5 โทนสีสุดอิน…กับเมคอัพสไตล์ที่คุณต้องลองสักครั้งหนึ่งในชีวิต

5 โทนสีสุดอิน…กับเมคอัพสไตล์ที่คุณต้องลองสักครั้งหนึ่งในชีวิต

5 โทนสีสุดอิน…กับเมคอัพสไตล์ที่คุณต้องลองสักครั้งหนึ่งในชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่ออุณหภูมิเริ่มลดลง อากาศเริ่มเย็นขึ้น นั่นเท่ากับว่าสัญญาณแห่งความสนุก สีสัน บิ้วตี้ และแฟชั่นได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว HELLO! Beauty เลยไม่พลาดชวนสาวๆมาอัพเดท 5 โทนสีสุดอิน...กับเมคอัพสไตล์ที่คุณต้องลองสักครั้งหนึ่งในชีวิต งานนี้บอกเลยว่า เตรียมตัวสนุกสนานกับเมคอัพโทนสีใหม่ที่เชื้อเถอะว่ามันหยด อย่าบอกใคร!!!

Scarlet Red

เปิดตัวโทนสีแรกด้วยความแซบ สุดซ่าส์ของสี Scarlet Red สีแดงสด ตัวแทนของความร้อนแรง เซ็กซี่สุดเย้ายวน ที่คุณผู้หญิงจะสามารถรู้สึกได้ในทันที ถือเป็นสีที่มีพลังงานในจัวเองสูงมากสีหนึ่งเลยก็ว่าได้ ความเซ็กซี่ vs ความโรแมนติก ช่วยสร้างแรงกระตุ้นให้สาวๆได้ไม่น้อยเลยล่ะค่ะ

ที่จริงการเลือกเมคอัพโทนสีแดงนั้น ทำได้ไม่ยาก เพียงแค่พกความมั่นใจมาให้เต็มกระเป๋า ลองเริ่มต้นสเต็ปแรกด้วยแต่งหน้าแบบเบาๆ นู้ดๆ แต่คว้าลิปสติกสีแดงสด มาฟาดปากให้แจ่มจรัสแบบเน้นๆ เมื่อเริ่มคุ้นชินกับลุคนี้แล้ว ก็ลองเริ่มขยับโทนสีให้เข้มขึ้นเป็นแดงเบอกันดี หรือแดงเลือดนกบ้าง ก็ถือเป็นสเต็ปที่ดี รวบรวมความกล้าแล้วมาเริ่มจัดเต็มสเต็ปปาร์ตี้แบบสุดมัน ด้วยการทาอายชาโดว์สีแดงสด กรีดทับด้วยอายไลเนอร์สีดำ สุดคมกริบ แค่นี้ก็รับรองแล้วล่ะค่ะว่าลุคนี้แซบเวอร์ HELLO! Beauty ขอการันตี

Navy Blue

นักมวยยังมีมุมแดง มุมน้ำเงิน งานเมคอัพก็ไม่น้อยหน้า ขอส่งสี Navy Blue มาไฟท์กัน ก็แหมขึ้นชื่อว่าปาร์ตี้ก็ต้องจัดกันเวลากลางคืน จริงมั้ยคะสาวๆ ดังนั้นวันนี้มาจัดเต็มกันด้วยโทนสีน้ำเงินสุดแซบ ที่ซ่อนไว้ซึ่งเสน่ห์แห่งความลึกลับ น่าค้นหา

นับว่ายากพอตัวในการที่สาวๆจะลุกขึ้นมา เลือกซื้อเมคอัพสีน้ำเงินสดมาประดับไว้บนโต๊ะเครื่องแป้งที่บ้าน แต่ถ้าคุณเป็นสาวที่ชื่นชอบการแต่งหน้าแบบดุดัน ในสไตล์ของสโมกกี้อายแล้วล่ะก็ บอกเลยว่าไม่ยากแล้วล่ะค่ะ เพียงแค่ปลุกความกล้าในตัวคุณ พร้อมโดดเด่นยามค่ำคืน สเต็ปแรกลิงเริ่มจากการนำอายชาโดว์เนื้อเจลแบบมีกลิตเตอร์ มาเขียนรอบขอบตาล่างทับลงไปบนเส้นอินเนอร์ไลเนอร์ที่สาวๆวาดอยู่เป็นประจำ แล้วเพิ่มความหนาให้เด่นชัดขึ้น เมื่อเริ่มชินค่อยปรับเพิ่มเลเวลความแซบตามลำดับ ลองดูนะคะ บางทีจากที่สี Navy Blue เป็นสีที่ไม่เคยอยู่ในหัว อาจจะกลายเป็นสีประจำตัวก็ได้นะคะ

Autumn Maple

ความเปรี้ยว แบบซ่าส์ คงบ่งบอกเอกลักษณ์ของสี Autumn Maple ได้ดีที่สุด ความสดใส ความสนุกสนานที่ถูกส่งผ่าน ทำให้สีส้มที่คิดว่าร้อนแรง กลายเป็นสีที่เปล่งประกายความอบอุ่น และมีกลิ่นอายแห่งความหรูหราหลอมรวมอยู่ด้วย

นับว่าเป็นสีที่แต่งง่ายสีหนึ่ง เพราะเชื่อว่าสาวๆต้องมีลิปสติกโทนสีส้มติดกระเป๋าไว้แน่นอน ไม่ว่าจะเป็นชมพูอมส้ม ส้มอมแดง หรือส้มอิฐอมน้ำตาล นับเป็นโทนสีฮอตฮิต ยิ่งถ้าลงเบสอายชาโดว์ด้วยสีครีมอมทอง จากนั้นลงสีน้ำตาลแบบมีกลิตเตอร์ทับแบบเน้นๆ แล้วเพิ่มเติมความสดใสด้วยอายไลเนอร์สีส้มสุดจี๊ด คอมพรีทลุคด้วยลิปสติกสีแดงก่ำ แค่นี้ก็พร้อมไปโดดเด่น สดใสในงานปาร์ตี้แล้วล่ะค่ะ หรือถ้าเป็นวันเบาๆ ก็แค่เปลี่ยนสีลิปสติกให้ดูซอฟท์ลงเป็นสีชมพูอมส้มแบบนู้ดๆ เรียกได้ว่า แค่เปลี่ยนลิป ก็เปลี่ยนลุคได้เลยค่า

Natural Grey

ฤดูหนาวมาเยือน ต่างประเทศอาจจะนึกถึงเกล็ดหิมะแสนสวย แต่สาวๆไทยอย่างเราๆ ก็ลองจินตนาการกันไปก่อนแล้วกันค่ะ ความเยือกเย็น ความสงบที่มาพร้อมกับโทนสี Natural Grey สีเทาที่มาพร้อมความสง่างาม หรูหรา คลาสสิก แต่จะแต่งออกมาอย่างไรได้นั้น มันมีเคล็ดลับค่ะ

สาวๆลองหยิบเมคอัพโทนสีดำ เทาๆ มาแต่งหน้าในแบบของสโมคกี้ แต่ไม่ต้องเน้นสีดำหนักมือมากนัก เบี่ยงๆไปทางโทนสีน้ำตาลอมเทา จับคู่แมตซ์เข้ากับโทนสีเงิน แบบกลิตเตอร์เน้นๆ พร้อมวาดอายไลเนอร์แบบเฉียบๆ คมๆ ถ้าเป็นสาวสายปาร์ตี้ตัวจริงก็จัดลิปสติกสีดำ เมทัลลิคไปเลย แต่ถ้ายังไม่แซบพอ ก็ลองเลือกลิปสติกสีแดงเฉดที่ใช้บ่อยๆไปก่อน ก็เจิดไม่แพ้กัน HELLO! รับรองค่ะ

Shaped Spruce

และโทนสีสุดท้าย ส่งท้ายความสนุกปลายฤดูหนาวดับสี Shaded Spruce โทนสีเขียวไข่กา ที่ได้รับอิทธิพลจากการย่างเข้าฤดูใหม่ ทำให้สีเขียวเข้ามาติดโผของ 5 โทนสีสุดฮอตนี้ด้วย ซึ่งสีลักษณะนี้จะให้ความรู้สึกสงบ เย็น ดูคลาสสิกไม่แพ้สีเทาเลยทีเดียว

ถ้าพูดถึงลุคการแต่งหน้าแล้วล่ะก็เขียว ทอง น้ำตาลดูจะเป็นตัวเลือกที่ดี ที่ทำให้สาวๆกล้าที่จะลุกขึ้นมาหยิบเมคอัพสีเขียวโทนต่างๆมาใช้ในวันนี้ ขั้นตอนการเริ่มต้นความแซบทำได้ไม่ยากลองเริ่มจากลงสีเขียวแบบอ่อนๆ แล้วค่อยๆเพิ่มระดับเลเวลความเข้มขึ้นทีละน้อย งานนี้เชื่อเถอะว่าได้ลุคใหม่ ไฉไลกว่าเก่าอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook