แนน ปิยะดา สาวหมวย สวยใส ความน่ารักที่คุณสัมผัสได้

แนน ปิยะดา สาวหมวย สวยใส ความน่ารักที่คุณสัมผัสได้

แนน ปิยะดา สาวหมวย สวยใส  ความน่ารักที่คุณสัมผัสได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Nan PIYADA TURONGKAGUN

ตั้งแต่เห็นผลงานของแนน ปิยะดา ตุรงคกุล ที่ผ่านตามา พวกเราได้แต่เฝ้าฝันว่าเมื่อไหร่เธอจะมาจุติให้กับ RUSH บ้าง แล้ววันนี้วันที่ฝนฟ้าเป็นใจ อยู่ๆ น้องแนนก็ตอบเซย์เยส ยอมมาโชว์ความน่ารักสดใส สไตล์สาวหมวย สมกับการรอคอยจริงๆ


อัพเดตงานให้ฟังสักหน่อย?
ตอน นี้หลักๆ เลยก็จะมีงานพิธีกรรายการ "อินเทรนด์" ทุกวันเสาร์ ห้าโมงเย็นนิดๆ ออกอากาศทางช่อง ททบ.5 เนื้อหารายการก็จะเป็นไลฟ์สไตล์ของผู้หญิง ก็จะมีพิธีกรคนอื่นๆ ด้วย มีพี่ ซาร่า เล็กจ์ พี่โบวี่ พี่บัว และก็แนน มีทั้งหมด 4คน แต่จะเวียนกันไปอาทิตย์ล่ะ 3คน

 

แล้ววางแผนชีวิตต่อจากนี้ไปอย่างไรบ้าง?
แนน ตั้งใจว่าปีหน้าจะไปเรียนต่อปริญญาโทด้านแมเนจเมนต์ที่อเมริกาค่ะ แต่ก็ยังมีลังเลอยู่บ้าง เพราะแนนก็ยังอยากทำงานอยู่ ก็ต้องดูกันอีกทีนึง

 

แล้วความฝันล่ะ ที่อยากทำแต่ตอนนี้ยังไม่มีโอกาสได้ลงมือทำ?
จริงๆ ก็เคยคิดไว้ว่าอยากจะมีกิจการเป็นของตัวเองอยากเปิดร้านขายเสื้อชั้นใน ที่เป็นแบรนด์ของเราเอง ตั้งใจไว้แต่ก็ต้องศึกษาอะไรหลายๆ อย่าง และแนนก็อยากเปิดร้านขายกาแฟออกแนวชิลล์ๆ หรือเปิดเป็นคาเฟ่ก็สนใจ

 

ฟีดแบ็คที่เคยได้รับมา ตั้งแต่แนนเริ่มถ่ายแฟชั่นแนวเซ็กซี่เป็นยังไงบ้าง?
ดีค่ะ ดีมากๆ เลย ดีกว่าที่คิดไว้ ตอนแรกก็กลัวว่ามันจะดูไม่ดี หรือไม่ถูกใจเรารึเปล่า แต่พอรูปออกมาแล้วก็พอใจกับทุกงานที่ผ่านมา

 

เมื่อกี้บอกว่ากำลังโสด คิดยังไงถึงทำตัวโสด?
จริงๆ ก็อยากมีแฟนนะ แต่ยังไม่เจอคนที่ถูกใจ คนที่ใช่ก็ไม่ชอบ คนที่ชอบก็ไม่ใช่ ก็มีเข้าบ้าง แต่แนนเป็นคนที่ถ้าไม่ชอบตั้งแต่แรกก็จะคุยเลย จนเพื่อนๆ ชอบบอกว่าแนนเรื่องมาก ยิ่งวันก่อนไปงานแต่งงานเพื่อนมา แนนก็คิดในใจว่า อะไรเนี่ยแต่งงานกันหมดแล้วแต่ฉันยังหาใครไม่เลย

 

สุดท้ายก่อนจากกัน บอกเรานน่อยได้ไหมว่าทำไมหนุ่มๆ ถึงต้องเปิดมาดูแนนใน RUSH ฉบับนี้?
ผู้ชาย อาจจะชอบผู้หญิงแตกต่างกันไป บางคนอาจชอบผู้หญิงคมเข้ม แต่แนนก็จะเป็นผู้หญิงหมวยขาว ก็ถ้าใครที่ชอบผู้หญิงหมวยๆ ก็อยากให้ลองซื้อ RUSH ฉบับนี้ไปดูค่ะ ส่วนคนที่ชอบสาวคมๆ ก็อยากให้ลองซื้อ RUSH ปกแนนไปดูเหมือนกันเผื่อจะเปลี่ยนใจ ถ้าถูกใจแนนก็อยากให้ติดตามกันต่อไป อีกอย่างทำไมถึงต้องดูเพราะว่าแนนไม่ได้ถ่ายซ็กซี่บ่อยค่ะ

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ แนน ปิยะดา สาวหมวย สวยใส ความน่ารักที่คุณสัมผัสได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook