เทคนิคเปลี่ยนตาหอยแครง "เจ๊น้ำ แม่ค้าสุดฮา" เป็นตาสวย สไตล์เกาหลี

เทคนิคเปลี่ยนตาหอยแครง "เจ๊น้ำ แม่ค้าสุดฮา" เป็นตาสวย สไตล์เกาหลี

เทคนิคเปลี่ยนตาหอยแครง "เจ๊น้ำ แม่ค้าสุดฮา" เป็นตาสวย สไตล์เกาหลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังฮอตไม่แพ้นางเอกเบอร์หนึ่งของประเทศเลยสำหรับ เจ๊น้ำ แม่ค้าออนไลน์ ที่มาพร้อมวลีฮิต รุงรัง หรือ เจ๊น้ำ ณัฐนัน ต้นศึกษา แม่ค้าที่มีวิธีการขายของสุดฮา แหวกแนว ไม่มีใครเหมือน จนมีคนกดไลค์ กดแชร์ กดติดตามหลักแสน

ล่าสุดพักงานขายที่ดีเป็นเทน้ำเทท่า มาแปลงโฉมใหม่จนแทบจำไม่ได้ โดย น้องฉัตร ฉัตรชัย ช่างแต่งหน้ามือฉมัง เสกสวยได้ขั้นเทพ เปลี่ยนจากแม่ค้ากลายเป็นสาวสวยสไตล์เกาหลีด้วยกันถึง 2 ลุคในวันเดียว ทั้งลุคหวาน และลุคเปรี้ยวเท่

นอกจากความสวยที่ชวนตะลึงแล้ว น้องฉัตร ยังกระซิบบอกเคล็ดลับการแต่งหน้ากับ Sanook! Women ไว้ให้สาวๆ ได้ไปปรับใช้กันด้วย

น้องฉัตรกล่าวถึงลุคสุดเทพของเจ๊น้ำ ในครั้งนี้ไว้ว่า

"ครั้งนี้เป็นการถ่ายแบบผลิตภัณฑ์ น้องฉัตรต้องแก้ไขดวงตาเจ๊น้ำให้สมบูรณ์แบบมากขึ้น การแก้ไขของเจ๊น้ำ ต้องวางลุคให้เจ๊น้ำดูสวยแบบที่คนอื่นไม่เคยเห็น คือ น้องฉัตรต้องแก้ตา ที่หลายคนชอบว่าเขาว่าเป็นตาหอยแครง น้องฉัตรทำให้ตาดูซอฟท์มากขึ้น ชั้นตาดูเล็กลง ดูถึงโทนสีหน้า และทรงผม รวมถึงชุด ทั้งหมดเป็นคอมพลีทลุคที่สวยขึ้น แต่วันนี้เป็นโปดักส์เกี่ยวกับผิว เลยทำให้ผิวที่ดีก่อน จะได้ทำให้การแต่งหน้ามันดูง่ายขึ้นเช่นกัน"

วิธีการแก้ไขตาหอยแครงแบบเจ๊น้ำ
สำหรับสาวๆ บางคนมีชั้นตาที่ใหญ่ บางคนไปทำตามา ยังหายไม่ดี สามารถนำไปใช้ได้ วิธีการขั้นแรกเลย ห้ามทาอายแชร์โดว์สีเมทาลิคหรือสีที่ขึ้นเงา เพราะจะยิ่งทำให้ชั้นตาดูใหญ่ขึ้น ให้เราใช้เป็นสีแมตต์ อาจจะเป็นสีเนื้อ หรือสีส้ม เนื้อแมตต์ก็ได้ น้องฉัตรใช้อายไลเนอร์แบบดินสอสีน้ำตาลเข้ม ในการเขียนขอบตาบน เพื่อให้ขอบตาของเจ๊น้ำดูแคบลง เป็นการหลอกเส้นตา เขียนบนขนตาขึ้นไปเล็กน้อย เพื่อทำให้ตาจากชั้นใหญ่เล็กลง โดยการเขียนเส้นไลเนอร์ด้วยดินสอสีน้ำตาล ให้มันฟุ้งใหญ่ขึ้น

ทำไมถึงใช้ดินสอ
การใช้ดินสอ เส้นจะไม่คมเหมือนการใช้อายไลเนอร์ การใช้อายไลเนอร์จะทำให้เส้นตาดูคม ดูดุ แทนที่จะหวาน ใช้ดินสอสีน้ำตาลเขียนครึ่งตาไปก่อน หลังจากนั้นดัดขนตาให้งอนขึ้น พร้อมกับปักมาสคาร่า ติดขนตา โดยการตัดเป็นช่อๆ ทั้งหมด 4 ช่อ จิ้มไปตรงเส้นไลเนอร์ที่เราเขียนหลอกไว้ตอนแรก ติดเหนือขนตาเล็กน้อย ไม่ชิดขนตาเลย ปกติคนทั่วไปจะติดขนตาปลอมชิดขนตา แต่เคสแบบเจ๊น้ำต้องติดเหนือขนตาเล็กน้อย

หลังจากนั้น ใช้อายไลเนอร์ดีดำ ถมเป็นอินไลเนอร์ด้านล่าง คือเขียนใต้ขนตาด้านล่าง ถมให้มันดำ เพื่อเป็นการหลอก ทำให้ตาที่เป็นเนื้อขาวๆ ดูดำขึ้น ดังนั้นมันจะทำให้ชั้นตาด้านบนขนตาที่เหลือดูแคบลง วิธีการแต่งตาง่ายๆ สามารถลองนำไปใช้เองได้ ถ้าเราคิดว่าชั้นตามันใหญ่อยู่ อาจใช้อายไลเนอร์สสีน้ำตาลเข้มเขียนแปะทับเป็นเส้นไลเนอร์แทนอายไลเนอร์ เพราะความนุ่ม ความฟุ้ง จะช่วยทำให้ตาดูหวาน มากกว่าดูดุ

ขั้นตอนง่ายๆ เพียงเท่านี้ก็สามารถเปลี่ยนลุคจากสาวชั้นตาใหญ่ ให้ดูสวยซอฟท์ได้แล้ว 

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ เทคนิคเปลี่ยนตาหอยแครง "เจ๊น้ำ แม่ค้าสุดฮา" เป็นตาสวย สไตล์เกาหลี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook