๊ะแบบสุดๆ ที่สำคัญยังช่วยเสริมเรื่องงานผิวให้ดูเนียนกริบ สุขภาพดีอีกด้วย บอกเลยว่า ควรไปลองค่า

La Mer

La Mer THE POWDER

 

อีกหนึ่งแบรนด์ที่หลายคนมักนึกถึงยามที่ต้องการหาสกินแคร์ดีๆสักแบรนด์ แต่แท้จริงแล้ว La Mer เองก็มี seting powdwer สูตรเด็ดที่คงเอกลักษณืเคล็ดลับผิวสุขภาพดีในสไตล์ของแบรนด์เช่นกัน อย่าง La Mer The Powder เองก็มีคุณสมบัติพิเศษด้วยส่วนผสมมิราเคิล บรอธ ของลาแมร์ ที่จะช่วยสร้างความหรูหราด้วยอนุภาคที่เล็กแบบสุดๆ ทำให้สาวๆที่อยากได้ลุคบางเบา เผยผิวธรรมชาติที่โดดเด่นล้อแสดงแล้วล่ะก็ บอกเลยว่าลาแมร์ไม่ทำให้ผิวหวัง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook