4 กลยุทธ์มัดใจหนุ่ม เติมความหวานให้ชีวิตคู่ไม่มีวันจืด

4 กลยุทธ์มัดใจหนุ่ม เติมความหวานให้ชีวิตคู่ไม่มีวันจืด

4 กลยุทธ์มัดใจหนุ่ม เติมความหวานให้ชีวิตคู่ไม่มีวันจืด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คงจะกลายเป็นเรื่องธรรมดา หากชีวิตคู่ของใครหลายคนจะไม่หวานเหมือนดั่งตอนแรกพบกัน แต่เชื่อว่าสาวๆ คงไม่มีใครอยากให้ชีวิตคู่ดำเนินต่อไปแบบนี้แน่ เพราะการมีชีวิตคู่ที่ยาวนาน ย่อมต้องผ่านอุปสรรคหลายอย่างมาด้วยกัน โดยเฉพาะความน่าเบื่อ แต่ถ้าอยากเปลี่ยนรักที่กำลังขมให้กลับมาหวาน มาดู 4 กลยุทธ์มัดใจหนุ่มๆ เพื่อทำให้ความสัมพันธ์ของคุณดีขึ้น

1.หาเวลาพูดคุยกันให้มากขึ้น

ความสัมพันธ์ที่ดีนั้นต่างฝ่ายต่างต้องมีเวลาให้กันบ้าง ถึงแม้ว่าทั้งวันคุณยุ่งมากแค่ไหน แต่ก็ควรหาเวลามานั่งคุยกัน ปรึกษากัน ในเรื่องต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กเรื่องใหญ่ พยายามถามไถ่สารทุกข์สุขดิบจากแฟนหนุ่มของคุณ หรือเล่าเรื่องให้อีกฝ่ายได้ฟัง เป็นการสร้างความสัมพันธ์เพื่อให้รู้ว่าเรายังมีกันและกันอยู่นั่นเอง

2.หัดชื่นชมแฟนหนุ่มของคุณให้บ่อยขึ้น

เชื่อว่าหลายๆ คู่เมื่อวันเวลาผ่านไปนานขึ้นความเป็นตัวของตัวเองก็ยิ่งเปิดเผยออกมา จนบางครั้งเราก็เผยทำ หรือพูดอะไรออกไปโดยที่ไม่สนใจความรู้สึกของอีกฝ่าย และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้ชีวิตคู่ไม่มีความสุขเหมือนตอนแรกพบกัน ดังนั้นเราควรมองข้อดีของคู่รักและหัดชื่นชมแฟนหนุ่มของคุณอยู่บ่อยๆ เพียงเท่านี้ก็จะสามารถช่วยให้ความสัมพันธ์ของคุณดีขึ้นกว่าเดิมได้อย่างแน่นอน

3.ทะเลาะกันอย่างมีเหตุผล

เป็นเรื่องธรรมดาของชีวิตคู่ที่จะต้องมีทะเลาะกันบ้าง แต่การทะเลาะอย่างมีศิลปะ คือการนำเอาเหตุผลเข้ามาใช้ด้วย การใช้อารมณ์เพียงอย่างเดียวโดยไม่สนการอธิบายจากอีกฝ่าย จะทำให้ปัญหาเล็กๆ ถูกกระพือจนรุนแรงมากขึ้นเหมือนไฟไหม้ป่าที่ไม่ถูกดับ ท่องเอาไว้เลยว่าไม่ควรใช้อารมณ์มาตัดสิน เพราะนอกจากมันจะไม่ช่วยให้อะไรดีขึ้นแล้วยังจะส่งผลต่อการใช้ชีวิตคู่ในอนาคตด้วย หากคุณไม่อยากให้ความสัมพันธ์แย่ลง ก็ควรพูดคุยกันด้วยคำพูดดีๆ รับฟังทุกปัญหาของอีกฝ่ายแล้วช่วยกันคิดแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นมากกว่าการเถียงกันไปมาอย่างไร้เหตุผล

4.เอาใจเขามาใส่ใจเรา

การใช้ชีวิตคู่สาวๆ ควรจะต้องให้ความสำคัญต่อคนรักอยู่เสมอ ไม่ว่าจะทำอะไร หากเป็นสิ่งที่มีผลต่อแฟนหนุ่ม คุณก็ควรนึกแล้วว่าการกระทำเช่นนี้นั้นจะกระทบต่ออีกฝ่ายหรือไม่ จะคิดจะพูดหรือทำอะไร แม้จะเป็นเพียงเรื่องเล็กน้อยก็ตาม ควรเอาใจเขามาใส่ใจเราเสมอว่าผลที่ตามมานั้นจะทำให้อีกฝ่ายรู้สึกอย่างไร ถ้าสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นสาวๆ ที่ต้องประสบด้วยตัวเอง หากต่างฝ่ายต่างให้ความสำคัญกันชีวิตคู่ก็จะมีแต่ความสุขในทุกๆ วัน

 หากคุณผู้หญิงกำลังรู้สึกว่าชีวิตคู่ไม่ดีเหมือนดังเช่นเมื่อก่อน ก็ลองนำเคล็ดลับดีๆ เหล่านี้ไปลองใช้กันดูนะคะ รับรองว่าความสัมพันธ์ของคุณจะต้องกลับมาหวานชื่นเหมือนตอนแรกพบได้ไม่ยากอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook