8 คอนซีลเลอร์ กลบสิว กลบยังไงก็ไม่เป็นสิวเพิ่ม

8 คอนซีลเลอร์ กลบสิว กลบยังไงก็ไม่เป็นสิวเพิ่ม

8 คอนซีลเลอร์ กลบสิว กลบยังไงก็ไม่เป็นสิวเพิ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับสาวๆ คนไหนที่มีปัญหากวนใจ ชอบมีสิวขึ้น แต่ไม่อยากใช้รองพื้นในการปกปิดเพราะกลัวว่าจะทำให้เกิดความระคายเคืองและจะทำให้สิวขึ้นเพิ่มอีก วันนี้ Sanook! Women เลยอยากจะมาแนะนำ 8 คอนซีลเลอร์สำหรับคนเป็นสิว ที่จะใช้กลบยังไงก็รับรองว่าไม่ทำให้สิวขึ้นเพิ่มแน่นอน

8 คอนซีลเลอร์สำหรับคนเป็นสิว

1. Clear Nose Acne Concealor (590 บาท)

คอนซีลเลอร์กลบสิวClearnose

คอนซีลเลอร์ตัวนี้ดีมากๆ เลยนะคะ นอกจากจะปกปิดได้ดีแล้ว ยังช่วยทำให้สิวยุบตัวอีกด้วย แม้ว่าจะดูมีขนาดเล็ก แต่เนื้อคอนซีลเลอร์มีสีที่เข้มข้นมาก ซึ่งทำให้เราใช้เนื้อคอนซีลเลอร์แค่เพียงนิดเดียวก็สามารถปกปิดสิวและรอยสิวได้แล้ว

2. Eucerin Dermo Purifyer Cover Stick (750 บาท)

คอนซีลเลอร์กลบสิวEucerin

คอนซีลเลอร์กลบสิวของ Eucerin ถือว่าเป็นคอนซีลเลอร์สำหรับคนเป็นสิวยี่ห้อแรกๆ เลยก็ว่าได้ รับรองว่าถ้าใครได้ลองใช้แล้วก็ต้องติดใจจนต้องซื้อต่ออันที่ 2 เลยทีเดียว

3. BK Retouch Acne Concealer (680 บาท)

คอนซีลเลอร์กลบสิวBK Acne

สำหรับใครที่เป็นสิวหรือกำลังรักษาสิวอยู่ ต้องรู้จักแบรนด์ BK นี้อย่างแน่นอน เพราะก่อนที่เขาจะออกคอนซีลเลอร์ตัวนี้มานั้น เขาได้ออกมาส์กสำหรับคนเป็นสิว ซึ่งตัวนั้นก็ดีมากๆ เช่นกัน และเมื่อเขาออกคอนซีลเลอร์ตัวนี้มา สาวกแบรนด์ BK ก็ไม่ควรพลาดเลยจริงๆ

4. Etude House AC Clean Up Concealer (300 บาท)

คอนซีลเลอร์กลบสิวStylekorean

แดนกิมจิก็มีคอนซีลเลอร์ปิดสิวเหมือนกันนะคะ คอนซีลเลอร์กลบสิวตัวนี้ของ Etude ทำมาจากส่วนผสมที่อ่อนโยนมากๆ และเขายังดังเรื่องปิดสิวอักเสบ และสิวหัวแดงได้ดีอีกด้วย

5. The Body Shop Tea Tree Concealer (440 บาท)

คอนซีลเลอร์กลบสิวThe Body Shop

คอนซีลเลอร์ตัวนี้มีส่วนผสมของ ทีทรีออยล์ ซึ่งมีคุณสมบัติในการช่วยลดสิวอักเสบ และตัวอื่นๆ ในไลน์ Tea Tree นี้ของ The Body Shop ก็เป็นที่โด่งดังในการรักษาสิวอยู่แล้วด้วย

6. Bioderma Sebium AI Correcteur (780 บาท)

คอนซีลเลอร์กลบสิวBioderma

คอนซีลเลอร์ตัวนี้ถือว่าคุ้มมากๆ เพราะมีทั้งคอนซีลเลอร์และเบสสีเขียวตรงฝา แถมยังมีคุณสมบัติในการช่วยลดการอักเสบของสิวอีกด้วย แต่ข้อเสียก็คืออาจจะหาซื้อยากสักหน่อย เพราะต้องซื้อตามร้านพรีออเดอร์ต่างๆ

7. Vichy Normaderm Drying and Concealing Anti-Imperfection Stick (650 บาท)

คอนซีลเลอร์กลบสิวVichy

คอนซีลเลอร์แบบดินสอที่อาจจะหัวเล็กไปสักหน่อย จึงเหมาะกับการกลบสิวเม็ดเล็กๆ และตัวนี้ยังมีส่วนผสมที่จะช่วยยับยั้งแบคทีเรีย และยังช่วยผลัดเซลล์ผิวอีกด้วย

8. Oriental Princess Skin Solution Complex Anti Acne Concealer (265 บาท)

คอนซีลเลอร์กลบสิวOriental Princess

ปิดท้ายด้วยคอนซีลเลอร์แบรนด์ไทยอย่าง Oriental Princess นอกจากราคาจะเป็นมิตร สบายกระเป๋าแล้ว ยังช่วยลดสิวอักเสบ ผลัดเซลล์ผิว ซึ่งดีไม่แพ้ตัวอื่นๆ ที่กล่าวมาเลยล่ะ

เป็นยังไงกันบ้างคะ มีมาให้เลือกตั้ง 8 ตัวเลยทีเดียว ลองเลือกใช้กันดูนะคะสาวๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook