ซูมชัดๆ ความสวยสยอง "หญิงแย้ นนทพร" ศัลยกรรมทั้งตัวมูลค่ากว่าล้านบาท
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/22/111497/y.jpgซูมชัดๆ ความสวยสยอง "หญิงแย้ นนทพร" ศัลยกรรมทั้งตัวมูลค่ากว่าล้านบาท

    ซูมชัดๆ ความสวยสยอง "หญิงแย้ นนทพร" ศัลยกรรมทั้งตัวมูลค่ากว่าล้านบาท

    2018-06-20T10:07:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    อยากสวยก็ต้องทนเจ็บตัว! เมื่อ "หญิงแย้ นนทพร ธีระวัฒนสุข" เน็ตไอดอลคนแรกๆ ของประเทศไทย เปลี่ยนคำว่าพริตตี้เป็นพริตตี้เงินล้านตัวแม่ ลงทุนบินไปทำตัวใหม่ตั้งแต่หัวจรดเท้าที่เกาหลี และเปิดใจผ่าน "รายการแฉ" เมื่อวันที่ 19 มิ.ย. แบบไม่ปิดบังว่าทำอะไรมาบ้าง ค่าเสียหายหมดไปเท่าไหร่

    IG : yae_uunws
    ปล่อยสภาพความยับเยินของรูปร่างให้ได้เห็นอยู่ตลอดเวลา พร้อมความฮาที่ส่งออกมาเรียกเสียงหัวเราะอยู่ตลอด หลังจากทำศัลยกรรมแล้วเข้าสู่วันที่ 9 หญิงแย้ก็เฉลยออกมาแล้ว่า ครั้งนี้เธอได้ทำตาแบบจัดหนักมา ซึ่งปกติศัลยกรรมบ้านเราแค่กรีดชั้นตา เอาเนื้อส่วนเกินออก แต่ที่เกาหลีสามารถขยายดวงตาได้ด้วย จากตอนแรกมีผิวหนังมาปกคลุมดวงตาของเรา เขาจะกรีดออกไปเพื่อให้ตามันโตขึ้น ตอนนี้ตาขาวเลยจะบวมๆ อยู่ ไม่กลัวเพราะที่โรงพยาบาลมีชื่อเสียงทางด้านดวงตาอยู่แล้ว เลยกล้าทำ พูดง่ายๆ คือเราขยายถ่างตาขึ้นมา สรุปทำให้ตาดูโตขึ้น ตอนนี้แย้จะเห็นไม่ปกติ จะเบลอๆ นิดหน่อย

    นอกจากทำตายังมีการจัดเรียงไขมันใต้ชั้นตาใหม่ เพื่อความเรียบเนียน ทำให้เราดูเด็กขึ้น และดูดไขมันมาฉีดที่หน้า จริงๆ มันไมได้เจ็บมาก แต่ดูดไขมันเพื่อเอาส่วนเกินของเราออกเจ็บมาก หญิงแย้ทำที่ต้นขารอบด้าน ต้นแขน ปีกหลังบนล่าง รอบสะโพก

    IG : yae_uunws

    ส่วนค่าเสียหายทั้งหมด มีดังนี้ คือทำตา 340,000 ฉีดไขมันเข้าหน้า 90,000 ดูดไขมันต้นขา 240,000 ดูดไขมันต้นแขน 140,000 ดูดไขมันปีกบราด้านหลัง 80,000 ดูดไขมันช่วงก้น 140,000 รวมกันแล้ว 1,030,000 บาท

    แม้ตอนนี้สภาพหน้าจะดูน่ากลัวไปบ้าง แต่หน้าจะเริ่มสวยเข้าที่ แต่งหน้าได้ประมาณเพียงเดือนเดียวเท่านั้น ส่วนทั้งตัวใช้เวลาประมาณ 6 เดือนจะเริ่มเข้าที่

    หญิงแย้ได้อัปเดตสถานะว่า "มีแฟนแล้ว" แต่หมอดูห้ามเปิดเผย การทำศัลยกรรมแฟนไม่ว่านะ

    การทำศัลยกรรมครั้งนี้ถ้ากลับมาแล้วไม่สวย แย้ก็เสียดายแต่ทำอะไรไม่ได้แล้ว เราต้องปรับทัศนคติของเราให้ดี ทุกวันนี้โดนตัวเจ็บมาก นั่งๆ ลุกๆ ก็เจ็บ แต่ก็ต้องทน!

    FB : แย้ นนทพร ธีระวัฒนสุข

    เห็นสภาพหลังการทำศัลยกรรมของหญิงแย้บ่อยๆ จึงเกิดเป็นเทรนด์การแต่งหน้าตามหญิงแย้ด้วย มีเพื่อนๆ เหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์ออกมาแต่งหน้าสภาพตามเพียบ แยกไม่ออกกันเลยทีเดียว คนไหนเจ็บจริง คนไหนแต่งหน้า หญิงแย้และเพื่อนๆ จะสวยเนียน กลืนกันขนาดไหน มาส่อง

     

    >>>สวยแล้ว ต้องสวยอีก! "หญิงแย้ นนทพร" ศัลยกรรมใหม่ซ้ำ เกือบทั้งตัว

    อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ ซูมชัดๆ ความสวยสยอง "หญิงแย้ นนทพร" ศัลยกรรมทั้งตัวมูลค่ากว่าล้านบาท