เรือแฟชั่นโชว์ของ "Chanel" เตรียมเทียบท่าริมแม่น้ำเจ้าพระยา 31 ตุลาฯ นี้

เรือแฟชั่นโชว์ของ "Chanel" เตรียมเทียบท่าริมแม่น้ำเจ้าพระยา 31 ตุลาฯ นี้

เรือแฟชั่นโชว์ของ "Chanel" เตรียมเทียบท่าริมแม่น้ำเจ้าพระยา 31 ตุลาฯ นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นข่าวสุดยิ่งใหญ่ของประวัติศาสตร์วงการแฟชั่นไทยกันเลยทีเดียว สำหรับแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ดังระดับตำนานอย่าง Chanel ที่เลือกประเทศไทยเป็นโลเคชั่นในการจัดงานครั้งนี้

แฟชั่นโชว์ Chanel Cruise 2018/19 ภายใต้คอนเซปต์เรือเดินสมุทร La Pausa ของมาดมัวแซล

ล่าสุด (27 ส.ค. 61) Vogue Thailand ได้ประกาศข่าวใหญ่ที่วงการแฟชั่นไทยต้องสั่นสะเทือน ผ่านอินสตาแกรม @voguethailand ว่า Chanel แบรนด์เนมชื่อดังในตำนาน จะขนเสื้อผ้าพร้อมแอ็กเซสเซอรี่คอลเล็กชั่น Cruise 2018/19 พร้อมโปรดักชั่นสไตล์ Re-imagined สุดอลังการงานสร้าง เดินทางมาจัดแฟชั่นโชว์ที่ประเทศไทย ภายใต้คอนเซปต์เรือเดินสมุทร La Pausa ของมาดมัวแซล โคโค่ ชาเนล ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้งแบรนด์ Chanel 

นอกจากนี้ Vogue Thailand ยังเปิดเผยอีกว่าผู้ที่มีส่วนสำคัญในการจุดประกายกับทาง Chanel ให้โปรเจ็กต์นี้เกิดขึ้นมาได้ ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็น ฟอร์ด-กุลวิทย์ เลาสุขศรี บรรณาธิการบริหารโว้กประเทศไทยนั่นเอง

kullawitฟอร์ด-กุลวิทย์ เลาสุขศรี บรรณาธิการบริหารโว้กประเทศไทย

สำหรับแฟชั่นโชว์ Chanel Cruise 2018/2019 Collection นั้น เคยเกิดขึ้นไปแล้วเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ณ ประเทศบ้านเกิดของแบรนด์ นั่นก็คือประเทศฝรั่งเศสในกรุงปารีส ซึ่งภายในงานดังกล่าว สาวไทยผู้เป็นเซเลบริตี้ของ Chanel อย่าง ออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง ก็มีโอกาสเดินทางไปเข้าร่วมชมแฟชั่นโชว์กระทบไหล่เซเลบระดับโลกมาแล้ว

แฟชั่นโชว์ Chanel Cruise 2018/2019 Collection ที่ปารีส

ออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง นางแบบและนักแสดงไทย วัย 22 ปี


>> อัปเดตแฟชั่นลุคโกอินเตอร์ของ "ออกแบบ ชุติมณฑน์" สวยโก้สไตล์สาว Chanel

นับได้ว่าเป็นความน่าภาคภูมิใจของวงการแฟชั่นไทยเป็นอย่างมาก ที่แบรนด์ดังระดับโลกเห็นถึงศักยภาพประเทศไทยและเลือกให้เป็นสถานที่จัดแฟชั่นโชว์ครั้งสำคัญ ทั้งนี้ แฟชั่นโชว์ในครั้งนี้ จะเกิดขึ้นที่กรุงเทพมหานคร ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ในวันที่ 31 ตุลาคม 2561 นี้ สาวกแบรนด์เนมระดับโลกอย่าง Chanel จะต้องดีใจจนเนื้อเต้นแน่นอน ที่สำคัญยังน่าลุ้นอีกว่าภายในงานช้างงานนี้ จะมีเซเลบคนไหนเข้าร่วมกันบ้าง รอติดตามกันต่อไป!

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เรือแฟชั่นโชว์ของ "Chanel" เตรียมเทียบท่าริมแม่น้ำเจ้าพระยา 31 ตุลาฯ นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook