เคล็ดลับแต่งหน้าสวยฉ่ำ โกลว์สไตล์ "นาตาลี ปณาลี วรุณวงศ์"

เคล็ดลับแต่งหน้าสวยฉ่ำ โกลว์สไตล์ "นาตาลี ปณาลี วรุณวงศ์"

เคล็ดลับแต่งหน้าสวยฉ่ำ โกลว์สไตล์ "นาตาลี ปณาลี วรุณวงศ์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อพูดถึงเมคอัพ ลุคของสาวสวยเจ้าของบทบาท 'เจ้าหญิงจัสมิน' จากละครเรื่องดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน อย่างสาว 'นาตาลี ปณาลี วรุณวงศ์' หลายคนคงคุ้นชินกับสไตล์การแต่งหน้าแบบหวานๆ เน้นโทนสีนู้ด แบบเนเจอรัลลุค แต่เมื่อ HELLO! Beauty มีโอกาสได้เจอ และพูดคุยกับตัวเธอนั้น บอกเลยว่าผิดคาด!!!

HELLO! : ช่วงนี้ดูสวยออร่ามากขึ้นผิดหูผิดตา มีเคล็ดลับอะไรมาฝากแฟนๆ HELLO! บ้างมั้ยคะ??

Natalie : "ไม่ได้ทำอะไรมาเลยค่ะ จริงๆนะ แค่ลีหันมาดูแลผิวมากขึ้น ใส่ใจมากขึ้น ใช้เครื่องสำอางที่ออร์แกนิก ทาครีมบำรุงมากขึ้นเท่านั้นเอง ลีว่าพอเราเริ่มบำรุงเป็นประจำ ลงเซรั่ม มอยส์เจอไรเซอร์กันทุกเช้าอย่างสม่ำเสมอ เชื่อเลยว่าผิวดีขึ้นแบบเห็นผลทันตาเลยจริงๆ"

 

HELLO! : เคล็ดลับในการเลือกซื้อสกินแคร์?

Natalie : "ก็เน้นผลิตภัณฑ์ที่ใช้ส่วนผสมที่เป็นออร์แกนิก แล้วก็ไม่ใช้ผลิตภัณฑ์เดิมต่อเนื่องนานเกิน 2 หรือ 3 เดือน เพราะลีว่าร่างกายมันจะสะสมสารเคมี คือเหมือนผลิตภัณฑ์นั้น จะถูกกับผิวเราแค่ช่วงเวลาหนึ่ง แล้วการเปลี่ยนไปเรื่อยๆ อาจจะทำให้เราพบกับอะไรที่ดีขึ้นกว่าเดิมก็ได้"

 


 HELLO! : ทุกทีจะเห็นแต่งหน้าน้อยๆ เน้นลิปสติกสีนู้ดๆ

Natalie : "ใช่ค่ะ จริงๆ ลีเป็นคนแต่งหน้าน้อยมากๆ เลยนะ เน้นความเป็นธรรมชาติแต่โกลว์ๆ เผยผิวสุขภาพดี ลีว่าถ้าพื้นผิวเราดี ไม่ต้องแต่งเยอะก็ได้ เพราะยิ่งแต่งเยอะยิ่งดูแก่ หนา ไม่เป็นธรรมชาติเลย"

 

HELLO! : เมคอัพไอเท็มที่ขาดไม่ได้นาทีนี้ คืออะไร??

Natalie : "ก็จะเป็นตัวไฮไลเตอร์ของแบรนด์ BECCA เพราะช่วงนี้เรากำลังชอบความโกลว์ เวลาไปงานก็จะดูเกาหลีนิดนึง ไฮไลต์ตัวนี้ก็ตอบโจทย์เลยค่ะ"

 

HELLO! : อะไรคือนิยามของการแต่งหน้าแบบ "Natalie's Style"

Natalie : "แต่งหน้าแบบ Natalie's Style ก็จะเน้นโชว์ผิวหน้า แบบเนเจอรัลลุค ด้วยโทนสีบราวน์ ชูการ์ หรือสีเอิร์ธโทน แต่ถ้าบ้างวันลีอยากจะเปลี่ยนลุค ก็จะใช้วิธีเปลี่ยนสีลิปสติกเอา อย่างสีน้ำตาล สีชมพู หรือสีแดงสดแบบวันนี้ค่ะ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook