5 คำถามสร้างความประทับใจ คุยกับเพศตรงข้ามอย่างไรให้มีชั้นเชิง

5 คำถามสร้างความประทับใจ คุยกับเพศตรงข้ามอย่างไรให้มีชั้นเชิง

5 คำถามสร้างความประทับใจ คุยกับเพศตรงข้ามอย่างไรให้มีชั้นเชิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮาโหลสาวๆคราวที่แล้ว เรานำเรื่องการปฏิบัติตัวเมื่อต้องไปเดทมาฝากสาวๆ กันไปแล้ว โหย...กระแสตอบรับดีมากเวอร์ ดังนั้นวันนี้เราจึงมาขอขยายความ หาวิธีมัดใจหนุ่มในเดทแรกกันต่อเลยนะคะ เพราะนอกจากเทคนิคที่เราบอกแล้วยังมีหลายเรื่องที่น่าสนใจ โดยวันนี้เราจะมาขอพูดเรื่อง ' คำถามที่ควรพูดเพื่อให้หนุ่มๆ ประทับใจ ' กันค่ะ ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะคะ ที่จะแสดงออกว่าสนใจเขา แต่ขณะเดียวกันต้องสำรวม สร้างลุคที่ดูแพง หรือจะเรียกว่าอ่อยเป็นมีชั้นเชิงก็คงไม่ผิดนักหรอกค่ะ

วันนี้เราจึงมีลิสต์ 5 คำถามที่สร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับชายหนุ่มมาฝากกันค่ะ เอาล่ะ...อย่ามัวรอช้า รีบไปดูกันเลยดีกว่าเป็นมีประโยคอะไรกันบ้าง ไปดูกันเลย!

1533830924
1 Passionate ของคุณคืออะไร เรื่องนี้มีความน่าสนใจนะคะ โดยมี 2 นัยสำคัญคือ มันแสดงให้เห็นถึงมุมมองและความคิดของเขาที่มีต่ออนาคต และความหลงใหลของเขา ดังนั้นเธอจึงสามารถประเมินได้ว่าเขาเป็นคนอย่างไร ชอบสิ่งไหน เรียกว่าหาเรื่องคุยและได้ทำความรู้จักกับเขามากขึ้น ซึ่งสิ่งนี้เองจะชี้ให้เขารู้ว่าเธอกำลังใจและอยากรู้เรื่องเกี่ยวกับเขานะคะ

1533830799
อีกประการหนึ่งคือ ถ้าพวกเธอสองคนมีสิ่งที่ชอบคล้ายกัน มันอาจจะเชื่อมโยงความสัมพันธ์ให้แน่นเฟ้นขึ้น เพราะความเหมือนหรือคล้ายกันจะดึงดูดใจให้ทั้ง 2 คนใกล้ชิดกันมากกว่าเดิมนะคะ และถึงแม้ความชอบของทั้ง 2 คนจะแตกต่างกัน แต่ถ้าเธอเปิดใจรับฟังเขา พร้อมที่จะเรียนรู้ในความต่าง เขาก็ยังจะรู้สึกดีกับเธออยู่แน่นอนค่ะ ไม่ต้องเป็นห่วง


1533830624
2 ทำอะไรในช่วงวันหยุด? นอกเหนือจากคำถามเรื่องความสนใจอื่นๆ คำถามที่ช่วยทำให้เธอรู้จักผู้ชายข้างหน้ามากขึ้นก็คือ การถามเรื่องงานอดิเรก The Washington Post ตั้งข้อสังเกตว่าการพูดคุยเรื่องอดิเรกมีความสำคัญที่จะกำหนดว่าทั้งคนสองคนจะคลิกกันหรือไม่!! จากการศึกษาพบว่า คู่ที่ใช้เวลาว่างเหมือนกัน มีโอกาสที่จะเข้ากันได้มากกว่าคู่อื่นๆ ดังนั้นลองเช็คดูสิคะว่าปกติเขาทำอะไรบ้าง ถ้าเธอรู้สึกว่าการใช้ชีวิตนั้นเข้ากับเธอได้ ผู้ชายคนนี้ก็ถือว่าใช้ได้เหมือนกันนะคะ


1533830546
3 บอกข้อเสียของตัวเองว่าคืออะไร? วิธีที่ดีที่จะดึงดูดความสนใจ และทำให้การเดทนั้นสนุกขึ้นก็คือ การพูดคุยเกี่ยวกับข้อเสียของตัวเธอเอง แต่นั้นต้องไม่ใช่ข้อเสียที่แย่จนเกินไปนะคะ!! อาจจะเป็นการเกลียด และกลัววิชาคณิตศาสตร์ หรือแม้แต่การที่เธอไม่สามารถทานผักได้ การที่ได้หัวเราะเกี่ยวกับสิ่งเหล่านี้ด้วยกันจะช่วยคลายความตึงเครียด และทำให้เขาเห็นว่าเธอเปิดใจนะคะ


1533830524
4 สิ่งที่เขามักจะทำเพื่อแสดงความรัก หลายคนอาจจะคิดว่าคำถามนี้ดูจู่โจมเกินไป แต่ตามบทความทางจิตวิทยาบอกว่า มนุษย์เรามีแนวโน้มที่จะแสดงออกถึงความรักของพวกเขา ( การบอกวิธี ) เพื่อให้แน่ใจว่าสอดคล้องกับความต้องการที่เรามีต่อเรา สิ่งนี้สามารถเช็คได้เลยนะคะว่าเขาสนใจเธอจริงๆ หรือแค่หยอดเล่น อย่ากลัวที่จะถามนะคะ เพราะถ้าหากคำตอบของพวกเขา สอดคล้องกับวิธีคิดของเธอแล้วล่ะก็ รับรองว่าเธอจะมีเรื่องคุยอีกยาวค่ะ 


1533830732
5 ถามในสิ่งที่ทำให้เขาแปลกใจ คำถามเหล่านี้อาจจะเป็นคำถามเชิงวิทยาศาตร์ การตลาด หรือคำถามจิตวิทยาก็ได้นะคะ แต่เราแนะนำว่าคำถามควรเป็นคำถามเปิดกว้างเพื่อให้เขาได้แสดงความคิดเห็น คำถามเหล่านี้จะทำให้เขารู้สึกสนุก และไม่คาดคิด เทคนิคของวิธีนี้คือ การเข้าไปอยู่ในหัวของใครบางคน เพื่อดูว่าจิตใจของพวกเขาทำงานอย่างไร เชื่อเถอะถ้าเธอถามคำถามแบบนี้แม้จะกลับไปบ้านแล้ว เขาก็ยังอาจจะมีคำถามหล่านี้ติดอยู่ในหัว และคิดถึงเธอตลอดเวลาก็ได้



1533830850
เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับเคล็ดลับการอ่อยหนุ่มๆ ที่เราเอามาฝากกันวันนี้ หวังว่าสาวๆ จะชอบกันนะคะ ใครที่กำลังจะไปเดทก็อย่าลืมใช้คำถามเหล่านี้นะคะ รับรองเขาจะหลงรักเธอรัวๆ เอาล่ะ...ครั้งหน้าก็อย่าลืมติดตามกันด้วยนะคะ ส่วนวันนี้ไปก่อนแล้วค่ะ บาย

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ 5 คำถามสร้างความประทับใจ คุยกับเพศตรงข้ามอย่างไรให้มีชั้นเชิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook