แชมป์สุดยอดคุณแม่นักเขียนบล็อกใน “MommyBear Blogger ปี 3”

แชมป์สุดยอดคุณแม่นักเขียนบล็อกใน “MommyBear Blogger ปี 3”

แชมป์สุดยอดคุณแม่นักเขียนบล็อกใน “MommyBear Blogger ปี 3”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

‘นมผงตราหมี แอดวานซ์ เอ็กซ์เปิร์ท' ประกาศแชมป์สุดยอดคุณแม่นักเขียนบล็อกในโครงการ"MommyBear Blogger ปี 3" โดย mommybear.net

 

 

"คุณแม่พิน - พ.ญ. สุรัญชนา เลิศศิริโสภณ" คว้าแชมป์สุดยอดคุณแม่ MommyBear Blogger ปี 3


• คอนเซ็ปท์ "ปฏิบัติการผสานความต่าง เพื่อพัฒนาการที่สมดุล" เน้นการถ่ายทอดประสบการณ์การเลี้ยงดูลูกน้อยจากรุ่นสู่รุ่น


• สถิติการคลิกชม mommybear.net เพื่อลุ้น MommyBear Blogger ปี 3 ราวล้านครั้ง!

 

 

วันนี้ นมผงตราหมี แอดวานซ์ เอ็กซ์เปิร์ท โดยบริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านนมผงสำหรับเด็กวัย 1 - 6 ปี จัดงานประกาศผู้ชนะสุดยอดคุณแม่ในโครงการ MommyBear Blogger ปี 3 กิจกรรมสุดสร้างสรรค์ โดยสังคมออนไลน์ "mommybear.net" เพื่อแบ่งปันประสบการณ์ในการเลี้ยงดูลูกน้อยวัยเริ่มเรียนรู้ ระหว่างนมผงตราหมี ผู้เชี่ยวชาญ และระหว่างคุณแม่ถึงคุณแม่ และเพื่อเสริมสร้างสายสัมพันธ์ของครอบครัว โดยคัดเลือก 10 คุณแม่นักเขียนบล็อกจากผู้สมัคร 700 คน ทั่วประเทศ ร่วมปฏิบัติทั้ง 6 ภารกิจ ตลอด 4 เดือนที่ผ่านมา

 

 

 

โครงการ MommyBear Blogger ปี 3 นี้ ดำเนินกิจกรรมภายใต้คอนเซ็ปท์ ปฏิบัติการผสานความต่าง เพื่อพัฒนาการที่สมดุล' เน้นการผสานความต่างระหว่าง การเลี้ยงดูลูกน้อยในแบบเก่าที่ถ่ายทอดจาก รุ่นคุณย่า คุณยาย กับความรู้และแนวคิดแบบใหม่ของคุณแม่ในยุคปัจจุบัน เพื่อให้เกิดสมดุลยภาพในการ-เลี้ยงดูลูกน้อย โดยสุดยอดคุณแม่นักเขียนบล็อกผู้คว้ารางวัลสุดยอดคุณแม่ MommyBear Blogger ปี 3 ประจำปีนี้ ได้แก่ พ.ญ. สุรัญชนา เลิศศิริโสภณ หรือคุณแม่พิน MB09 คุณแม่ของน้องพราว วัย 2 ปี นอกจากนี้ ยังมีรางวัลคุณแม่ขวัญใจกรรมการ ได้แก่ คุณจารุมา ศักดิ์ดี เวกัส หรือคุณแม่โบ MB10 รางวัลขวัญใจคุณแม่ ได้แก่ คุณธนิษฐา กังวานพณิชย์ MB01 รางวัลสุดยอดครอบครัวผสานความต่าง ได้แก่ พ.ญ. สุรัญชนา เลิศศิริโสภณ หรือคุณแม่พิน MB09


ภายในงานประกาศรางวัลยังได้รับเกียรติจากวิทยากรรับเชิญ อาทิ พ.ญ. เสาวภา พรจินดารักษ์ กุมารแพทย์ด้านพัฒนาการและพฤติกรรม โรงพยาบาล BNH ร่วมด้วย คุณหนิง - ศรัยฉัตร จีระแพทย์ แบรนด์ แอมบาส-ซาเดอร์ นมผงตราหมี แอดวานซ์ เอ็กซ์เปิร์ท ร่วมพูดคุยด้านเทคนิคการส่งเสริมพัฒนาการและดูแลลูกน้อย โดยมี มร. เดวิด เพททินาริ ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์นม และ คุณจันทรา โรจน์เจริญศักดิ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด - ผลิตภัณฑ์โภชนาการเด็กโต บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ให้การต้อนรับ

 

 

 

มร. เดวิด เพททินาริ ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์นม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า "MommyBear Blogger เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่นมผงตราหมี แอดวานซ์ เอ็กซ์เปิร์ท จัดขึ้นผ่านทาง mommybear.net เพื่อเผยแพร่ความรู้ด้านการดูแลลูกวัย 1 - 6 ปี เพื่อเป็นเพื่อนที่ช่วยคุณแม่เลี้ยงดูลูก วัยเตาะแตะให้มีพัฒนาการที่ดีสมวัย สำหรับปีนี้ กิจกรรมประสบความสำเร็จกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา โดยตลอดทั้งแคมเปญมีสถิติการคลิกชมทั่วประเทศราวล้านครั้ง และได้รับผลโหวตกว่าสี่แสนโหวต"

 

ภารกิจต่างๆ ของ MommyBear Blogger ปี 3 เน้นการเสริมสร้างพัฒนาการทั้ง 4 ด้าน คือ ร่างกาย อารมณ์ สังคม และสมอง รวมทั้งหมด 6 ภารกิจ ได้แก่ หนึ่ง - "สร้างสมดุลเพื่อลูกน้อยที่แข็งแรง" เพื่อพัฒนาการทางด้านร่างกาย สอง - "พิชิตใจเจ้าตัวเล็ก" เพื่อพัฒนาการทางด้านอารมณ์ สาม - "สนุกมันส์ ไม่มีเบื่อ" เพื่อพัฒนาการทางด้านสังคม สี่ - "กาลครั้งหนึ่ง...เจ้าตัวน้อย" เพื่อพัฒนาการด้านสมอง ห้า - "เชฟจิ๋ว กะทะเด็ก" เพื่อการเรียนรู้ในการทำอาหารที่มีโภชนาการครบถ้วนสำหรับลูกรัก และหก - "พาลูกรัก ไปพักร้อน" ซึ่งเป็นทริปภารกิจสุดท้ายของโครงการ เพื่อเปิดโอกาสให้คุณแม่และคุณย่าคุณยายร่วมกันผสานแนวคิดและวิธีการเลี้ยงดูลูกน้อย และส่งเสริมการพัฒนาทักษะทั้ง 4 ด้าน ควบคู่กันไปอย่างสมดุล

 

 

 

คุณจันทรา โรจน์เจริญศักดิ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด - ผลิตภัณฑ์โภชนาการเด็กโต บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า "ด้วยศักยภาพในการผสานความต่างระหว่างรุ่น การถ่ายทอดเรื่องราวได้ชวนติดตาม และความมุ่งมั่นในการเสริมสร้างพัฒนาการทั้ง 4 ด้านอย่างครบถ้วนเพื่อสมดุลยภาพของลูกรัก ตำแหน่ง ‘สุดยอด-คุณแม่ MommyBear Blogger ปี 3' สำหรับปีนี้คือ คุณแม่พิน หรือ พ.ญ. สุรัญชนา เลิศศิริโสภณ MommyBear Blogger หมายเลข 9 วิสัญญีแพทย์คนเก่ง ซึ่งควงคู่มากับน้องพราวลูกสาววัย 2 ปี ซึ่งได้รับคะแนนโหวตสูงถึง 168,718 คะแนน โดยตำแหน่ง ‘สุดยอดคุณแม่ MommyBear Blogger ปี 3' นั้น นับจากคะแนนโหวตที่ผู้เข้าชมบล็อกลงคะแนนให้ตลอดทั้ง 6 ภารกิจ"

 

แพทญ์หญิงพัฎ โรจน์มหามงคล กุมารแพทย์ด้านพัฒนาการเด็ก โรงพยาบาลรามาธิบดี ที่ปรึกษาประจำกิจกรรม MommyBear Blogger กล่าวว่า "การผสานความต่างระหว่างรุ่นคุณย่า/คุณยายกับรุ่นคุณแม่ ยุคปัจจุบัน สามารถสร้างเสริมดุลยภาพในการเลี้ยงดูลูกน้อยได้ เนื่องจากทุกวันนี้ในหลายๆ ครอบครัว คุณย่า/คุณยายทำหน้าที่ช่วยเลี้ยงดูลูกน้อยวัยเริ่มเรียนรู้ช่วงที่คุณพ่อ/คุณแม่ออกไปทำงาน ความแตกต่างทางแนวคิดและวิธีการในการเลี้ยงดูบุตรหลานอาจเกิดขึ้นได้ แท้จริงแล้วความต่างเหล่านี้สามารถผสานเป็นความรักความเข้าใจได้ หากมีการพูดคุยกันด้วยความเข้าใจ เพราะทั้งคุณย่า/ยาย และคุณพ่อ/คุณแม่ ล้วนแล้วแต่มีความปรารถนาดีที่จะส่งเสริมพัฒนาการที่สมดุลสำหรับบุตรหลานวัยเตาะแตะนั่นเอง"

 

 

 

"แม้ว่ากิจกรรม MommyBear Blogger ปี 3 จะจบลงแล้วด้วยความประทับใจ และความอบอุ่นระหว่างสายใยครอบครัว นมผงตราหมี แอดวานซ์ เอ็กซ์เปิร์ทในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านนมผงสำหรับเด็กวัย 1 - 6 ปี ยังเล็งเห็นถึงประโยชน์และความสนุกที่คุณแม่ทุกคนได้รับ ไม่เพียงแต่คุณแม่หมีนักเขียนบล็อกทั้ง 10 คน แต่ยังรวมไปถึงคุณแม่สมาชิก mommybear network กว่า 100,000 คน ที่ร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์การเลี้ยงดูลูกน้อย"


เราเชื่อว่าสิ่งที่คุณแม่ได้รับนั้นมีค่ามากกว่ารางวัลใดๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งมิตรภาพ และเทคนิคในการเลี้ยงลูกน้อยวัยเตาะแตะ โดยเรามีแผนที่จะสานต่อกิจกรรม MommyBear Blogger ผ่านสังคมแม่หมีออนไลน์ ‘mommybear.net' อย่างต่อเนื่อง มร. เพททินาริ กล่าวสรุป

 

นมผงตราหมี แอดวานซ์ เอ็กซ์เปิร์ท รวมคุณค่าสารอาหารอันมีประโยชน์สำหรับเด็กวัย 1 - 6 ปี มีให้เลือก 2 สูตร คือ สูตร 1 พลัส (สำหรับเด็ก 1 ปีขึ้นไป) และสูตร 3 พลัส (สำหรับเด็ก 3 ปีขึ้นไป) ในสอง รสชาติ คือ รสจืด และรสน้ำผึ้ง มีส่วนประกอบสำคัญคือจุลินทรีย์มากคุณประโยชน์ L-PROTEXTUS (แอล-โพรเทคทัส) ประกอบด้วยโพรไบโอติก 2 ชนิด คือ แล็กโทบาซิลลัส พาราคาเซอิ และบิฟิโดแบคทีเรีย ช่วยปรับสมดุลในระบบทางเดินอาหาร ป้องกันการติดเชื้อ และลดอาการท้องผูกท้องเสียในเด็ก


นมผงตราหมี ได้รับความไว้วางใจจากคุณแม่ชาวไทยจากรุ่นสู่รุ่นมากว่า 78 ปี จึงทุ่มเทด้านวิจัยและพัฒนา เพื่อนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่สูงด้วยคุณภาพและคุณประโยชน์สำหรับพัฒนาการที่ดีของเด็กไทย

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ แชมป์สุดยอดคุณแม่นักเขียนบล็อกใน “MommyBear Blogger ปี 3”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook