ลุกซ์ น้องชายใบเตย หลังทำตาราคา 3 แสน สวยไม่แพ้พี่ เป๊ะจริงจนตะลึง

ลุกซ์ น้องชายใบเตย หลังทำตาราคา 3 แสน สวยไม่แพ้พี่ เป๊ะจริงจนตะลึง

ลุกซ์ น้องชายใบเตย หลังทำตาราคา 3 แสน สวยไม่แพ้พี่ เป๊ะจริงจนตะลึง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมกับเป็นพี่น้องกันจริงๆ สำหรับ ลุกซ์ ชาญวิทย์ ทวีสิน น้องชายแท้ๆ ของ ใบเตย อาร์สยาม หลังทุ่มเงิน 3 แสนบาทศัลยกรรมตาที่ประเทศเกาหลี

พูดถึงงานในวงการที่ผ่านมาหลายคนคงจะคุ้นหน้าคุ้นตา ลุกซ์ จากการประกวดเวทีเดอะสตาร์ค้นฟ้าคว้าดาว ปีที่ 12 โชว์พลังเสียงและลีลาการเต้นผ่านเข้ารอบ 12 คนสุดท้าย และเป็นหนึ่งได้ร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่อง เลิฟเซเฮ อยากเซย์ว่ารักเธอ ปัจจุบันเป็นผู้จัดการส่วนตัวของพี่สาว ใบเตย อาร์สยาม นั่นเอง

หลังจากที่ ทีมงาน Sanook! Women ได้เจอตัวจริงของ ลุกซ์ ต้องยอมรับเลยว่าดวงตาสวยเข้าที่หลังทำครบ 3 เดือน โดยลุกซ์เล่าให้ฟังว่า "เคยค่ะ เริ่มจากทำตาที่ไทย เราเหมือนเป็นโรคกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง คนจะรู้สึกว่าตาตกๆ พอเริ่มทำงานมีหมอดูทักว่าตาดูเศร้าไม่เหมาะกับงานในวงการ เราก็ตัดสินใจไปทำที่หมอไทย ที่ไทยจะใช้เทคนิคเอาไขมันออกจากตา ซึ่งลุกซ์ทำที่ไทย 3 รอบ มันก็ยังกลางๆ จนผ่านเรื่อยมาก็มาทำจมูกที่ไทย เราแฮปปี้มาก สักพักเราก็รู้สึกว่าสิ่งที่เราต้องการจริงๆ คือตา ก็เลยต้องไปทำที่เกาหลีแล้ว คือที่เกาหลีทุกคนจะบอกว่าเขาทำตาเก่งที่สุด เด็กเกาหลีที่นู้น อายุ 12 ขวบก็ทำตาละ เพราะเขาตาตี่กันหมด"

หลังทำจมูกทรงโด่งพุ่งที่ไทย


"หลังจากศึกษาหาข้อมูลก็เจอที่เราตัดสินใจไปทำ โดยที่้นั้นจะใช้เทคนิคดันเอาไขมันใส่เข้าไป เขายังถามเลยว่าทำไมที่ไทยเอาไขมันออก การเอาออก เขาก็งงว่าทำไมคนไทยที่มาแก้ตาที่เกาหลีถึงโดยเอาไขมันออกหมด แต่อันนี้ลุกซ์ก็ไม่ได้บอกว่ามันผิดหรือถูกนะ คงแล้วแต่เคส แต่ของเราทำเอาไขมันเข้าไป รู้สึกเลยว่า ใช่ ตอบโจทย์แล้ว แต่ทั้งหมอไทยและเกาหลีเก่งเหมือนกันแหละ แล้วแต่เคสและความต้องการของคนไข้หรือกระแสช่วงนั้นว่าคนชอบแบบไหน"



"ค่าใช้จ่ายการทำตาที่เกาหลีทั้งหมด 3 แสนบาท ที่ราคาแพงก็เพราะอย่างที่บอกที่เกาหลี พอเริ่มจะจบม.ต้น เด็กๆ จะขอทำตากันหมด อย่างโรงพยาบาลที่ Marble Plastic Surgery ที่ลุกซ์ทำเขาเก่งเรื่องทำตา และลุกซ์ได้ทำกับคุณหมอ Bomb ราคาเลยสูง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับความต้องการขอคนด้วยว่าจะเลือกที่ไหน"



เคล็ดลับหน้าเรียวเล็ก ด้วยการศัลยกรรม

"ลุกซ์จะชอบทำ Dual-Hi เทคโนโลยีที่พัฒนามาจากการเอา Ulthera กับ Thermage มาผสมกัน ทำแล้วเริ่ดมาก มันช่วยได้จริงๆ เรื่องรูปหน้า แก้ม วิธีการคือเอาหัวประจุไฟฟ้าทำเป็นเส้นกากบาท 2 ครั้ง รอบหนึ่งแนวขว้าง รอบหนึ่งแนวตั้ง อันนี้แนะนำเพื่อนทุกคน ไม่ว่าจะเป็นดาราหรืออะไร ทุกคนชอบหมด แต่ของพวกนี้มีอายุการใช้การที่สั้น เราต้องทำบ่อยๆ 3 เดือนครึ่ง ยิ่งคนที่เห็นผลว่าเห็นผลเร็วก็ไปเติมๆ จนบางทีมมากไป เราต้องรู้ลิมิตนะ บางทีต้องส่องกระจกบ่อยๆ ว่าพอแล้ว ไม่อย่างนั้นหน้าเล็กมากไป อาจจะต้องไปเสริมที่อื่นอีก"

 

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ลุกซ์ น้องชายใบเตย หลังทำตาราคา 3 แสน สวยไม่แพ้พี่ เป๊ะจริงจนตะลึง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook