เพชรจ้า สารภาพ ปากเสีย เพลย์บอย ขอบคุณ นิวเคลียร์ ช่วยทะลายกำแพง

เพชรจ้า สารภาพ ปากเสีย เพลย์บอย ขอบคุณ นิวเคลียร์ ช่วยทะลายกำแพง

เพชรจ้า สารภาพ ปากเสีย เพลย์บอย ขอบคุณ นิวเคลียร์ ช่วยทะลายกำแพง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เพชรจ้า" สารภาพ ปากเสีย-เพลย์บอย เพราะผิดหวังกับความรักในอดีต ขอบคุณ "นิวเคลียร์" ช่วยทะลายกำแพง พร้อมปลูกต้นรักให้เติบโต


เป็นหนุ่มที่ภาพลักษณ์ แบดบอย ปากเสีย สำหรับหนุ่ม เพชรจ้า- วิเชียร กุศลมโนมัย หลังจากเปิดตัวหวานใจ นิวเคลียร์-หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ ที่มาสารภาพเรื่องความรักของทั้งคู่อย่างหมดเปลือก กลางรายการ "ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์" ถึงเรื่องราวความรักของทั้งคู่ ที่สาวนิวเคลียร์เผยว่า น้อยใจ เพชรจ้า ที่เป็นผู้ชายแข็งๆ ไม่ชอบง้อ ที่ทำเอาสาวนิวเคลียร์ ถึงกับท้อกับความรักมาแล้วหลายครั้ง ที่งานนี้ หนุ่มเพชรจ้า ขอสารภาพความในใจกลางรายการเลยว่า

"ผมเป็นคนไม่ง้อ เจ้าคารม ปากเสีย เป็นอะไรที่ผู้ชายจริงๆ แต่ น้องนิว เค้าก็จะเป็นอารมณ์ผู้หญิงจ๋า ชอบความโรแมนติก เค้าจะคาดหวังว่าเค้าจะได้อะไรอย่างที่เค้าฝันไว้ แต่กับผมๆ ไม่มีสิ้งเหล่านั้นเลย เพราะความรักที่ผ่านมาของผมส่วนใหญ่ ผมผิดหวังและมีแต่ประสบการณ์แย่ๆ ผมไม่เชื่อเรื่องความรัก ผมก็เป็นผู้ชายลัลลา เป็นเพลย์บอย ผมไม่มีความเชื่อเลยว่าจะมีใครว่ารักผมจริงๆ จนวันหนึ่งมี น้องนิว เข้ามาซึ่งเค้าให้ความรักเราเต็มที่ พร้อมกับคาดหวัง ผมไม่เคยง้อน้องเค้าเลย ผมกลัวว่าเมื่อไรที่เรารักเค้ามาก เราจะผิดหวัง คือผมก็ยังแอบเห็นแก่ตัวเล็กน้อย เรายังฝังใจกับเรื่องความรักแย่ๆ ในอดีตอยู่

แต่ทุกวันนี้ผมมีความสุข ดีใจที่ทุกวันนี้เรามีกันและกัน ขอบคุณที่ น้องนิว ช่วยทะลายกำแพงในใจของผม รู้ว่าตอนนี้อาจจะยังมีกำแพงกั้นอยู่บ้าง แต่ผมเชื่อว่า ความรักผมเหมือน เมล็ดต้นไม้ ต้องช่วยกันดูแล ช่วยกันรดน้ำ เมื่อวันหนึ่งต้นไม้เราโตขึ้น ต้นไม้ของผมก็พร้อมที่จะช่วยน้องเค้าบังแดด ต่อให้พายุจะแรงแค่ไหนผมก็พร้อมที่จะดูแลน้องเค้าตลอดไปครับ ผมสัญญา"

เรียกว่างานนี้ทำเอาน้อง นิวเคลียร์ ที่ยืนฟัง เพชรจ้า สารภาพความในใจถึงกับยืนฟังนิ่ง และน้ำตาซึมตลอดเวลา แถมยัง เซอรไพรส์ที่รู้สาเหตุที่แท้จริง ที่ทำให้ หนุ่มเพชรจ้า เป็นผู้ชายที่ปิดบังความรู้สึกแบบนี้ เรียกว่าเป็นครั้งแรกที่หนุ่มเพชรจ้ายอมเผยความรู้สึกกลางรายการ ซึ่งมาร่วมติดตามชมความรักของพวกเขาเหล่านี้ได้ในรายการ "ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์" ในวันจันทร์ที่ 31 ต.ค.นี้ เวลา 22.30 น. ทาง ททบ.5

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เพชรจ้า สารภาพ ปากเสีย เพลย์บอย ขอบคุณ นิวเคลียร์ ช่วยทะลายกำแพง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook