"ออม สุชาร์" แนะนำทริคการเลือกกระเป๋าให้เหมาะกับการแต่งตัวของสาวร่างเล็ก

"ออม สุชาร์" แนะนำทริคการเลือกกระเป๋าให้เหมาะกับการแต่งตัวของสาวร่างเล็ก

"ออม สุชาร์" แนะนำทริคการเลือกกระเป๋าให้เหมาะกับการแต่งตัวของสาวร่างเล็ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากการเลือกสวมเสื้อผ้าที่มีดีไซน์สวยงามแล้ว การเลือกแอคเซสซอรี่ชิ้นเด่นอย่าง "กระเป๋า" ก็มีความสำคัญเป็นอย่างมากที่จะช่วยเสริมบุคลิกการแต่งกายให้ดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น

กระเป๋า 5 ดีไซน์ใหม่ประจำซีซั่นจาก BlingBlingSister

ล่าสุด บลิงค์ บลิงค์ ซิสเตอร์ (BlingBlingSister) แบรนด์กระเป๋าหนังชื่อดังจากประเทศฮ่องกง ซึ่งนำเข้าโดยคุณแม่ยังสวยอย่าง พลอย-ชิดจันทร์ ห่ง ที่เป็นทั้งผู้นำเข้าและอำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ ที่ร่วมนำเสนอกระเป๋าคุณภาพเยี่ยมมาให้คนไทยได้สัมผัส

พลอย-ชิดจันทร์ ห่ง ผู้นำเข้าและอำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของแบรนด์

สำหรับกระเป๋าในซีซั่นนี้ BlingBlingSister ได้นักแสดงสาวร่างเล็ก ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง มาถ่ายแฟชั่นเซตร่วมกับสาวพลอย ซึ่งเป็นการสร้างสไตล์มิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้ากับกระเป๋าใบใหม่ จาก 5 ดีไซน์ประจำซีซั่น ที่ประกอบไปด้วยรุ่น คร็อคโค่ (Croco) ที่ได้มีการเพิ่มดีไซน์ใหม่ล่าสุดเป็นกระเป๋าทรงแฟนนี่ แพ็ค (Fanny Pack), บัตเตอร์ (Butter), แชมเปี้ยน (Champion),คิลเลอร์ (Killers) และ มิทู โอเวอร์ไซส์ (MITU Oversize)  

ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง

ทั้งนี้ สาวออมยังได้แชร์ทริคในการเลือกกระเป๋าให้เหมาะสมกับชุดที่สวมใส่ในหลากหลายโอกาสให้กับสาวๆ ด้วยว่า

"สำหรับการเลือกชุดของผู้หญิงเรานั้น อันดับแรกเราต้องรู้จักรูปร่างของตัวเองเสียก่อน เพื่อที่จะได้เลือกชุดที่ช่วยเสริมจุดเด่นปกปิดจุดด้อยได้ อย่างตัวเราเองเป็นคน ตัวเล็ก มีช่วงขาที่สั้น (หัวเราะ) เราก็จะเลือกชุดที่มีแพทเทินที่ช่วยให้ช่วงขาเราดูเรียวยาวมากขึ้นอย่างกางเกงเอวสูง"

"ส่วนการเลือกกระเป๋าให้แมตช์กับชุดในโอกาสต่างๆ ก็ควรจะเลือกกระเป๋าที่เข้ากันได้กับชุดอย่างเหมาะสม อย่างเช่น เวเคชั่นลุค วันสบายๆ เราก็เลือกใส่ชุดเดรสสั้นสีสันสดใสแมตช์กับกระเป๋าใบเล็กที่ดูน่ารัก และอาจจะเลือกรูปทรงกระเป๋าที่ดูแปลกใหม่ด้วย ถัดมาที่ลุคออกงาน ชุดที่เลือกใส่ต้องเหมาะสมกับธีมหลักของงาน อาจเลือกแมตช์กับกระเป๋าใบเล็กที่ใส่ของจำเป็นได้ครบ เพราะการออกงานเราไม่จำเป็นต้องพกของเยอะให้วุ่นวาย ปิดท้ายอย่างลุคออกเดท การออกเดทเป็นโอกาสที่เราต้องสร้างความประทับใจต่อฝ่ายตรงข้าม เราจะเลือกสวมชุดสวยสีพื้นที่มีลวดลายไม่มาก เลือกแมตช์กับกระเป๋าใบหรู อย่างกระเป๋าหนังลายจระเข้ ก็จะช่วยขับลุคให้ดูสวยสง่าน่าประทับใจได้"

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ "ออม สุชาร์" แนะนำทริคการเลือกกระเป๋าให้เหมาะกับการแต่งตัวของสาวร่างเล็ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook