ใส่แล้วเหลียวทั้งซอย อัปเดตไอเทมยีนส์ล้ำๆ กระชากสายตาคนมอง ปี 2018

ใส่แล้วเหลียวทั้งซอย อัปเดตไอเทมยีนส์ล้ำๆ กระชากสายตาคนมอง ปี 2018

ใส่แล้วเหลียวทั้งซอย อัปเดตไอเทมยีนส์ล้ำๆ กระชากสายตาคนมอง ปี 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความสนุกสนานของโลกแฟชั่นในยุคนี้ คงหนีไม่พ้นการได้เห็นแบรนด์เสื้อผ้าต่างๆ หรือแม้แต่แบรนด์เนมระดับไฮเอนด์หลุดออกจากกรอบเดิมๆ และกล้าดีไซน์แฟชั่นไอเทมให้โลกจดจำมากขึ้น

carmardenimExtreme Cut Out Pant จากแบรนด์ CARMAR Denim

อย่างแฟชั่นลุคของตัวแม่ที่กลายเป็น Talk of the Town ไปเมื่อต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา นั่นก็คือ ลุคที่คุณแม่เจโลหรือ เจนนิเฟอร์ โลเปซ ใส่เสื้อเชิ้ตโอเวอร์ไซส์สีขาว เดินอยู่ริมถนนในมหานครนิวยอร์ก พร้อมคอมพลีทลุคด้วยรองเท้าบูทที่กระชากสายตาคนมองเหลือเกิน นั่นก็คือ รองเท้าบูทส้นสูง จากแบรนด์ Versace ซึ่งดูแวบแรก หลายคนต้องนึกในใจว่า "นั่นแม่เอากางเกงยีนส์ไปใส่เป็นรองเท้าทำไม?!"

เพราะบูทยีนส์ดังกล่าว ดันหน้าตาคล้ายคลึงกับกางเกงยีนส์ที่เราๆ ใส่กัน แถมมีเข็มขัดติดโลโก้แบรนด์ไปอีก จะไม่ให้เข้าใจผิดได้ไง แต่ก็นั่นแหละค่ะ ใครล้ำก่อน ชนะ!

Pre-Spring 2019 Collection จากแบรนด์ Versace

และเพื่อไม่ให้ Versace ต้องเหงาใจ วันนี้ Sanook! Women จะมาอัปเดตไอเทมยีนส์สุดล้ำชิ้นใหม่ๆ ในปี 2018 ที่ผ่านมา รับรองได้ว่าเห็นแล้วต้องแอบงงใจเบาๆ 

กางเกงในยีนส์

กางเกงสั้นเสมอหูมันล้ำไม่พอ เพราะล่าสุดมีกางเกงในเดนิมสุดเฟียร์ซของแบรนด์ Pretty Little Thing ออกมาสดๆ ร้อนๆ ซึ่งนับได้ว่าเป็นอันเดอร์แวร์โชว์แก้มก้นที่แฟชั่นจ๋าสุดๆ แม้จะไม่เหมาะแก่การใส่เดินบนท้องถนนในชีวิตประจำวัน แต่เชื่อว่าต้องโดนใจเหล่า Festivalgoer ที่ต่างประเทศแน่นอน ตอนนี้ลดราคาเหลือตัวละ 200 กว่าบาทเท่านั้น ใครอยากอินเทรนด์ ลองกดสั่งดูเลย

ดับเบิลกางเกงยีนส์

งงต่อเนื่อง สำหรับกางเกงยีนส์ซ้อนกางเกงยีนส์ จากแบรนด์ R13 ราคาเบาๆ อยู่ที่ £440 หรือประมาณ 18,643 บาท แม้ด้านหน้าจะเหมือน Ripped Jeans กางเกงยีนส์ขาสั้นขาดๆ ทั่วไป แต่จุดเด่นของดีไซน์อยู่ที่ด้านหลัง ซึ่งเหมือนใส่กางเกงยีนส์สองตัวซ้อนกัน ใครจะซื้อตอนนี้ก็ขอแสดงความเสียใจด้วยค่ะ เพราะไอเทมนี้ Sold Out ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แปลกแต่ขายได้นะเออ

กางเกงยีนส์กลับหัว

บอกแล้วว่าไอเทมเดนิมแปลกๆ มีเพียบ อย่างไอเทมนี้ ของ CIE Denim แบรนด์เดนิมในนิวยอร์กก็เป็นที่ฮือฮาไปเมื่อหลายเดือนก่อน โดยกางเกงยีนส์กลับหัว หรือ Upside-Down Jeans มีทั้งแบบยีนส์ขาสั้นและยีนส์ขายาว ซึ่งชื่อกางเกงแต่ละรุ่นได้อินสปายเรชั่นมาจากตัวละครในซีรีส์ Stranger Things บน Netflix ไม่ว่าจะเป็น  Will, Nancy, Mike, El หรือ Lucas ราคาตัวละ $385 - $495 (ประมาณ 12,838 - 16,506 บาท)

 

นอกจากนี้ ยังมีไอเทมเดนิมอื่นๆ ที่ชาวเน็ตสายแฟชั่น พิมพ์แซะกันอย่างสนุกสนานอีกหลายชิ้น ทั้งนี้ สำหรับสาวไทยอย่างเรา ถ้าอยากเดิร์นกว่าใคร ลองซื้อไอเทมยีนส์แปลกๆ เหล่านี้ มาใส่เดินแถวหน้าปากซอยแถวบ้านดูค่ะ รับรองเกิด!

Wild Thang Lace Up Pants จาก Fashionnova

 Denim Belt จากแบรนด์ Net-A-Porter

Clear-Knee Mom Jeans จาก Topshop

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ ใส่แล้วเหลียวทั้งซอย อัปเดตไอเทมยีนส์ล้ำๆ กระชากสายตาคนมอง ปี 2018

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook