สวยอย่างยั่งยืนตามแบบฉบับนางงามที่ร้านบู๊ทส์

สวยอย่างยั่งยืนตามแบบฉบับนางงามที่ร้านบู๊ทส์

สวยอย่างยั่งยืนตามแบบฉบับนางงามที่ร้านบู๊ทส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ในโอกาสฉลอง 14 ปี บู๊ทส์ในไทย เหล่าสาวงามจากหลากเวทีระดับประเทศ ทั้ง หมิง - ชาลิสา บุญครองทรัพย์ นางสาวไทยประจำปี 2546, ชาม - ไอยวริญท์ โอสถานนท์ มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สประจำปี 2549, กวาง - ฟ้ารุ่ง ยุติธรรม มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สประจำปี 2550 และ วิว - พงศ์ชนก กันกลับ มิสไทยแลนด์เวิลด์ประจำปี 2552 ที่เป็นลูกค้าตัวจริงของร้านบู๊ทส์มาร่วมอวยพรแฮปปี้เบิร์ดเดย์ พร้อมเผยเคล็ดลับการรักษาความสวยแบบยั่งยืน เพื่อคงความเป็นนางงามตามแบบฉบับตัวเอง โดยมี อรอุมา ชวลิตธำรง ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท บู๊ทส์ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด ให้การต้อนรับ ณ ร้านบู๊ทส์สาขาใหม่ล่าสุด สาขาที่ 195 ชั้น 3 เซ็นทรัลเวิลด์

 

ปีที่ 14 ของบู๊ทส์ เบิร์ดเดย์ ยังคงอัดแน่นเต็มไปด้วยสินค้าคุณภาพที่พร้อมเชิญให้ลองสัมผัส ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ ดูแลผิว เส้นผม เครื่องสำอาง เครื่องใช้ส่วนบุคคล หรือแม้กระทั่งยาเวชภัณฑ์ อาหารเสริมต่างๆ พร้อมด้วยทีมเภสัชกรที่พร้อมให้คำปรึกษา และโปรโมชั่นที่ดึงดูดใจในราคาเซฟๆ สตางค์ในกระเป๋า ที่ทำเอา 4 สาวงามระดับประเทศอดใจ ไม่ไหว คว้าตะกร้าช้อปปิ้งหยิบสินค้าที่ถูกใจกันอย่างเพลิดเพลิน และยังเผยเคล็ดลับความงาม ที่แม้บางคนจะโบกมืออำลาตำแหน่งมาแล้วหลายปี แต่ยังคงความสวยงามได้อย่างยั่งยืนในทุกครั้งที่พบเห็น เช่น หมิง - ชาลิสา บุญครองทรัพย์ นางสาวไทยประจำปี 2546 เผยว่า "หมิงเชื่อว่าความงามที่จะทำให้ผู้หญิงเรานั้นสวยอย่างยั่งยืน ต้องเริ่มต้นมาจากจิตใจค่ะ ต่อให้เราบำรุงดูแลตัวเองดีขนาดไหน แต่หากใจเราไม่สบาย มันจะส่งผลออกมาทางอารมณ์และสีหน้า ดังนั้นหากใจเราเบิกบาน อารมณ์และหน้าตาของเราก็จะสดใสตามมา แม้ว่าวันเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน อายุจะเพิ่มมากขึ้นเท่าใด ความงามที่ยั่งยืนก็จะยังคงอยู่กับเราค่ะ แต่ถึงแม้ว่าตอนนี้อายุจะยังไม่มาก เรื่องความสวยความงาม การดูแลตัวเอง ก็ไม่ควรปล่อยปละละเลย หมิงจะชอบดูแลเรื่องผิวพรรณมากเป็นพิเศษ ยิ่งตอนนี้มีโลชั่นกลิ่นหอมมากมาย จึงชอบที่จะซื้อมาทาผิว ผลพลอยได้จึงมีผิวกายที่เนียนนุ่ม ซึ่งบู๊ทส์เองก็มีผลิตภัณฑ์บอดี้โลชั่นกลิ่นหอมๆ แพ็กเก็จจิ้งน่ารักๆ หลากหลายแบรนด์ให้เลือกมากมาย"

 

ด้านสาว ชาม - ไอยวริญท์ โอสถานนท์ มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สประจำปี 2549 ที่มีความเห็นสอดคล้องเช่นเดียวกับสาวหมิง - ชาลิสา ว่าผู้หญิงเราจะสวยอย่างยั่งยืนได้ ต้องมาจิตใจที่คิดบวก ได้เผยว่า "ชามมองว่าผู้หญิงเราจะสวย ต้องสวยมาจากความคิดค่ะ ถ้าเรามีความคิดที่เป็นบวก ก็แสดงว่าเรามีจิตใจที่ดี มีใจที่เบิกบาน ไม่รู้สึกหงุดหงิด หรือโกรธอะไรใครง่ายๆ ดังนั้นเรื่องของสภาวะอารมณ์มีอิทธิพลมาก และจะส่งผลมาถึงจิตใจ และส่งต่อมายังสีหน้ารวมถึงการกระทำ ดังนั้นหากเราไม่โกรธ ไม่โมโห ความเครียดก็จะไม่เกิด ริ้วรอยต่างๆ ก็จะไม่ปรากฏ ดังนั้นชามจึงเป็นคนที่จะให้ความสำคัญใส่ใจดูแลความงามจากภายในก่อน ชามจึงเลือกผลิตภัณฑ์อย่างวิตามิน และอาหารเสริมมารับประทาน ซึ่งจำเป็นมากที่จะต้องมีผู้เชี่ยวชาญอย่างเภสัชกรมาคอยให้คำปรึกษา จึงมาร้านบู๊ทส์บ่อย เพราะเราจะได้รับคำแนะนำดีๆ จากเภสัชกร ที่สำคัญบู๊ทส์ยังมีสินค้าของใช้จำเป็นอื่นๆ ให้เลือกอีกเยอะแยะ บู๊ทส์จึงเป็นเหมือน One Stop Shopping ของชามค่ะ"

 

ในขณะที่ กวาง - ฟ้ารุ่ง ยุติธรรม มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สประจำปี 2550 กลับเลือกที่จะให้เวลากับตัวเองได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ เผยว่า "กวางเป็นคนหนึ่งที่มีชีวิตแบบคนเมือง ที่ต้องทำงานแข่งกับเวลา และยังพักผ่อนน้อย กวางคิดว่าหากเรามีเวลาให้กับตัวเองบ้าง ก็เหมือนเป็นการชาร์ตแบตตัวเราให้สดใส กระปรี้กระเปร่า ดูมีชีวิตชีวา กวางว่าคือความงามที่ยั่งยืนในแบบฉบับของกวางค่ะ ในขณะเดียวกันรูปลักษณ์ภายนอกที่กวางดูแลเป็นพิเศษคือผิวพรรณ โดยจะขัดผิวทำสปาด้วยตัวเอง จึงแวะซื้อที่ร้านบู๊ทส์เป็นประจำ รวมทั้งการดูแลเส้นผมเป็นพิเศษ เพราะทำผมบ่อยมากค่ะ"

 

และสาวสวยที่ได้ฉายา "นางงามนักกีฬา" วิว - พงศ์ชนก กันกลับ มิสไทยแลนด์เวิลด์ประจำปี 2552 และยังเป็นนักกีฬาเทควันโด้ ที่เวลานี้พร้อมรับใช้ชาติสู้ศึกซีเกมส์ที่จะเกิดขึ้นในเดือนพฤศจิกายนนี้ เผยว่า "วิวว่าการออกกำลังกาย ทานอาหารที่มีประโยชน์ ช่วยให้เรามีความงามที่ยั่งยืน ที่ไม่ว่าจะวัยไหน อายุเท่าไร การออกกำลังกาย และทานอาหารที่ครบ 5 หมู่ยังสำคัญเสมอ และถึงแม้ว่าวิวจะเป็นนักกีฬาเทควันโด้ แต่วิวก็ยังเป็นผู้หญิงที่รักสวยรักงาม ตั้งแต่เด็กกระทั่งโตเป็นสาว วิวจะให้ความสำคัญและมีวินัยในการทาครีมกันแดดมาก ทั้งใบหน้าและผิวกาย เพราะเป็นคนที่กลัวดำ ยิ่งเวลาซ้อมจะต้องวิ่งวอร์มอัพที่สนามท่ามกลางแดดจัด ครีมกันแดด ซันบล็อคต่างๆ ยิ่งเอสพีเอฟสูงเท่าไร ตัวไหนดี วิวจะไปตามซื้อมาค่ะ ที่ร้านบู๊ทส์จะมีผลิตภัณฑ์กันแดดสำหรับผิวหน้าและผิวกาย และยังมีขนาดเอสพีเอฟให้เลือกมากมาย โดยเฉพาะซันบล็อกรูปแบบสเปรย์ จึงเหมาะกับคนที่มีเวลาน้อย แต่กลัวดำอย่างวิวมากค่ะ"

 

ได้ 4 สาวงามระดับประเทศมาแนะเคล็ดลับวิธีการดูแลตัวเองให้สวยยาวนาน โดยการพึ่งตนเองผ่านตัวช่วยอย่าง ร้านบู๊ทส์ เพื่อให้คงความสวยตามแบบฉบับนางงาม สนใจผลิตภัณฑ์ดีๆ ที่เป็นชิ้นเด็ดคู่ใจสาวงาม สอบถามได้ที่เบอร์ 1-800-200-444 หรือคลิกไปที่ www.boots.com/th

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ สวยอย่างยั่งยืนตามแบบฉบับนางงามที่ร้านบู๊ทส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook