4 สัญญาณ บ่งบอกว่าคุณ พร้อมแต่งงานกันแล้วนะ

4 สัญญาณ บ่งบอกว่าคุณ พร้อมแต่งงานกันแล้วนะ

4 สัญญาณ บ่งบอกว่าคุณ พร้อมแต่งงานกันแล้วนะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้หญิงทุกคนมักมีความใฝ่ฝันว่าอยากจะใส่ชุดขาวเป็นเจ้าสาวสักครั้งในชีวิต แต่ทั้งนี้ในความเป็นจริงหนุ่มที่คบอยู่ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะตกลงปลงใจขอให้คุณเป็นเจ้าสาวสักที ลองมาดูกันว่าสัญญาณอะไรบ้างที่บอกว่าคุณควรจะแต่งงานกับชายที่กำลังคบด้วยได้แล้ว

1.พร้อมทางด้านปัจจัยภายนอกและภายใน

หากชายหนุ่มที่กำลังคบอยู่ด้วยนั้น มีคุณสมบัติที่สาวๆพึงปรารถนานั่นคือ มี งานที่ดีและฐานะที่ค่อนข้างมั่นคง ไม่สังสรรค์เฮฮากับเพื่อนฝูงมากกว่าการที่เขาจะต้องการอยู่กับคุณ มีไลฟ์สไตร์ค่อนข้างใกล้เคียงกับคุณ มีเป้าหมายที่ชัดเจนร่วมกัน เช่นอยากมีลูกกี่คน มีความคิดที่คล้ายคลึง ไม่ขัดแย้งกัน ชอบอะไรคล้ายๆกันแบบนี้ก็นับว่าเป็นสัญญาณแรกที่คุณกำลังเจอตัวจริงเข้าแล้วละ

2.เข้ากับทางครอบครัวได้ดีทั้งสองฝ่าย

ไม่ใช่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง มีตัวอย่างให้เห็นมากมาย แม้คนสองคนจะรักกันมากแค่ไหน หากแต่คนในครอบครัวเช่น พ่อแม่ พี่น้องไม่ชอบคุณหรือเขาพร้อมกีดกัน ทิ้งเวลานานแล้วทำดีให้เห็นหลายอย่างก็เอาชนะใจไม่ได้แบบนี้ต้องพิจาณาความสัมพันธ์กันใหม่ เพราะแท้ที่จริงแล้วการแต่งงานไม่ใช่เรื่องของคนสองคนเท่านั้น ผ่านข้อนี้ไปได้ก็ยินดีกับคุณด้วยเลย

 

3.เขาและคุณไม่เคยเบื่อซึ่งกันและกัน

ไม่ว่าจะอยู่ห่างกันแค่ไหนก็ไม่ได้ทำให้ความเบื่อหน่ายเข้ามาแทรกระหว่างเขากับคุณได้เลย และเมื่อได้อยู่ใกล้ชิดกันเขาและคุณยังคงคุยด้วยกันได้อย่างสนุกสนาน อยากเล่าสิ่งที่พบเจอแม้เป็นเพียงเรื่องเล็กน้อยก็ตามให้ฟังอย่างมีความสุข คิดถึงและห่วงใยกันตลอดเวลา นี่คือสัญญาณที่ชัดเจนกว่าข้อใดๆเลย

4.อยากอยู่ด้วยกัน

ในที่สุดความต้องการที่จะอยากอยู่คนเดียวก็หมดไป คุณหรือเขาเคยหวงความโสดยิ่งกว่าสิ่งใด กับอยากที่จะมาอยู่ด้วยกันดูแลซึ่งกันและกัน ยอมปรับสิ่งเล็กๆน้อยๆในยามที่อยู่ร่วมกันให้ราบรื่น ยอมพบและยอมห่างเพื่อนอย่างน้อยลงแบบเห็นได้ชัด มีความห่วงหาและความรับผิดชอบต่อเรื่องต่างๆร่วมกันอย่างเห็นได้ชัด คู่รักคู่ใดเป็นแบบนี้ละแน่นอนเลย

สัญญาณเหล่านี้หากมีเพียงข้อใดข้อหนึ่งหรือมีเพียงคนใดคนหนึ่งยังนับว่าอาจจะยังไม่ใช่ ควรมีร่วมกันทั้งเขาและคุณทั้งสองฝ่าย หากมีเพียงคุณฝ่ายเดียว ยังไม่ควรแน่ใจนักว่าเขานั้นจะยังพร้อมหรือไม่ แต่ถ้าหากมั่นใจว่าเขาก็ไม่แตกต่างจากคุณ อีกไม่นานคงมีข่าวดีได้แต่งงานให้พ่อแม่พี่น้องและเพื่อนๆได้ร่วมยินดีกันอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook