ร้าน Onitsuka Tiger กับรองเท้า Custom Order คู่เดียวในโลกสำหรับคุณ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/22/110857/26-46785.jpgร้าน Onitsuka Tiger กับรองเท้า Custom Order คู่เดียวในโลกสำหรับคุณ

    ร้าน Onitsuka Tiger กับรองเท้า Custom Order คู่เดียวในโลกสำหรับคุณ

    2018-06-11T14:28:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ช็อป Onitsuka Tiger สาขา Omotesando Nippon Made ในกรุงโตเกียวที่เปิดบริการมาตั้งแต่เดือนกันยายน 2017 เป็นอีกหนึ่งสาขาของร้าน Onitsuka Tiger ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก จุดเด่นของสาขานี้ คือ เป็นร้านที่รวบรวมเอารองเท้า Onitsuka Tiger เฉพาะรุ่นที่ผลิตในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น ซึ่งถือเป็นสาขาแรกของโลกเลยทีเดียว ที่พิเศษยิ่งไปกว่านั้นก็คือ ลูกค้าสามารถสั่ง Custom Order เพื่อให้ได้รองเท้าคู่ที่ถูกใจที่สุด ซึ่งได้รับความนิยมในกลุ่มคุณผู้ชายช่วงวัย 30 - 40 ปีเป็นอย่างมาก

    www.onitsukatiger.comการตกแต่งภายในที่เน้นความเป็นญี่ปุ่น

    สาขา Ometesando Nippon Made ตั้งอยู่ข้างกับสาขา Omotesando ที่แฟนๆ Onitsuka Tiger คุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ภายในร้านไม่ได้มีสินค้าตั้งไว้มากมายทำให้รู้สึกว่าร้านกว้างและน่าเข้า และเน้นบรรยากาศร้านให้ดูเป็นญี่ปุ่น ไม่เพียงแค่รองเท้าเท่านั้นแต่ยังมีกระเป๋าและเสื้อผ้าวางจำหน่ายในร้านอีกด้วย เช่น กระเป๋าที่ทำจากหนังที่ผลิตในประเทศญี่ปุ่น (32,000 เยน ไม่รวมภาษี) เสื้อสเวตเตอร์ฮู้ด (18,000 เยน ไม่รวมภาษี) กางเกงยีนส์ (23,000 เยน ไม่รวมภาษี) และยังมีสินค้าลิมิเต็ดเอดิชั่นอื่นๆ แน่นอนว่ามีรุ่น Mexico 66 Deluxe ซึ่งถือเป็นรุ่นในตำนานของแบรนด์ด้วย

    www.matcha-jp.com

    ตั้งแต่เดือนมกราคมของปีนี้เป็นต้นมา ทางร้านได้เริ่มเปิดให้บริการสุดพิเศษที่มีแค่ที่สาขานี้เท่านั้นกับบริการ Nippon made Custom order สามารถออกแบบรองเท้ารุ่น Mexico 66 Deluxe เช่น บริเวณพื้นรองเท้า, upper, สีตรงส่วนต่างๆ เป็นต้นได้อย่างตามใจชอบ เพื่อให้ได้รองเท้า Onitsuka Tiger ในสี, เนื้อผ้า, ตัวอักษรที่จะปักในแบบที่เราต้องการมากที่สุด ซึ่งหลังจากสั่งทำก็จะใช้เวลาประมาณ 6-7 สัปดาห์ก็จะได้รองเท้าคู่เดียวในโลกสำหรับคุณเท่านั้นแล้วละค่ะ โดยลูกค้าสามารถเข้าไปสั่งกันได้จาก tablet ที่ติดตั้งอยู่ภายในร้าน สนนราคาอยู่ที่ 40,000 เยนไม่รวมภาษีค่ะ

    www.matcha-jp.com

    www.style.nikkei.com

    Onitsuka Tiger ถือเป็นแบรนด์รองเท้าสัญชาติญี่ปุ่นที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในต่างประเทศ ยอดขายทั่วโลกในปี 2017 อยู่ที่ 31,900 ล้านเยน เพิ่มขึ้นจากปี 2016 ถึง 20% โดยที่มาของการเปิดสาขาเฉพาะสำหรับไลน์ Nippon Made ก็คือ สาขา Omotesando ที่ตั้งอยู่ข้างๆกันนั้น ถือเป็นร้าน Flagship ในญี่ปุ่นของแบรนด์ ซึ่งมีผู้คนแวะเวียนกันเข้ามาใช้บริการเป็นจำนวนมากจนร้านเริ่มแคบเกินไป จึงได้แยกสินค้า Nippon Made ออกมาเป็นอีกร้านหนึ่งเลยโดยเฉพาะ

    รองเท้า Onitsuka Tiger ถือเป็นอีกแบรนด์ที่ได้รับความนิยมมากๆในกลุ่มคนรักรองเท้าชาวไทยก็ว่าได้เลยนะคะ ใครที่อยากจะสัมผัสถึงรองเท้าคุณภาพระดับ made in Japan หรืออยากที่จะได้รองเท้า Onitsuka Tiger ที่มีคู่เดียวในโลกซึ่งออกแบบโดยตัวคุณเองมาครอบครองแล้วละก็ สามารถแวะไปที่ร้าน Onitsuka Tiger สาขา Omotesando NIPPON MADE กันได้เลยค่ะ

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :Anngle

    ภาพ :style.nikkei,Matcha JP,Onitsuka Tiger