5 ไอเทมกันตาย ขี้เกียจแค่ไหนก็ดูดี!

5 ไอเทมกันตาย ขี้เกียจแค่ไหนก็ดูดี!

5 ไอเทมกันตาย ขี้เกียจแค่ไหนก็ดูดี!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ใส่อะไรดี? เคยเป็นกันไหมคะเวลาเปิดตู้เสื้อผ้ามา ทั้งที่เสื้อผ้าเต็มตู้แต่กลับไม่มีอะไรจะใส่ หรือเรียกง่ายๆ ว่าไม่รู้จะใส่อะไรดีในแต่ละวัน ถ้าคุณเคยเป็น เราคือเพื่อนกันค่ะ

แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป ถ้าเรามีเสื้อผ้าตัวโปรดหรือตัวเก่ง ที่ไม่ว่าจะวันไหนๆ หากคิดไม่ออกว่าจะใส่อะไร ก็สามารถหยิบตัวนั้นออกมาได้ทันที แต่มันก็ไม่ใช่ทุกตัวที่จะเข้ากับทุกชุดนะคะ มันก็จะมีไอเท็มบางอย่างที่เราสามารถหยิบมาใส่ได้แม้ในวันที่เราขี้เกียจแต่งตัวที่สุด

วันนี้ Lady issue ได้รวบรวม 5 ไอเท็มกันตาย ที่ทำให้เราดูดีได้แม้ในวันที่ขี้เกียจสุดๆ จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลยจ้า

Dress

คิดอะไรไม่ออกบอกเดรสเลยค่ะ ตัวเดียวจบ ไม่ต้องคิดว่าจะแมตช์กับอะไรให้ยุ่งยากวุ่นวาย ประหยัดเวลาสุดๆ เหมาะสำหรับวันที่เรารีบและขี้เกียจแต่งตัว แค่เพิ่มเครื่องประดับนิดๆ หน่อยๆ หรือจับคู่กับรองเท้าสวยๆ สักคู่ แค่นี้ก็คอมพลีทลุคแล้วค่ะ

Jacket

เสื้อแจ็คเก็ต เสื้อตัวเดียวก็เปลี่ยนชุดที่แสนธรรมดาให้กลายเป็นชุดที่ดูคิดมาแล้วขึ้นมาทันที แจ็คเก็ตตัวเดียวทำให้เราดูดีขึ้นมาแล้วครึ่งนึง อีกครึ่งนึงก็ตามสบายเลยจ้า อยากแมตช์กับอะไรก็ตามใจเลย ยิ่งถ้าเรามีแจ็คเก็ตสวยๆ ปังๆ สักตัว บอกเลยว่าไม่ต้องไปหาซื้ออะไรมาอีกแล้วค่ะ  คนที่ขี้เกียจแต่งตัวต้องพกแจ็คเก็ตติดตู้เสื้อผ้าไว้นะคะ ตัวเดียวจบ

Accessories

มาถึงแอคเซสซอรี่ เป็นผู้หญิงก็ต้องมีติดไม้ติดมือไว้บ้าง กันตายค่ะซิส! ยิ่งถ้าใครขี้เกียจสุดๆ ชนิดที่ว่าไม่คิดละ ใส่อะไรก็ใส่ๆ ไปเถอะ ขอแนะนำให้เพิ่มความเก๋ด้วยเครื่องประดับทั้งหลายเลยค่ะ โบกไปเลย โหนไปเลย แต่งตัวธรรมดาแค่ไหน ใส่แอคเซสซอรี่เข้าไป ก็ดูดีค่ะ

สร้อย แหวน ต่างหู เพิ่มความชิคให้เราได้แม้ในวันที่ขี้เกียจสุดๆ

กระเป๋าสวยๆ สักใบ

หมวกใบเดียวก็ดูดีได้ทั้งชุด

แว่นตาเก๋ๆ สักอัน ดูเท่ขึ้นมาทันที

Jumpsuit

สำหรับสาวๆ ที่มั่นใจในรูปร่าง รวมถึงสาวๆ ที่ต้องการความกระฉับกระเฉง แอคทีฟตลอดเวลา แนะนำจั๊มพ์สูทเลยค่ะ นอกจากจะโชว์เรือนร่างของเราได้เป็นอย่างดีแล้ว ยังทำให้เราดูเซ็กซี่ มีเสน่ห์ แถมยังดูสูงขึ้นอีกด้วย

Jeans

สำหรับยีนส์ คือไอเท็มกันตายของจริง! เชื่อว่าทุกคนต้องมีอย่างน้อยคนละ 1 ตัวหรือมากกว่านั้นแน่นอน เพราะยีนส์สามารถแมตช์กับเสื้อผ้าได้ทุกชิ้น ต่อให้เราจะขี้เกียจแค่ไหน แค่หยิบยีนส์มา ทุกอย่างคือจบ คอมพลีทแบบไม่ต้องคิด ใส่กับเสื้อแบบไหนก็เท่ มีสไตล์ที่สุด

และนี่คือ 5 ไอเท็มตัวเด็ด ที่เราควรหยิบมาใส่ในวันที่ขี้เกียจแต่งตัวค่ะ หาซื้อง่าย แต่งง่าย แมตช์ง่าย สะดวกรวดเร็ว เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ต้องการความรวดเร็ว ไม่ต้องคิดเยอะ แต่แต่งออกมาแล้วดูคิดมาเยอะมากจริงๆ ลองไปปรับให้เข้ากับลุคตัวเองดูนะคะ

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ ของ 5 ไอเทมกันตาย ขี้เกียจแค่ไหนก็ดูดี!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook