รู้แล้วต้องจัด! 3 อาหารหาทานง่าย ตัวช่วยสู่ผิวสวยใสฉบับสาวเกาหลี

รู้แล้วต้องจัด! 3 อาหารหาทานง่าย ตัวช่วยสู่ผิวสวยใสฉบับสาวเกาหลี

รู้แล้วต้องจัด! 3 อาหารหาทานง่าย ตัวช่วยสู่ผิวสวยใสฉบับสาวเกาหลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อพูดถึงความสวยใสของสาวเกาหลี ก็คงไม่มีสาวไทยคนไหนไม่อยากได้ลุคความใสนี้กันอย่างแน่นอน สาวๆ บางคนถึงพยายามสรรหาวิธีที่จะทำให้ผิวของตัวเองดูสวยใสเหมือนสาวเกาหลีด้วยการขัดผิว บำรุงผิว หรือพึ่งอาหารเสริมต่างๆ มากมายที่คิดว่าจะช่วยได้ หมดเงินไปก็มากมาย กว่าจะได้ความสวยมาครอง และบางครั้งวิธีเหล่านี้ก็มักจะไม่ได้ผลสักเท่าไหร่ นอกจากจะเสียเวลาและเสียเงินแล้ว อาจจะทำให้เสียความรู้สึกจนเบื่อหน่าย หมดกำลังใจกันไปเลยก็เป็นได้ แต่ก่อนที่สาวๆ จะยอมแพ้ เรามีเคล็ดลับความสวยฉบับสาวเกาหลีด้วยวิธีง่ายๆ เพียงแค่เลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ดังต่อไปนี้ ไปติดตามกันเลยค่ะ

1.มะเขือเทศ

มะเขือเทศ เป็นพืชที่มีสารแอนตี้ออกซิแดนต์ อุดมไปด้วยวิตามินซีและไลโคปีนที่สูงมาก หากสาวๆ รับประทานเป็นประจำรับรองเลยว่าผิวพรรณจะดูอ่อนกว่าวัย กระจ่างใสมากขึ้นและยังสารอาหารเหล่านี้จะช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้เป็นอย่างดี แต่ถ้าหากสาวๆ ไม่ชอบรับประทานมะเขือเทศแบบเป็นลูก ลองหาซื้อน้ำมะเขือเทศแบบสำเร็จรูปเป็นกล่องที่มีวางจำหน่ายทั่วไปมาลองดื่ม ผสมกับน้ำผลไม้อื่นๆ เพื่อให้ดื่มได้ง่ายขึ้นลองดูก่อนก็ได้

2.ฟักทอง

ในฟักทองอุดมไปด้วยสารแคโรทีนอยด์ที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยบำรุงผิวให้สาวให้ดูมีสุขภาพดี เพิ่มความแข็งแรงให้เซลล์ผิว สามารถปกป้องผิวจากรังสี UV ช่วยป้องกันไม่ให้คอลลาเจนในผิวหนังถูกทำร้าย นอกจากนี้ก็ยังมีวิตามินซีที่มีส่วนช่วยให้ผิวกระจ่างใส สามารถทำรับประทานได้ด้วยการนึ่ง หรือจะลองนำมาบดให้เป็นเครื่องดื่ม ก็อร่อยไม่แพ้กัน

3.แตงกวา

แตงกวาอุดมไปด้วยน้ำเป็นองค์ประกอบหลักภายในเนื้อเยื่อของมันเอง ซึ่งจะช่วยทำให้ร่างกายได้รับน้ำเพิ่มมากขึ้น มีส่วนช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง ไม่แห้งกร้านเพราะภาวะขาดน้ำ นอกจากนี้ยังมีวิตามินซีและเส้นใยธรรมชาติที่ช่วยกักเก็บน้ำในร่างกาย หากสาวๆ รับประทานแตงกวาเป็นประจำทุกวัน จะช่วยบำรุงผิวให้ดูขาวใส ชุ่มชื้น และมีสุขภาพดีได้แบบง่ายๆ

และนี่ก็คือ เคล็ดลับความสวยใสแบบฉบับของสาวเกาหลีที่ง่ายและประหยัด แถมยังปลอดภัยจากการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ หรืออาหารเสริมบางชนิดที่มีส่วนประกอบของสารเคมี ซึ่งอาจปะปนอยู่ด้วยสารพิษอันตรายที่เราไม่รู้ หากสาวๆ คนไหนอยากได้ผิวใสแบบสาวเกาหลีก็ลองนำเคล็ดลับที่แสนง่ายแบบนี้ไปลองใช้กันดูนะคะ รับรองว่าแค่เปลี่ยนวิธีกิน ก็เปลี่ยนผิวให้สวยมากขึ้นได้อย่างไม่เชื่อ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook