ย้อนรักร้อนของ "วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช" สาวสวยมากเสน่ห์

ย้อนรักร้อนของ "วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช" สาวสวยมากเสน่ห์

ย้อนรักร้อนของ "วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช" สาวสวยมากเสน่ห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร้อนแรงดังพายุโหมกระหน่ำ มาทีเดียวระลอกใหญ่เลยทีเดียว สำหรับกรณีมาแรงไปทั่วโซเชียลของ "จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี" หรือ ดาราสาวอักษรย่อพยัญชนะใส่ข้าวที่ถูกกล่าวหาแย่งสามีคนอื่น ทำเอาขาขุด ขาเผือกเดากันไปทั่วว่าเป็นใครกันแน่ และภายหลังเมื่อวันที่ 23 มิ.ย. ที่ผ่านมา "ตุ๊ ธนานันต์ เอื้ออารักษ์" หนุ่มเนื้อหอมได้ออกมายอมรับแล้วว่า คบกับ วีเจจ๋า จริง แต่ยังคงไม่ได้หย่ากับภรรยา!

ตุ๊ ธนานันต์ เอื้ออารักษ์

>>>เปิดเส้นทางความสนิทของ "วีเจจ๋า" กับ "ตุ๊ ธนานันต์" ก่อนตกเป็นข่าว

พอความแตก กลายเป็นเรื่องแดงใหญ่โต ตุ๊ ธนานันต์ ได้บอกว่าลดระดับความสัมพันธ์กับ วีเจจ๋าเหลือเพียงเพื่อนที่ดีต่อกันไปเป็นที่เรียบร้อย เพื่อยุติคำครหาต่างๆ 

IG : vj_jaจ๋า ณัฐฐาวีรนุช

>>>นักธุรกิจหนุ่มเปิดใจขอโทษ "วีเจจ๋า" ยอมรับคบกันจริง 
>>>แห่ดูทริปที่ฮ่องกงของ "วีเจจ๋า" หลังนักธุรกิจ "ตุ๊ ธนานันต์" 

ด้วยความสวย เก่ง เจ๋งทุกเรื่อง จึงไม่ใช่เรื่องแปลก ที่ วีเจจ๋า จะมีความรักเข้ามาหลายต่อหลายครั้ง จนได้ฉายาคาสโนวี่ เป็นนามสกุลตามมา แต่ความรักแต่ละครั้งกลับไม่ลงล็อก เรียกว่า "ลักกี้อินเกม อันลักกี้อินเลิฟ" เลยก็ว่าได้

เส้นทางความรักของวีเจจ๋า ตั้งแต่เข้าวงการมา จะเคยมีข่าวกับหนุ่มคนไหนบ้าง ไปย้อนรอยกัน

IG : matthew.deane1แมทธิว ดีน

"แมทธิว ดีน"
เริ่มเข้าวงการสู่วงการบันเทิงโดยการเป็นวีเจทางแชนแนลวีไทยแลนด์ ก็เปิดซิงมีข่าวกับหนุ่มคนแรกเลยคือ แมทธิว ดีน ที่ในช่วงนั้นเป็นหนุ่มหล่อผมยาวที่ฮอตเวอร์ คบกันได้สักพักก็ประกาศเลิกไปเมื่อช่วงต้นปี พ.ศ. 2548 ด้วยเหตุผลสุดเบสิคว่า "เราเข้ากันไม่ได้" เป็นอันรู้ว่าจบ!

IG : atichart9อั้ม อธิชาติ

"อั้ม อธิชาติ"
รักครั้งนี้เกิดขึ้นกับพระเอกหนุ่มปากแดง ที่เหมือนจะไปได้สวย มีข่าวออกมาให้ได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง แต่เวลาเพียงประมาณ 1 ปีเท่านั้น ก็เลิกลากันด้วยเหตุผลที่ไม่มีใครรู้ความจริงได้นอกจากคนสองคน

IG : louis_legstrongหลุยส์ พงษ์พันธ์

 "หลุยส์ พงษ์พันธ์"
ความรักครั้งนี้เกิดขึ้นในกองถ่ายภาพยนตร์ "คริตกับจ๋าบ้าสุดสุด" กับหนุ่มรุ่นน้อง หลุยส์ พงษ์พันธ์ จนเกิดเป็นรักใสๆ สไตล์หวานแหว๋วอยู่ได้สักพัก แต่ด้วยอายุที่ห่างกันและเรื่องภายในที่เราไม่อาจรู้ได้ ทำให้รักต้องจบลง จนมีข่าวลือว่าฝ่ายหญิงแอบนอกใจ แม้กระทั่งถึงเวลาแยกทาง ฝ่ายชายยังปกป้องวีเจจ๋า ว่าไม่เป็นความจริงทุกประการ ออกรับแทนไปอีก


IG : danworrawechแดน วรเวช
"แดน วรเวช" 
ความรักมักแพ้ความใกล้ชิด เมื่อต้องแสดงภาพยนตร์เรื่อง "แสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้า" กับ แดน วรเวช หนุ่มรุ่นน้องอีกเช่นกัน ทำให้มีข่าวกุ๊กกิ๊กๆ ออกมาอยู่ตลอด แม้จะไม่ใช่ความรักที่เปิดเผยแบบเต็มปาก แต่ก็ไม่ปฏิเสธว่าคบกัน สุดท้ายเช่นเคย ไปกันไม่รอด เป็นอันต้องแยกย้าย

IG : 2popetornตู่ ภพธร
"ตู่ ภพธร"
นักร้องเสียงร้องขวัญใจสาวๆ แม่ยก ก็เป็นอยู่หนึ่งหนุ่มที่อยู่ในบัญชีเส้นทางรักของวีเจจ๋า มีช่วงควงกันไปกินไอติม จนโดนปาปารัสซี่แชะภาพออกมาได้ รักครั้งนี้ไม่ได้หวือหวา ไม่ได้เปิดตัวอะไร สุดท้ายก็ไม่ใช่อย่างที่คิดเช่นเคย

 

IG : ananda_everinghamอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม
"อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม"
ด้วยความสนิทกันมากอยู่แล้วทำให้จ๋าโดนข้อหาเป็นมือที่สามของ "อนันดา และ จี๊ด แสงทอง" ในช่วงนั้น เพราะมีคนตาดีไปเห็น จ๋า สวีทกับอนันดา แต่มีข่าวไม่ทันไร ก็มีอันต้องเงียบไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

IG : kris_srepoomsethกฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์
"กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์"
โดนข้อหาเป็นมือที่สามอย่างต่อเนื่อง ครั้งนี้กับพิธีกรตี๋ฝีปากกล้า กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ มีข่าวว่าไปนั่งเฝ้าจ๋าตามกองถ่ายรายการ และยังโดนข้อหาทำให้ความสัมพันธ์ระหว่าง กฤษณ์ กับนักร้องม่ายสาว "มาช่า" ต้องสั่นคลอนไปอีก

IG : kueng_chalermchaiกึ้ง เฉลิมชัย

"กึ้ง เฉลิมชัย"
ครั้งนี้คบหาดูใจกับ กึ้ง เฉลิมชัย ไฮโซหมื่นล้านยาวร่วม 4 ปี แต่กลับเกิดดราม่า มี "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" (ผู้ซึ่งโดนข้อหามือที่สามคนใหม่) มาปาดหน้า ฉกคนรักไป ทำให้ช้ำใจไม่มีวันลืม โพสต์คำคมความรักปลอบใจตัวเอง เพื่อเยียวยาหัวใจต่อไป


IG : jirakitth_cเมฆ จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์
"เมฆ จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์"
หลังจากนั้นก็ถูกหยอดกันไปกันมาระหว่างเด็กรุ่นลูก เมฆ จิรกิตติ์ วัยเพียง 23 ปี บ้างก็ปล่อยภาพพร้อมข้อความมุ้งมิ้งให้ได้คิดตามแบบไปไกล ว่หยอดกันได้อยู่ไม่นาน จ๋า ก็ดันมีข่าวโป๊ะแตกกับ ตุ๊ ธนานันต์ ทำให้หนุ่มเมฆได้แต่เศร้า โพสต์ข้อความดราม่า ประหนึ่งหัวใจแตกสลาย

ระหว่างเส้นทางความรักแต่ละครั้งของวีเจจ๋านั้น มักมีข่าวออกมาโจมตีอยู่ตลอดว่า นอกใจบ้าง เป็นมือที่สามบ้าง แต่อย่างที่รู้กันว่าเรื่องความรักเป็นเรื่องของคนเพียงสองคนเท่านั้น ความจริงเป็นอย่างไร คนนอกอย่างเราก็ได้แต่เม้าท์กันไปสนุกปาก ยังไงขอเป็นกำลังใจให้ วีเจจ๋า และทุกคนที่เกี่ยวข้องผ่านพ้นเรื่องราวร้ายๆ นี้ไปได้ด้วยดีนะคะ  

 

>>>เปิด “บ้านวีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช” และห้องนอนส่วนตัว ตกแต่งเรียบง่าย
>>>เคยฟังกันไหม? เพลงของ "จ๋า ณัฐฐาวีรนุช" สาวมากความสามารถ
>>>ผ่าดวงความรัก “วีเจจ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี” ชี้รักซ้อน ซ่อนรัก!
>>>ง่ายๆ ไม่ต้องคิดเยอะ! สูตรสุขภาพดี แบบ "จ๋า ณัฐฐาวีรนุช"

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ ย้อนรักร้อนของ "วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช" สาวสวยมากเสน่ห์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook