6 เครื่องสำอางญี่ปุ่นโบราณน่าซื้อเป็นของฝาก

6 เครื่องสำอางญี่ปุ่นโบราณน่าซื้อเป็นของฝาก

6 เครื่องสำอางญี่ปุ่นโบราณน่าซื้อเป็นของฝาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เครื่องสำอางเหล่านี้เป็นเครื่องสำอางจากธรรมชาติที่ถูกใช้ในประเทศญี่ปุ่นมาตั้งแต่สมัยโบราณ ฉะนั้นจึงมั่นใจได้ว่าของเค้าดีจริง มีคุณภาพ และไร้สารเคมีปนเปื้อน แถมแพ็คเกจยังคงความคลาสสิค น่าซื้อเก็บเป็นที่ระลึก หรือจะซื้อฝากใคร คนรับก็ดีใจ

6. โลชั่นล้างเครื่องสำอางค์ Uguisu no Kona




โลชั่นล้างเครื่องสำอางค์ที่ถูกใช้โดยคนญี่ปุ่นที่มีอาชีพที่ต้องแต่งหน้าจัดๆ อย่างนักแสดงคาบูกิหรือเกอิชามาตั้งแต่โบราณแล้ว กับส่วนผสมจากธรรมชาติ จึงสามารถล้างเครื่องสำอางค์ออกได้ และยังอ่อนโยนต่อผิว


5. สบู่รำข้าว Makanai Cosme




คนญี่ปุ่นใช้สบู่รำข้าวในการขัดผิวมานานแล้ว วิธีใช้ก็ง่ายๆ เพียงเอาถุงนี้ไปจุ่มน้ำ แล้วเอามาขัดผิว แล้วล้างน้ำออก นอกจากจะช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไป ยังคงความชุ่มชื่นให้ผิวอีกด้วย


4. โลชั่น Hejima Koron




โลชั่นของ Hejima มีประวัติศาสตร์เก่าแก่ตั้งแต่ศตวรรษที่ 18 นิยมใช้เป็นโทนเนอร์ทาผิวหลังออกแดด เหมาะกับผิวทุกแบบ และหาซื้อได้ง่ายในร้านขายยาทั่วไป แพ็คเกจก็สวยคลาสสิค น่าเก็บมากๆ


3. กระดาษซับมัน Yoshiya




กระดาษซับมันของ Yoshiya ทำมาจากวัสดุธรรมชาติล้วนๆ ไม่มีสิ่งแปลกปลอม จึงทำให้สามารถซับมันได้ดีเยี่ยม และอ่อนโยนต่อผิว แพ็คเกจก็เป็นรูปวาดที่เป็นเอกลักษณ์ของทางร้านด้วย เหมาะสำหรับซื้อไปเป็นของฝาก


2. สบู่ถั่วแดง Kyoto Chidoriya




คนญี่ปุ่นใช่สบู่ที่ทำจากผงถั่วแดงในการล้างหน้ามานานแล้ว เม็ดละเอียดของผงถั่วแดงจะช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไปได้โดยไม่ทำลายผิว คงความชุ่มชื้นและนุ่มลื่น เหมาะกับคนที่มีผิวบอบบาง และแพ็คเกจสามเหลี่ยมก็น่ารักน่าซื้อสุดๆ


1. ลิปสติก Isehan




ลิปสติกนี้ถูกใช้ติดต่อกันมาตั้งแต่สมัยเอโดะแล้ว เห็นสีเขียวๆ แบบนี้ เมื่อเอาพู่กันชุบน้ำมาปาดจะกลายเป็นสีแดงสดสวย นอกจากนี้วัตถุดิบทั้งหมดทำจากธรรมชาติ จึงมั่นใจได้ว่าไม่ได้เอาของแปลกปลอมเข้าปาก แถมดีไซน์ยังหรูเลิศ

www.tsunagujapan.com (อังกฤษ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook