แฟชั่นสีส้ม มาแรง!

แฟชั่นสีส้ม มาแรง!

แฟชั่นสีส้ม มาแรง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟชั่นช่วงนี้สีที่กำลังมาแรงก็คงหนีไม่พ้นสีสันสดใสอย่างสีส้ม หลายคนที่ไม่เคยมีเสื้อผ้าสีนี้ก็อาจจะเริ่มจากเครื่องประดับเล็กๆ น้อยๆ ก่อนก็ได้ แต่ถ้าใครมั่นใจก็เดินหน้าหาชุดสีส้มมาสวมใส่ได้เลยจ้า


สำหรับคุณผู้หญิง สีส้มที่เห็นๆ กันอยู่ก็แบ่งได้เป็น 3 เฉดสี ได้แก่

1. สีส้มเฉดนีออน เฉดนี้จะออกส้มแปร๋นๆ จัดๆ ฮิตมากในช่วงปี 20 ใครอยากหยิบสีส้มเฉดนี้มาใส่ละก็ควรเลือกสีเบาๆ ที่เข้ากันมาเบรคความแปร๋น เช่น สีขาวหรือสีครีม จะเหมาะมากที่สุด


2. ส้มเฉดธรรมชาติ เฉดนี้ฮิตมากในยุค 40 ใครคิดไม่ออกว่าส้มเฉดธรรมชาติเป็นแบบไหนก็ให้นึกถึงผิวเปลือกส้ม หรือสีขมิ้น ประมาณนั้น เฉดนี้จะจับคู่กับเสื้อผ้าสีอะไรก็ได้ เช่น เสื้อส้มกระโปรงน้ำเงิน หรือเสื้อส้มกระโปรงสีเหลืองก็ยังได้

 

3. ส้มเปรี้ยวเซอร์เบท เฉดสีนี้เหมาะกับสีน้ำตาล เช่น เดรสสีส้ม+รองเท้าหรือกระเป๋าสีน้ำตาล

สำหรับผู้ชาย ก็ใส่สีส้มได้เหมือนกัน เพราะช่วงนี้หลายๆ ห้องเสื้อแบรนด์ดังได้ออกแบบเสื้อโค้ทมาแนวสีสรรสดใสโดยเน้นสีส้มเป็นหลัก แต่สำหรับผู้ชายที่อยากลองเปลี่ยนลุคหันมาใส่สีส้มดูบ้างก็ให้ดูก่อนว่าเรา จะใส่สีส้มเป็นเครื่องประดับเพื่อเน้นให้เป็นจุดเด่นหรือจะใส่สีส้มเป็นสี หลัก ให้เลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง เพราะถ้าประโคมใส่สีส้มทั้งตัวก็คงจะดูแปลกๆไม่น้อย

 


ถ้าคุณผู้ชายคนไหนที่เลือกให้สีส้มเป็นเครื่องประดับก็เลือกใส่ได้ง่ายๆ เลย ไม่ว่าจะเป็นนาฬิกาสีส้ม เข็มขัดสีส้ม เนคไท ผ้าพันคอ แต่ไม่ควรใส่เกิน 1 ชิ้น (คือใส่ให้น้อยเข้าไว้เพื่อให้สิ่งที่เลือกใส่นั้นเด่นที่สุด)


ส่วนคุณผู้ชายที่เลือกใส่สีส้มเป็นสีหลัก เช่น กางเกงสีส้ม เสื้อยืดสีส้ม ก็ใส่ได้เช่นกัน แต่สิ่งที่ห้ามเลยก็คือ การใส่สูท + กางเกงสีส้ม เพราะจะดูส้มไปทั้งตัว ซึ่งข้อนี้เชื่อว่าผู้ชายๆ หลายๆ คนก็คงไม่กล้าที่จะหยิบมาใส่อย่างแน่นอน


สำหรับคนที่หยิบกางเกงสีส้มมาใส่ สีเสื้อที่แนะนำให้หยิบมาใส่คู่กันแล้วเหมาะที่สุดก็คือสีฟ้าหรือสีน้ำเงินนั่นเอง


ส่วนคนที่เลือกเสื้อเชิ้ตสีส้มมาใส่ ควรใส่คู่กับสูทสีน้ำตาล หรือเลือกกางเกงหรือเสื้อสีเบาๆ เช่นสีขาว สีเทา

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook