ทุกที่คือรันเวย์! "Sinon Loresca" หนุ่มฟิลิปปินส์ร่างบึ้ก กับการเยือนไทยในลุคเผ็ดร้อน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/23/118761/s.jpgทุกที่คือรันเวย์! "Sinon Loresca" หนุ่มฟิลิปปินส์ร่างบึ้ก กับการเยือนไทยในลุคเผ็ดร้อน

    ทุกที่คือรันเวย์! "Sinon Loresca" หนุ่มฟิลิปปินส์ร่างบึ้ก กับการเยือนไทยในลุคเผ็ดร้อน

    2018-09-18T11:12:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เป็นการมาเยือนไทยที่แซ่บถึงใจที่สุดสำหรับ Sinon Loresca หนุ่มชาวฟิลิปปินส์ ที่มาพร้อมร่างแน่นๆ ซิกแพคเป็นมัดๆ เขาคนนี้นอกจากจะมาพร้อมทรวดทรง ไร้ไขมันที่น่าอิจฉาแล้ว ยังเป็นที่รู้จักมากมาย

    Sinon Loresca ไม่ธรรมดาจนได้รับฉายาว่า The King of The Catwalk เป็นถึงเน็ตไอดอลชื่อดัง ที่มีคนติดตามในเฟสบุ๊คกว่า 1.4 ล้านคน และในอินสตาแกรมกว่า 460,000 คนฟิลิปปินส์ชื่นชม คนไทยชื่นชอบ

     

    ผลงานโดดเด่นคงหนีไม่พ้น การเดินมาดมั่นในทุกๆ ที่ราวกับเป็นแคทวอล์ค กับท่วงท่าโฉบเฉี่ยว ฟูลเทิร์นกระจายไม่แพ้นางแบบวิคตอเรียซีเคร็ท เขาโด่งดังจากการอัดคลิปวิดีโอเดินแบบประหนึ่งเป็นนางงาม Miss Universe นอกจากลีลาจะเด็ดจนต้องร้องว้าวแล้ว Sinon Loresca ยังมาเต็มกับการแต่งตัวสุดวาบหวิว พร้อมรองเท้าส้นสูงปรี๊ดที่ผู้หญิงแท้เห็นแล้วเป็นต้องยอมยกธงขาว

     

    และล่าสุดกับการมาเยือนประเทศไทย Sinon Loresca ก็ยังมาเต็มเช่นเคยกับการโพสท่า ลีลาเดินแบบสุดปัง ตามสถานที่เด่นๆ ในไทย ไม่ว่าจะเป็นท้องถนน ข้างรถตุ๊กตุ๊ก หรือบนสะพานลอย ลีลาความเริ่ดของเขาจะมาเต็มแค่ไหน ติดตามความแซ่บกันได้

    อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ ทุกที่คือรันเวย์! "Sinon Loresca" หนุ่มฟิลิปปินส์ร่างบึ้ก กับการเยือนไทยในลุคเผ็ดร้อน

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :IG : sinonloresca,FB : Sinon Loresca