7 เทคนิคใส่เดรสรัดรูปให้สวยเป๊ะ แบบไม่ให้เห็นชุดชั้นใน!

7 เทคนิคใส่เดรสรัดรูปให้สวยเป๊ะ แบบไม่ให้เห็นชุดชั้นใน!

7 เทคนิคใส่เดรสรัดรูปให้สวยเป๊ะ แบบไม่ให้เห็นชุดชั้นใน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับสาวที่ต้องการเสริมลุคให้ดูเป็นผู้หญิงมากขึ้น ชุดเดรสตอบโจทย์เลยนะคะ อยากจะดูน่ารักก็ใส่เดรสกระโปรงพลิ้วๆ ใครอยากดูเฟียร์ส สวยแซ่บต้องเดรสรัดรูปเลยค่ะซิส แต่ปัญหาคือเดรสรัดรูปเนี่ย มันค่อนข้างแนบเนื้อ ทำให้เห็นชุดชั้นใน ดูไม่แพงเลย วันนี้เราเลยเอาเทคนิคในการใส่เดรสรัดรูปให้ออกมาสวยแบบไม่ให้เห็นชุดชั้นในมาฝากกันค่า ทีนี้จะขยับไปทางไหนก็อวดหุ่นสวยได้อย่างมั่นใจแล้วจ้ะ

ใส่เสื้อคลุมทับ

 

สาวคนไหนที่ไม่มั่นใจ แนะนำว่าให้เอาเสื้อคลุมใส่ทับก็ได้ค่ะ ถ้าเป็นแจ็คเก็ตหนังเราว่าเริ่ด แจ็คเก็ตยีนส์ก็โอเคอยู่ หรือจะเป็นสูทก็ได้นะคะ ช่วยเสริมลุคให้ดูบอสมากๆ ที่สำคัญคือเลือกสีให้เข้ากัน แค่นี้ก็ดูเก๋แล้วค่ะ

 

เลือกสีของเดรสให้เข้มเข้าไว้

 


ยิ่งชุดเดรสที่เราใส่สีเข้มมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งดูเนียนมากขึ้นเท่านั้นจ้ะ เป็นไปได้ให้เลือกเดรสรัดรูปที่มีสีเข้ม มีลวดลายนิดหน่อยก็ได้เพื่อพรางตาไม่ให้เห็นชุดชั้นใน พวกเดรสสีอ่อนนู้ดๆ แบบที่กลืนไปกับสีผิวเนี่ยเสี่ยงโป๊ะแตกมากขอบอก

 

เนื้อผ้าก็สำคัญ

 


เวลาเลือกซื้อเดรสรัดรูปขอให้ลองก่อนทุกครั้งนะจ๊ะ แค่จับดูไม่ทำให้รู้ได้หรอกค่ะว่าเนื้อผ้าแบบนี้ใส่แล้วจะเห็นชุดชั้นในไหม การเลือกเนื้อผ้าของเดรสเป็นสิ่งสำคัญนะคะ ยิ่งเป็นเดรสรัดรูปแล้ว ถ้าเนื้อผ้าไม่หนาพอเวลาใส่ก็จะเห็นชุดชั้นในได้ค่ะ


เลือกทรงชุดชั้นในให้เข้ากับเดรส

 


ถึงจะเป็นเดรสรัดรูป แต่ก็มีทรงที่ต่างกันออกไปนะคะ ถ้าเป็นเดรสคอวี ให้เลือกใส่ชุดชั้นในแบบสามเหลี่ยม เดรสลูกไม้ก็เลือกใส่ชุดชั้นในแบบลูกไม้ เดรสเกาะอกก็ใส่เสื้อในแบบไร้สาย เวลาใส่ชุดเดรสลงไปเนี่ยจะได้ดูเนียนไปกับรูปร่างของเรามากขึ้นยังไงล่ะจ๊ะ

ใส่ชุดชั้นในแบบไร้ขอบ


ไอเท็มที่สาวๆ ควรมีติดตู้อีกอย่างคือชุดชั้นในไร้ขอบค่ะ เวลาใส่ชุดรัดรูปจะได้ไม่เห็นขอบทรงเสื้อในหรือกางเกงในโผล่ออกมา ที่สำคัญควรเลือกให้พอดีหุ่นด้วย ถ้ารัดเกินหรือหลวมไปเวลาใส่เดรสรัดรูปจะเห็นชัดมากค่ะ ไม่สวยเลย


ใส่ชุดชั้นในสีที่เข้ากับเดรส


ถ้าไม่อยากโป๊ะแตก อย่าใส่ชุดชั้นในสีเข้มกับเสื้อผ้าสีอ่อน หรือใส่ชุดชั้นในสีอ่อนกับเสื้อผ้าสีเข้มเด็ดขาด มันมีโอกาสที่จะเห็นสีหรือทรงของชุดชั้นในทะลุผ้าออกมาเยอะมาก แต่ไม่ต้องถึงขนาดเลือกสีให้เป๊ะๆ ก็ได้ อย่างถ้าเดรสสีขาว จะใส่เสื้อในสีขาวหรือสีนู้ดก็ได้จ้า

Shapewear ช่วยได้


สาวบางคนอาจจะไม่รู้ว่า Shapewear คืออะไร เจ้าตัวนี้เป็นชุดที่เอาไว้กระชับสัดส่วนค่ะ เวลาที่ต้องใส่เสื้อผ้าที่รัดรูปมากๆ จะช่วยทำให้หุ่นฟิตขึ้น เวลาใช้คือสวมทับชุดชั้นในไปเลย เค้าจะช่วยปกปิดรอยจากชุดชั้นในให้ดูเนียนขึ้นด้วยนะซิส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook