แต่งหน้าสวย แปลก แหวกแนว แบบเลดี้ กาก้า

แต่งหน้าสวย แปลก แหวกแนว แบบเลดี้ กาก้า

แต่งหน้าสวย แปลก แหวกแนว แบบเลดี้ กาก้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึง เลดี้ กาก้า ซุปเปอร์สตาร์ สุดแนวแหวกโลก คงจะไม่มีใครไม่รู้จักเธอ ในขณะที่เธอกำลังโด่งดังสุดขีดและมีข่าวจนเป็นที่จับตามองอยู่ในขณะนี้ วันนี้เกร็ดดี้มีสไตส์การแต่งหน้าของสาว เลดี้ กาก้า ที่ต่างก็เป็นที่ทราบกันดีถึงความเป็นตัวของตัวเองกับการแต่งหน้าได้แหวกแนวกว่าใครๆและเธอยังเป็นเจ้าแม่คอนแทคเลนส์อีกด้วย จนทำให้วัยรุ่นหันมานิยมใส่คอนแทคเลนส์ บิ๊กอาย ซึ่งเป็นการเอาอย่างในมิวสิควีดีโอ "แบ้ด โรแมนซ์" ของเธอ ที่ใส่คอนแทคเลนส์ชนิดทำให้ดวงตาดูกลมโตแป๋วแหวว และปรากฎว่าคอนแทคเลนส์ชนิดนี้ขายดีอย่างมากในอินเทอร์เน็ต

 

ก่อนอื่นคุณสาวๆต้องเตรียมผิวหน้าให้ดีด้วยการลงรองพื้นที่จะช่วยให้ผิวของคุณเรียบและใช้คอนซีลเลอร์ปกปิดส่วนที่ต้องการเลยคะ


 

การแต่งหน้าแบบเจ้าหญิง จะหาดูได้ยากสำหรับเธอคนนี้ ด้วยการแต่งที่ดวงตาให้คมเข้ม
เทคนิค อยู่ที่การใช้อายไลน์เนอร์แบบเจลเขียนอินเนอร์ก่อนและเขียนทับด้วยอายไลน์ เนอร์แบบลิควิค เป็นการทับไม่ให้เนื้อเจลของอายไลน์เนอร์ไหลกองมารวมเป็นแพนด้านะคะ เพราะอากาศประเทศไทยก็ร้อนซะขนาดนี้ การที่เราทาอายไลน์เนอร์ลิควิคแบบน้ำทับจะช่วยได้เยอะเลยคะ สำหรับขอบตาล่างใช้อายแชโดว์สีดำแบบฝุ่นเขียนตั้งแต่หัวตาจนถึงหางตา จากนั้นปัดมาสคาร่าติดขนตาปลอมให้หนา ใช้มาสคาร่าคิ้วสีทองปัดให้คิ้วสีจางลง ถ้าสาวๆคนไหนผมสีดำหรือน้ำตาลเข้มก็ไม่ต้องปัดคิ้วอ่อนมากก็ได้ มันจะดูขัดกันไปคะ เพราะลุคนี้สามารถปัดคิ้วสีอะไรก็ได้ เพียงแต่ผมของเลดี้ กาก้าเธอสีบลอนด์ทอง ขั้นตอนสุดท้ายทาปากสีส้มหรือส้มประกายทอง คุณสาวๆคนไหนที่อยากแต่งตามเลดี้ กาก้าแต่ยังมีความบ้าไม่มากพอก็สามารถแต่ง ลุคนี้ไปเที่ยวปาร์ตี้ ออกงานสังสรรค์ได้อย่างสบายใจได้เลยคะ

 

 

การแต่งหน้าของเธอในลุคนี้จะเน้นลิปสติกสีแดง ร้อนแรง
เกร็ดดี้แนะนำว่าถ้าอยากให้ลิปสติกของคุณดูแดงแรงฤทธิ์สุดๆให้ทาดินสอเขียนขอบปากสีแดงแล้วใช่ทินท์สีแดงทาอย่าให้เกินขอบปาก จากนั้นใช้ลิปสติกสีแดงทาทับรับรองว่าวีธีนี้แดงติดทนแน่นอนคะ ปกติเลดี้กาก้าจะเน้นที่ตาแต่ลุคนี้ของเธอดวงตาดูเบามากเพียงแค่ใช้ลิควิคอายไลน์เนอร์เขียนขอบตาบน และใช้อายแชโดว์เนื้อฝุ่นสีขาวทาไปที่หัวตาเพื่อเพิ่มความสว่างให้กับดวงตา คู่สวยของคุณ หลังจากนั้นปัดมาสคาร่าทั้งบนและล่าง ติดขนตาเบอร์ไม่ต้องโอเวอร์มาก เพียงแค่นี้ก็สวยเด่นที่ริมฝีปากแล้วคะ

 

 

 


ลุคแปลกแต่เก๋ของเลดี้กาก้าลุคนี้

เริ่มจากทาอายแชโดว์สีม่วงและสีทองเบลนทั้งสองสีให้เข้ากัน นำอายแชโดว์สีขาวมาผสมเพิ่มความสว่างก็ได้นะคะ จากนั้นเริ่มทำสิ่งที่จะทำให้ดวงตาของคุณเป็นที่จับตามอง โดยการเขียนอายไลน์เนอร์ 2 เส้น เส้นแรกเขียนชิดโคนขนตา และเส้นที่สองเขียนบริเวณรอบพับเปลือกตาและตวัดปลายหางทั้งสองเส้นให้เท่า กัน ต่อด้วยขั้นตอนการเขียนคิ้วใช้ดินสอเขียนคิ้วสีดำสนิท เน้นบริเวณหัวคิ้วให้หนา ทาปากสีแดงตามคอนเซ็ปต์เธอ เพิ่มความเปรี้ยวด้วยการแต้มไฝ่ที่โหนกแก้ม คุณจะได้ความเก๋ เป็นที่จับตามอง

 

 


ความแข็งแรง โฉบเฉี่ยว เป็นลักษณะการแต่งหน้าของลุคนี้ค่ะ
เริ่มจากการทาสีเงินทั่วเปลือกตา จากนั้นทาสีเงินที่เข้มกว่าสีแรก 1 เบอร์ทั่วเบ้าตา สร้างให้ดวงตาดูมีเบ้าตาที่คมเข้มโดยการใช้สีเงินเข้มออกดำทาบริเวณหางตา แล้วค่อยๆเกลี่ยเข้ามาบริเวณกึ่งกลาง ใช้แปรงทาอายแชโดว์เบลนให้ทั่ว เมื่อเบลนเสร็จแล้วทาอายแชโดว์สีขาวที่กึ่งกลางตาแค่จุดเดียว เมื่อเวลากระพริบแสงจะตกกระทบทำให้ดวงตาของคุณสาวๆดูมีมิติ เมื่อทาอายแชโดว์เสร็จ ก็ถึงขึ้นตอนเขียนขอบตาด้วยอายไลน์เนอร์แบบลิควิค เขียนเส้นให้เล็กไม่ต้องตวัดมาก ส่วนขอบตาล่างใช้ดินสอเขียนขอบตา เขียนจากหางตามาถึงกึ่งกลางของดวงตา และกดทับด้วยอายแชโดว์สีเดียวกับดินสอ เพื่อไม่ให้เนื้อของดินสอเขียนขอบตาเลอะ ปัดบรัชออนสีชมพูอ่อน ทาลิปกลอสสีชมพูนู้ด เป็นอันเสร็จสิ้นกับลุคนี้คะ

 

 


ปิดท้ายด้วยลุคที่จะไม่พูดถึงไม่ได้ เพราะเป็นลุคใน มิวสิควีดีโอ แบ้ด โรแมนซ์ ที่เป็นที่โด่งดัง ลุคนี้จะเน้นไปที่ดวงตาโตแบ๊วเหมือนตุ๊กตา
เริ่ม จากการทาอายแชโดว์สีน้ำตาลเข้มให้ทั่วเบ้าตา และไฮไลท์สีขาวมุกที่โหนกคิ้ว เขียนอายไลน์เนอร์ให้ชิดโคนขนตาและไม่ต้องตวัดปลายหางตามาก ขอบตาล่างใช้อายไลน์เนอร์แบบเจลหรือแบบดินสอก็ได้ เขียนเส้นให้หนากว่าปกติชิดขนตาล่างเช่นกัน สิ่งที่สำคัญที่สุดของลุคนี้คือการติดขนตา ถ้าอยากให้ตาดูโตมากขึ้นแนะนำให้คุณติดขนตาบน 2 ชั้นไปเลยค่ะ ในเมื่อตาบนจัดหนักก็ติดขนตาล่างด้วย จะให้ปล่อยไว้เฉยๆได้อย่างไรละคะ การติดขนตาจะช่วยให้ตาของคุณสาวๆดูโตมากขึ้น ถ้าสาวๆคนไหนอยากจัดหนักสามารถใส่คอนแทคเลนส์บิ๊กอายด้วยก็ได้นะคะ ปัดบรัชออนสีส้ม ทาปากสีชมพูนู้ด หาวิกผมน่ารักๆมาใส่ก็แบ๊วสมใจแล้วคะ

 

เป็นอย่างไรกันบ้างกับลุคนักร้องสาวแนวป๊อปแดนซ์ เลดี้ กาก้า คุณสาวๆอาจจะไม่จำเป็นต้องเลือกอุปกรณ์ตามเกร็ดดี้ทุก สิ่งอย่างนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัว ถ้าคุณสาวๆคนไหนถนัดจะใช้อายไลน์เนอร์แบบเจล,ลิควิคหรือแบบดินสอก็ตามสบาย หรือจะปรับสีให้เข้ากับตัวสาวๆเองก็ได้นะคะ ไว้โอกาสหน้าเกร็ดดี้มาแนะนำการแต่งหน้าของเหล่าดารา เซเลบคนดังอีกนะคะ ไปแล้วค๊า.....

 

เรื่องโดย :  เกร็ดดี้

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ แต่งหน้าสวย แปลก แหวกแนว แบบเลดี้ กาก้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook