เติมสีสันให้เรียวปากด้วยสีชมพูหวานๆโดนใจ

เติมสีสันให้เรียวปากด้วยสีชมพูหวานๆโดนใจ

เติมสีสันให้เรียวปากด้วยสีชมพูหวานๆโดนใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ช่วงนี้คุณสาวๆต้องเผชิญหน้ากับสายฝนที่โปรยปรายแทบทุกวัน แต่ก็อย่าปล่อยให้ความสวยละลายหายไปกับอากาศชื้นกันนะคะ เพิ่มความมั่นใจด้วยการทาลิปสติกสีชมพูหวานๆเพื่อสร้างความมั่นใจ สวยใส สุขภาพดีให้กับตัวเองกันนะคะ

 

คุณสาวๆคนไหนที่ยังคิดไม่ออกว่าจะทำอย่างไรกับอากาศช่วงปลายฝนต้นหนาวนี้ให้ไม่หดหู่ ลองแต่งแต้มสีชมพูให้กับเรียวปากของคุณควบคู่กับการทาอายแชโดว์สีอ่อนแทนการสโมกกี้อายสีเข้ม โดยเน้นสีลิปสติกของคุณให้โดนเด่นที่สุด สำหรับลิปสติกสีชมพูมีหลากหลายเฉดสี วันนี้เกร็ดดี้จะมาแนะนำเฉดสีที่ทาได้ทั้งสาวผิวเข้ม ผิวขาว แต่สำหรับสาวๆคนไหนที่เมินหน้าหนีกับสีชมพู เพราะกลัวไม่เข้ากับสีผิว ลองดูวิธีเลือกสีลิปสติกให้เข้ากับผิวก่อนนะคะ

 

- สีชมพูสำหรับสาวผิวขาว ควรเลือกลิปสติกที่มีเนื้อสีอ่อนใส และไม่มีอันเดอร์โทนน้ำเงิน ไม่เช่นนั้นคุณจะดูซีดเซียวไม่สดใส

- สีชมพูสำหรับสาวผิวคล้ำ คุณสามารถเลือกสีชมพูที่มีเนื้อสีเข้มข้น และอาจมีสีม่วงนิดหน่อยได้ อย่างเช่น ชมพูบานเย็น แต่ถ้าเลือกลิปสติกสีชมพูบานเย็น เนื้อสีแบบด้านจะดูดีกว่าแบบมันวาว กฎข้อสำคัญสำหรับสาวผิวคล้ำก็คือ อย่าเลือกสีชมพูซีดเกินไป มันจะทำให้ใบหน้าคุณดูหมองคล้ำลงไปอีก

 

ลิปสติกสีชมพู ทั้ง 5 เฉดสี ที่ทาแล้วรับรองว่าเจิดจรัสแน่นอน

 

สีชมพูนมเย็น
กำลังมาแรงในปี 2011 มากๆกับสีนี้ เป็นสีชมพูนู้ด ให้ความรู้สึกเป็นสาวหวาน สีนี้เหมาะกับสาวๆผิวขาว แต่ถ้าคุณสาวๆคนไหนที่กลัวทาสีชมพูนมแล้วจะดูซีด ลองผสมกับสีชมพูที่เข้มขึ้นมา 1 เฉดสีและทาทับด้วยลิปกรอส รับรองว่าปากคุณจะดูมีเสน่ห์เย้ายวนมากๆคะ

 

สีชมพูอมแดง
เป็นสีชมพูบานเย็นที่ให้ได้ทั้งความสดใสและดึงดูดเสน่ห์ เหมาะกับทุกสีผิว ทริคสำหรับการทาลิปสติกสีชมพูอมแดงให้เรียบ ทากึ่งกลางของทั้งปากบนและล่าง และใช้พู่กันเกลี่ยให้ทั่วทั้งปากแต่ห้ามเกินขอบปากนะคะ


สีชมพูสดแสนจิ๊ด
สีนี้จะให้สวยได้ใจจริงๆควรเลือกสีชมพูที่มีเม็ดสีแน่นๆ ยิ่งถ้าเนื้อแมทท์จะเพิ่มความติดทนให้กับริมฝีปาก ข้อแนะนำในการลิปสติกเนื้อแมทท์ให้สวย คือ ปากของคุณจะต้องไม่แห้ง ควรบำรุงหรือสครับปากให้ไม่ลอกหรือแห้ง เมื่อทาลิปติกจะได้ไม่แตกเป็นร่องนะคะ

 

สีชมพูอมส้ม
ถึงว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือก สำหรับสาวๆผิวสีเข้มที่ไม่กล้าทาลิปสติกสีชมพูล้วนๆ ลองหาลิปสติกสีชมพูอมส้มจะทำให้คุณดูเปรี้ยวขึ้นคะ

 

สีชมพูอมม่วง
เพิ่มสีสันให้เรียวปากด้วยลิปสติกสีชมพูอมม่วงแฝงความเซ็กซี่ด้วยลิปสติกเนื้อแมทท์บรรจงทาให้ทั่วริมฝีปากบนและล่าง แค่นี้ปากก็จะดูสวย มีเสน่ห์น่ามอง

 

เรียบเรียงโดย : เกร็ดดี้

ขอบคุณภาพประกอบจาก  http://www.glamour.com

 

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เติมสีสันให้เรียวปากด้วยสีชมพูหวานๆโดนใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook