เตรียมปั้นซิกซ์แพ็ก! "นาตาลี" สาวลูกครึ่งอังกฤษ เตรียมขึ้นแท่นนางเอกสุดฮอต

เตรียมปั้นซิกซ์แพ็ก! "นาตาลี" สาวลูกครึ่งอังกฤษ เตรียมขึ้นแท่นนางเอกสุดฮอต

เตรียมปั้นซิกซ์แพ็ก! "นาตาลี" สาวลูกครึ่งอังกฤษ เตรียมขึ้นแท่นนางเอกสุดฮอต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขึ้นแท่นนางเอกที่น่าจับตามองไปอย่างไม่ต้องสงสัย สำหรับสาวหน้าคมลูกครึ่งไทยอังกฤษ นาตาลี-ปณาลี วรุณวงศ์ ที่ใครหลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากันดีจากบทบาทเจ้าหญิงจัสมิน ในผลงานละครเรื่อง ดาวหลงฟ้าภูผาสีเงิน ที่ได้ประกบกับพระเอกหุ่นล่ำอย่างหนุ่ม เด่นคุณ งามเนตร ซึ่งคุณนาตาลีก็ตีบทแตกแถมฉายแววความสวยจนหลายคนบอกว่าเธอนี่แหละคือนางเอกรุ่นใหม่ที่น่าจับตามองเลยทีเดียว

 

ได้มีโอกาศเจอคุณนาตาลี ที่แต่งสวยควงคุณแม่จูดี้-ตรีนุช กรรณสูต  มาร่วมงาน SPIRIT JIM THOMPSON Special Night The Exclusive Dinner with HELLO! ทั้งที งานนี้จึงต้องขออัพเดทผลงานแถมถามถึงด้วยวิธีดูแลตัวเองให้สวยออร่าพุ่งแบบคุณนาตาลีกันสักหน่อย

ผลงานละครที่ผ่านมา

 

คุณนาตาลี : “เรื่องแรกคือ ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงินค่ะ ต่อมาเป็นเรื่อง รักร้าย ออนแอร์ทางช่องสามหมดเลย และตอนนี้เพิ่งปิดกล้องไปชื่อเรื่องว่า ริมฝั่งน้ำ เล่นคู่กับคุณเพื่อน-คณิน ชอบประดิถ น่าจะได้ชมกันเร็วๆนี้”

 

ฟีดแบ็คจากแฟนๆ

คุณนาตาลี : “หลายคนก็จำเราได้ มีเข้ามาทักบ้างว่าเจ้าหญิงจัสมินอะไรแบบนี้ ก็ดีใจค่ะ(ยิ้ม)”

 

ความยากของการแสดง

คุณนาตาลี : ก็ยากนะคะ จริงๆ แล้วมันไกลเลย เพราะครอบครัวเราเป็นนักธุรกิจ เราไม่ได้มาทางนี้เลย แบบไม่มีอะไรในหัวเลย แต่พอมาเริ่ม ก็รู้สึกว่าชอบค่ะ ช่วงแรกๆก็มีเรียนแอ็คติ้งบ้าง ก็เอ็นจอยค่ะ”

ขึ้นแท่นนางเอกดาวรุ่งของช่อง 3

คุณนาตาลี : “ขอบคุณค่ะ”

คุณแม่จูดี้ :  “จริงๆนางเอกที่หน้าลูกครึ่งๆก็มีหลายท่านนะ แต่เราก็ทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เพราะตอนนี้น้องก็อยู่ปีสี่ ยังเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ คณะศิลปศาสตร์ โครงการอังกฤษ-อเมริกันศึกษา หลักสูตรนานาชาติ ก็ต้องให้น้องเขาแบ่งเวลาให้ดี”

วิธีเลี้ยงลูกแบบคุณแม่จูดี้

คุณแม่จูดี้ : จริงๆ ก็เลี้ยงแบบให้ก็เป็นตัวของเขาเองค่ะ เราคอยให้คำแนะนำในทุกๆช่วงที่เขาเข้ามาปรึกษา คือโชคดีว่าเขามาปรึกษาทุกเรื่องด้วย ส่วนอย่างอื่นน้องเขาก็ดูแลตัวเองได้ดีอยู่แล้ว

 

ลูกสาวสวยขนาดนี้ คุณแม่หวงไหม

คุณนาตาลี : ก็ไม่นะคะ (หัวเราะ) ตอนถ่ายละครคุณแม่ก็ไม่ได้ตามไป

คุณแม่จูดี้ :  เราก็แค่ช่วยสกรีนค่ะ ค่อนข้างเลี้ยงแบบฝรั่งคือให้เขาดูแลตัวเองได้

สวยเป๊ะขนาดนี้ แต่ได้ข่าวว่าคุณนาตาลีกำลังปั้นซิกซ์แพ็กให้เฟิร์มขึ้นไปอีก

คุณนาตาลี : “ตอนนี้ปิดกล้องแล้ว เราเรียนอย่างเดียวก็มีเวลาออกกำลังกายมากขึ้น ส่วนใหญ่จะเวท เทรนนิงค่ะ ตอนนี้มันก็ต้องเน้นซิกซ์แพ็กเนอะ (หัวเราะ) ก็กำลังบิ้วท์อยู่ค่ะ ในอนาคตอันไกลนี้มีแน่นอน”

 

นอกจากเวทเทรนนิ่งแล้ว คุณนาตาลียังแอบกระซิบด้วยว่าต้องควบคุมการรับประทานอาหารด้วย ไม่ทานแป้ง ไม่ทานของมัน บอกเลยว่ามุ่งมั่นสุดๆ แบบนี้เราคงได้เห็นคุณนาตาลี ขึ้นแท่นนางเอกหน้าใหม่ที่นอกจากฝีมือการแสดงจะไม่ธรรมดาแล้ว หุ่นยังเป๊ะปังไม่แพ้นางแบบเลยทีเดียว ว่าแต่เห็นซิกซ์แพ็กเป็นรูปเป็นร่างเมื่อไหร่อย่าลืมมาอวดให้แฟนๆติดตามกันด้วยนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook