แฟชั่นซอฟๆ ของ อั้ม พัชราภา จากละครในรอยรัก

แฟชั่นซอฟๆ ของ อั้ม พัชราภา จากละครในรอยรัก

แฟชั่นซอฟๆ ของ อั้ม พัชราภา จากละครในรอยรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นคนติดละคร (น้ำเน่า) ไปซะแล้วสำหรับตัวทิชชี่....ละครอีกเรื่องหนึ่งที่ทำเอาิทิชชี่ติดงอมแงมไม่ห่างจอทีวีเลยก็คือ เรื่อง  "ในรอยรัก"  จากวิกหลายสี  ต้องขอบอกว่าทิชชี่ไม่ได้ติดเพราะหลงรัก "กานน"  "อาปลิว"  หรือพี่ "ป้อง ณวัฒน์" แต่อย่างใด  สิ่งที่ทำเอาทิชชี่ติดไม่อยากห่างจากจอทีวีเลยก็คือ "ม่านมัสลิน(มัสลิน)"  หรือ  "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ"  นางเอกของเรื่องนั้นเอง

ที่ทิชชี่ติดละคร "ในรอยรัก"  เป็นเพราะทิชชี่หลงรักการแต่งตัวของตัวละครเช่น "อั้ม พัชราภา"  ละครเรื่องนี้ออกอากาศมาเพียงไม่กี่ตอน สังเกตได้เลยว่าความเป๊ะโช๊ะเด๊ะของชุดนั้นสุดยอดจริงๆ ตัวละครเดียวเหมาคาแรกเตอร์ไปเกือบครบทุกบทบาท  ไม่ว่าจะเป็นเรียบร้อย เรียบง่าย  หรือเปรี้ยวปรี๊ด  ล้วนมีอยู่ในตัวละครตัวเดียวทั้งสิ้น  ทิชชี่ยังแอบอิจฉา "อั้ม พัชราภา" เลย  ได้แต่งตัวสวยๆ หลายแบบ....แต่อย่างว่าอ่ะนะ  คนมันสวยจะใส่อะไรมันก็ดูสวย!


ณ ตอนนี้ทิชชี่เชื่อว่าร้านขายเสื้อผ้าแฟชั่น คงจัดเสื้อผ้าแบบ "อั้ม พัชราภา" จากในละคร "ในรอยรัก"  ออกมาวางขายกันให้ล้นแล้ว....ก็แหม คนมันสวย ใครๆ ก็อยากมีเสื้อผ้าที่ใส่แล้วสวยให้เหมือนตาม  จริงไหมค่ะ คุณสาวๆ!?!
 
แฟชั่นที่กำลังมาแรงคงหนีไม่พ้นเสื้อผ้าหรือเดรสลายลูกไม้ และกระโปรงยาวระย้าย้อยถึงตาตุ่มค่ะ  ถ้าคุณสาวๆ ไม่เชื่อลองไปดูละครย้อนหลังสิค่ะ  จะเห็นได้ว่า "ม่านมัสลิน" ใส่เสื้อผ้าลายลูกไม้ และกระโปรงยาวระย้าย้อยหลายฉากเลย

ทิชชี่แนะนำให้คุณสาวๆ ไปหาซื้อเสื้อลูกไม้และกระโปรงยาวๆ มาไว้ในตู้เสื้อผ้าโดยเร็ว  คุณสาวๆ จะกลายเป็นสาวอินเทรนด์ขึ้นในบัดดล  ทิชชี่คอนเฟิร์มค่ะ!


เพื่อไม่เป็นการเสียเวลา  ทิชชี่จึงรวบรวมชุดแฟชั่นของ "ม่านมัสลิน" หรือ  "อั้ม พัชราภา" จากละครเรื่อง "ในรอยรัก"  มาให้ได้อัพเดตกันถึงบ้านค่ะ  คุณสาวๆ อยากกดไลท์ชุดไหนบ้างค่ะ?



****ทิชชี่ต้องกราบขออภัยมา ณ ที่นี้นะค่ะเพราะบางรูปเกิดจากการที่ทิชชี่แคปมาจากคลิปวิดิโอ  จึงทำให้ภาพไม่คมชัดเท่าที่ควรค่ะ



ขอบคุณภาพประกอบ : www.ch7.com, www.patchrapa.com และเครดิตตามภาพเลยค่ะ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ แฟชั่นซอฟๆ ของ อั้ม พัชราภา จากละครในรอยรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook