สวยสู้ฝน...กับผลิตภัณฑ์ความงามออร์แกนิกและธรรมชาติ จาก All About You

สวยสู้ฝน...กับผลิตภัณฑ์ความงามออร์แกนิกและธรรมชาติ จาก All About You

สวยสู้ฝน...กับผลิตภัณฑ์ความงามออร์แกนิกและธรรมชาติ จาก All About You
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงฤดูฝนแบบนี้ ถึงอากาศและแดดจะไม่ร้อนเท่าช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา แต่หลายคนก็ยังต้องเผชิญกับปัญหาความงามที่มาพร้อมกับสายฝน ร้าน All About You ร้านค้าจำหน่ายผลิตภัณฑ์ความงามออร์แกนิกจากทั่วโลก มีเคล็ดลับความงามจากผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกและธรรมชาติมาฝาก ให้สาวๆ พร้อมสวยสู้ฝน

เริ่มต้นกันด้วยปัญหาที่มักเจอในช่วงฤดูฝน นั่นคือ ต้องสระผมบ่อยขึ้น เนื่องจากโดนฝน ทำให้หลายคนมักจะกังวลว่าถ้าสระผมบ่อยเกินไป จะทำให้เส้นผมและหนังศีรษะแห้ง รวมไปถึงจะเป็นการทำให้ผมร่วงมากขึ้นกว่าเดิม สำหรับใครที่กังวลในจุดนี้ ลองใช้แชมพูและครีมนวดผม Giovanni Eco Chic® Tea Tree Triple Treat Invigorating Shampoo & Conditioner แชมพูและครีมนวดบำรุงรากผม ลดการหลุดร่วงและกระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผม พร้อมบำรุงและฟื้นฟูเส้นผมที่แห้งเสียให้กลับมานุ่มชุ่มชื้นมีชีวิตชีวา มีสารสกัด Tea Tree ผนวกกับ Organic 3 ชนิด Peppermint, Rosemary, Eucalyptus อุดมไปด้วยสารอาหาร วิตามิน แร่ธาตุ และโปรตีน แถมเวลาสระยังผ่อนคลายไปกับกลิ่นหอมเย็น สดชื่น เบาสบายของชาเขียวและเปปเปอร์มินต์


ดูแลเส้นผมกันไปแล้ว มาถึงผิวหน้ากันบ้าง ฤดูฝนเป็นฤดูกาลที่มีเชื้อโรคมาตามละอองฝนเยอะ เพราะฉะนั้นเราต้องทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดหมดจด เพื่อป้องกันแบคทีเรียและสิ่งสกปรกทำร้ายและอุดตันบนผิว ควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่ทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก แต่อ่อนโยน หลังจากเช็ดเครื่องสำอางแล้ว แนะนำ Alteya Pure Facial Cleanser & Wash สูตร Pure Lavender เจลทำความสะอาดผิวหน้า สูตรเพียว ลาเวนเดอร์ เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผู้ที่ต้องการปรับสมดุลผิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นอิ่มน้ำ ด้วยคุณค่าของน้ำมันดอกลาเวนเดอร์บริสุทธิ์จากบัลแกเรีย ช่วยทำความสะอาดผิวจากความมันส่วนเกิน สิ่งสกปรก มลภาวะที่เราต้องเจอได้อย่างหมดจด ที่สำคัญเมื่อใช้ล้างหน้าแล้วจะรู้สึกว่าหน้านุ๊ม..นุ่ม ผิวไม่แห้งตึงหรือมีความลื่นติดอยู่ที่ผิว แถมกลิ่นลาเวนเดอร์ยังช่วยทำให้ผ่อนคลายสุดๆ ไปเลย


หลังล้างหน้าเสร็จก่อนขั้นตอนการบำรุง อย่าลืมใช้โทนเนอร์ เพื่อทำความสะอาดผิวหน้าให้หมดจดยิ่งขึ้นและเป็นการเตรียมผิวให้พร้อมรับครีมบำรุงได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ปราศจากแอลกอฮอล์ เพราะในฤดูฝน ผิวเราจะแห้งมากกว่าปกติ และแอลกอฮอล์อาจทำให้หน้าของเราแห้งมากยิ่งขึ้น  นาทีนี้ขอนำเสนอโทนเนอร์ที่กำลังมาแรง อยู่ในกระแสบอกต่อและเป็นผลิตภัณฑ์ขายดีสุดๆของร้าน นั่นคือ Thayers Rose Petal Witch Hazel Toner ผลิตภัณฑ์โทนเนอร์จากสารสกัดออร์แกนิกจากต้น Witch Hazel พร้อมด้วยว่านหางจระเข้ สำหรับสูตร Rose Petal จะอุดมไปด้วยน้ำมันธรรมชาติที่จะช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม น้ำตาลธรรมชาติในกลีบกุหลาบจะช่วยปลอบประโลมผิว คุณสมบัติจากกลีบกุหลาบช่วยมอบความชุ่มชื้นและกระชับรูขุมขน อีกทั้งยังอุดมไปด้วยวิตามิน C ที่จะช่วยสร้างคอลลาเจนและทำให้ผิวแข็งแรงและมีคุณสมบัติในการสมานแผล เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว และสิ่งที่ทำให้หลายคนรักโทนเนอร์ตัวนี้ คือใช้แล้วรูขุมขนเล็กลง ลดการเกิดสิว ผิวนุ่มชุ่มชื่น และไม่ระคายเคือง แถมกลิ่นกุหลาบยังหอมละมุนใจ

 

ช่วงหน้าฝนนอกจากควรทานวิตามินซีเพื่อป้องกันการเป็นหวัดแล้ว อย่าลืมเติมวิตามินซีให้ผิว เพื่อให้ผิวกระจ่างใส เปล่งออร่าสู้วันขมุกขมัว แนะนำ Mad Hippie Vitamin C Serum สุดยอดผลิตภัณฑ์ขายดีอีก 1 ตัวของทางร้าน วิตามินซีอนุพันธ์ Sodium Ascorbyl Phosphate หรือ STAY C® 50  ซึ่งเสถียรกว่าวิตามินซีทั่วไปและระคายเคืองได้น้อยกว่า มีประสิทธิภาพช่วยให้ผิวกระจ่างใส ปรับสีผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอ ลดจุดด่างดำ ฝ้ากระ และริ้วรอย ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน กระชับรูขุมขน ลดโอกาสการเกิดสิว

 

 ถึงแม้หน้าฝนเราจะรู้สึกเหนอะหนะได้ง่ายจากความชื้นในอากาศ แต่อย่าลืมว่าผิวเราจะแห้งได้ง่ายกว่าปกติเช่นกัน ห้ามลืมเติมความชุ่มชื่นให้ผิวด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์เด็ดขาด ถ้าไม่อยากหน้าเหี่ยวหรือมีริ้วรอย ลองเลือกครีมบำรุงที่ให้ความชุ่มชื่นได้ดีและซึมลงผิวได้ง่าย อย่าง Oliv Blooming Face Care ครีมบำรุงผิวหน้าเนื้อนุ่มลื่นบางเบา สูตรต่อต้านริ้วรอย ช่วยต่อสู้กับกาลเวลาย้อนคืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิว ด้วยสาร oligopeptides และ Sepilift® ที่ช่วยยกกระชับผิวและเสริมสร้างกระบวนการผลิตคอลลาเจนให้ผิวเนียนเรียบ เปล่งปลั่งและแข็งแรงขึ้น พร้อมซ่อมแซมเซลล์ผิวที่ได้รับความเสียหาย ลดเลือนริ้วรอยให้ดูจางลง

 
ปิดท้ายด้วยผลิตภัณฑ์กันแดด แม้เราจะคิดว่าหน้าฝนไม่ค่อยมีแดดก็อย่าชะล่าใจ เพราะรังสี UVA UVB ยังสามารถทะลุชั้นบรรยากาศลงมาทำร้ายผิวเราได้ ลองกันแดดที่มีส่วนผสมจาก "Superfruits" ที่ช่วยกันแดดและบำรุงไปในตัว อย่าง JUV Water Gel UV Protection SPF50 PA+++  กันแดดเนื้อสัมผัสเบาสบาย ทาแล้วรู้สึกสบายผิว ช่วยคุมความมัน ไม่อุดตัน และยังมีประสิทธิภาพปกป้องผิวได้จากทุกแสงที่ทำร้ายผิว เช่น UVA UVB แสงสีฟ้าจากจอคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์มือถือ รวมไปถึงฝุ่นละอองมลภาวะ

ไม่ว่าจะเจอฝนปรอยๆ หรือพายุลูกใหญ่ เพียงเท่านี้คุณก็สวยมั่นใจและยังปลอดภัย ตามปรัชญาของ All About You ที่ว่า "ความงามอย่างยั่งยืนตามธรรมชาติ" 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook