รองพื้นแพง vs รองพื้นถูก ที่ใช้แทนกันได้

รองพื้นแพง vs รองพื้นถูก ที่ใช้แทนกันได้

รองพื้นแพง vs รองพื้นถูก ที่ใช้แทนกันได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิ่งที่สำคัญไม่น้อยกว่าเงินสำหรับสาวๆ นั้นก็คือเรื่องของการแต่งหน้า ซึ้งหน้าเราจะต้องเรียบเนียน และสว่างใส เพราะฉะนั้นเราจึงต้องเลือกรองพื้นดีๆ สักตัวเพื่อช่วยให้หน้าของเราดูดีขึ้น ปกปิดมากน้อยขึ้นอยู่กับสภาพผิวหน้าของเรา และเชื่อว่าสาวๆ คงมีรองพื้นในดวงใจที่อยากใช้แต่มันแพงมาก ที่เราซื้อไม่ไหวในบางเดือนที่เราเงินขาดมือ แต่อย่าได้ไปเครียดกับมันให้มาก มันมีรองพื้นที่สามารถใช้แทนกันได้อยู่

รองพื้นแพง VS รองพื้นถูกที่คุณภาพใกล้เคียงกัน และใช้แทนกันได้


1. Estee Lauder Double Wear VS REVLON COLORSTAY

รองพื้นสองตัวนี้เป็นรองพื้นที่ให้ความปกปิดดีมากๆ เลยก็ว่าได้ เหมาะสำหรับคนที่มีรอยด่างดำ รอยสิว รับรองหน้าของสาวๆ จะเรียบเนียนด้วยรองพื้นสองตัวนี้แน่นอน ราคาต่างกันที่คุณภาพดีทั้งคู่ แต่Revlon อาจจะไม่คุมมันดีเท่าฝั่งของ Estee  ถ้าคนไม่คิดมากอะไรก็ใช้ได้ดีทั้งคู่ค่ะ



2. M.A.C. STUDIO FIX FLUID SPF 15 VS  Maybelline Fit Me

ทั้งสองนี้เป็นรองพื้นเนื้อแมตต์ ที่จะทำให้หน้าของสาวๆ ไม่มันได้ง่ายแน่นอน และยังติดทนนานทั้งสองตัว แต่ทางฝั่งของ mac จะมีสีรองพื้นให้เลือกเยอะหน่อย แต่ยังไงก็ใช้แทนกันได้ค่ะ



3. NARS NATURAL RADIANT LONGWEAR VS L’Oreal Paris Pro-Matte

เป็นรองพื้นเนื้อบางเบาแต่ปกปิดยอดเยี่ยมมากๆ เลยค่ะ ซึ้งสองตัวนี้ทาแล้วให้ความรู้สึกที่เหมือนกันมากๆ แต่ Nars อาจจะไม่แมตต์เท่า แต่ให้การปกปิดดีมากๆ



4. Bobbi Brow Skin SPF 15 VS Bourjois Healthy Mix Serum

เอาใจสาวๆ รักงานผิวต้องรองพื้นสองตัวนี้เลยค่ะ คุ้มค่าคุ้มราคามาก สามารถใช้แทนกันได้จริงๆ แถมยังติดทนติดนาน เพราะทุกวันนี้ฉันก็ยังใช้ Bourjois อยู่ค่ะ สู้ราคา bobbi brow ไม่ไว้ กลิ่นหอมและยังมีบำรุ่งผิวอีกด้วย ถูกใจสาวงานผิวแบบฉันที่สุดค่ะ

credit : pinterest

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook