เดาอายุกันไม่ถูก! กับ 6 คุณแม่เซเลบริตี้ยังสาว ที่สวยใส ไม่แพ้รุ่นลูกๆ กันเลย

เดาอายุกันไม่ถูก! กับ 6 คุณแม่เซเลบริตี้ยังสาว ที่สวยใส ไม่แพ้รุ่นลูกๆ กันเลย

เดาอายุกันไม่ถูก! กับ 6 คุณแม่เซเลบริตี้ยังสาว ที่สวยใส ไม่แพ้รุ่นลูกๆ กันเลย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ว่าจะผ่านไปกี่เดือนกี่ปี ต้องบอกว่ากาลเวลาไม่อาจพรากความสาวไปพวกเธอได้ สำหรับ 6 คุณแม่ยังสาวและสวยมาก จน HELLO ! ต้องขอยกตำแหน่ง ‘คุณแม่หน้าเด็ก’ ให้เป็นของขวัญ เนื่องในโอกาส ‘วันแม่แห่งชาติ’ ประจำปีนี้เลยค่ะ

คุณแม่แป้ง - นวลพรรณ ล่ำซำ



ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิง ทีมชาติไทย ที่สวยที่สุด

เริ่มจาก ‘คุณแม่แป้ง - นวลพรรณ ล่ำซำ’ คุณแม่ที่ทั้งสวยและเก่งรอบด้าน นอกจากเธอจะรับบทบาทของการเป็น ‘คุณแม่’ ดูแลลูกสาวสุดที่รักอย่าง ‘น้องปราง-นวลวรรณ พรรณเชษฐ์’ ได้ดีเยี่ยมไม่ขาดตกบกพร่อง เธอยังนั่งแท่นเป็นผู้บริหารหญิงแกร่งแห่งเมืองไทยประกันภัย และประธานสโมสรฟุตบอล การท่าเรือ เอฟซี แถมยังรับหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิง ทีมชาติไทย รวมถึงคณะกรรมการองค์กรต่างๆ อีกมากมาย ซึ่งจะเห็นว่าเธอมีหลายบทบาทที่ต้องรับผิดชอบ แต่เธอก็ไม่ลืมดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ รวมถึงความสวยที่เปร่งประกายออกมาจากภายใน กับการมีจิตใจที่ดี จึงไม่แปลกที่เธอจะเป็นขวัญใจของคนทุกเพศทุกวัย

คุณแม่หนุ่ย - จุไรรัตน์ ภิรมย์ภักดี

ต่อด้วย ‘คุณแม่หนุ่ย - จุไรรัตน์ ภิรมย์ภักดี’ ที่ไม่บอก ก็ไม่รู้นะคะ ว่าเธอคือ คุณแม่ลูกสาม แถมตอนนี้ลูกๆ ก็โตกันหมดแล้ว ล่าสุดลูกชาย (ม.ล.พงศ์พัฒนเดช ดิศกุล) ก็เพิ่งคว้าใบปริญญาด้าน Business Economics ด้วยเกียรตินิยมอันดับหนึ่งจากมหาวิทยาลัยเวสต์มินสเตอร์ ประเทศอังกฤษ มาให้คุณแม่หนุ่ยเป็นปลื้มได้ แบบนี้ซินะที่เขาว่ากันว่า ผู้หญิงพอมีความสุขทางใจ ความสดใสก็จะสื่อออกมาให้เห็นสู่ภายนอก

คุณแม่ก๊องส์ - กรองกาญจน์ ชมะนันทน์

เช่นเดียวกับ ‘คุณแม่ก๊องส์ - กรองกาญจน์ ชมะนันทน์’ ที่เดาอายุกันไม่เคยถูกเลย ยิ่งวันไหนอยู่รวมกับลูกๆ ทั้งสามคน (น้องแพรว-พิชามญช์ , น้องพริม-พิมพิศา และน้องแพลน- ภาณุสิชฌ์ ชมะนันทน์) คิดว่าเป็นพี่สาวคนโตของบ้านชมะนันทน์ซะอีก
คุณแม่ปิ่น - สุวดี พึ่งบุญพระ

ส่วนคุณแม่ที่ต้องยกตำแหน่ง ‘พี่สาวคนสวย’ ให้พ่วงไปด้วยอีกตำแหน่ง นั่นก็คือ ‘คุณแม่ปิ่น - สุวดี พึ่งบุญพระ’นอกจากใบหน้าที่ดูเด็กแล้ว สรีระที่ดูเล็กกะทัดรัดน่าถะนุถนอมของคุณแม่ปิ่น ยังเคยทำหนุ่มๆ อปป้าเกาหลีวัย 20 ต้นๆ เข้าใจผิดคิดว่าเป็นเพื่อนรุ่นราวคราวเดียวกันมาแล้ว แต่พอบอกตัวเลขอายุ และจำนวนลูกชาย 2 คนไปเท่านั้นแหละ เหล่าอปป้าจึงยอมเปลี่ยนสรรพนามเรียกขานให้เป็น “นูน่า” แทนค่ะ

คุณแม่ยุ้ย - อรวรรณ อิงคสิทธิ์

หันมาทาง ‘คุณแม่ยุ้ย- อรวรรณ อิงคสิทธิ์’ ก็ไม่แพ้กัน ถึงจะเป็นคุณแม่ลูกสองแล้ว แต่ช่วงนี้เธอก็ขยันโพสรูปโชว์หุ่นเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำ จนทำเอาสาวๆ ที่ไม่มีแม้กระทั่งหวานใจคนข้างกายยังต้องอิจฉาเลย

คุณแม่มายด์ - แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา กับแฟชั่นสุดเปรี้ยวจี๊ด



เป็นคุณแม่แล้ว จะแช่บเบอร์ไหนก็ได้!!! (คุณแม่มายด์ไม่ได้กล่าว)

ไม่ต่างกับ ‘คุณแม่มายด์ - แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา’ เวลาพาลูกๆ กับสองหนุ่ม น้องพอร์ช-ยศวัฒน์ และน้องเพรซ-ศิรปกรณ์ เจริญเศรษฐกิจ ไปเดินเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ ก็มักจะโดนทักว่าเป็นคุณน้าพาหลานๆ มาเที่ยวอยู่บ่อยครั้ง ไม่มีใครคิดว่าเป็นลูกชายของเธอเลย

ก็แหม...เป็นคุณแม่ที่ทั้งยังสาวและสวยกันซะขนาดนี้ เป็นใครก็ต้องเข้าใจผิดกันธรรมดาใช่ไหมคะ ? เอิ่ม! ว่าแต่คุณแม่ๆ แต่ละท่านจะมีเคล็ดลับดูแลความสวยและชะลอความสาวอย่างไรกันบ้างนั้น ? ใครใคร่รู้คงต้องแอบไปกระซิบถามกันนอกรอบแล้วล่ะค่า.....หากได้เรื่องยังไง อย่าลืมมาแชร์ให้ HELLO ! ทราบบ้างนะคะ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ เดาอายุกันไม่ถูก! กับ 6 คุณแม่เซเลบริตี้ยังสาว ที่สวยใส ไม่แพ้รุ่นลูกๆ กันเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook