คัดเน้นๆ ภาพสวยๆ ถ่ายด้วยสมาร์ทโฟนดีไซน์สวย มาพร้อมกล้องหลังคู่ 20+16 ล้านพิกเซล

คัดเน้นๆ ภาพสวยๆ ถ่ายด้วยสมาร์ทโฟนดีไซน์สวย มาพร้อมกล้องหลังคู่ 20+16 ล้านพิกเซล

คัดเน้นๆ ภาพสวยๆ ถ่ายด้วยสมาร์ทโฟนดีไซน์สวย    มาพร้อมกล้องหลังคู่ 20+16 ล้านพิกเซล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เรียกได้ว่าเป็นอีกแบรนด์สมาร์ทโฟนที่กำลังมาแรงมากๆ ในตอนนี้สำหรับ OPPO และเมื่อไม่นานมานี้ก็เพิ่งได้ปล่อยสมาร์ทโฟนเรือธงตัวล่าสุดอย่าง OPPO R15 Pro ออกมาพร้อมกล้องหลังคู่ที่มีความละเอียดถึง 20+16 ล้านพิกเซล ถูกใจคนชอบถ่ายภาพไปเต็มๆ และยังคงคอนเซปเซลฟี่สวยกับกล้องหน้า 20 ล้านพิเซลพ่วงด้วย AI Beauty 2.0 ที่ช่วยให้ภาพถ่ายเซลฟี่สวยสมจริงเป็นธรรมชาติ และนอกจากนี้ OPPO R15 Pro ยังมาพร้อมตัวช่วยอัจฉริยะในการถ่ายภาพบุคคลอย่าง AI Portrait ที่จะมาช่วยให้การถ่ายภาพบุคคลง่ายขึ้น มีลูกเล่นให้เลือกมากมายและทำให้ได้ภาพที่สวยระดับช่างภาพมืออาชีพได้เลยทีเดียว

     BI-Color Light, Film Light, Natural Light, Rim Light และ Tone Light 5 Effect ของ AI Portrait ใน OPPO R15 Pro ที่ช่วยให้การถ่ายภาพบุคคลง่ายและสวยขึ้น ว่าแล้วก็มาดูตัวอย่างภาพของช่างภาพมืออาชีพที่ใช้ OPPO R15 Pro ในการถ่ายภาพกันเถอะบอกได้คำเดียวว่าว้าวมากๆ

     เปิดเซ็ตแรกกับการลองถ่ายนอกสถานที่โดยใช้โหมด Contour Light (โหมดเน้นรูปร่าง) มาช่วยเพิ่มความคมชัดให้กับตัวบุคคล ทำให้ตัวบุคคลดูโดดเด่นมีมิติมากยิ่งขึ้น

     ลองเปลี่ยนมาถ่าย Indoor โดยที่ไม่ใช้แสงสปอร์ตไลท์ใดๆเพิ่ม ใช้แค่ไฟในห้อง และเปิดโหมดแสงธรรมชาติหรือ (Natural Light) ก็ยังได้ภาพที่สวยและเคลียร์เหมือนถ่ายในสตูดิโอกันเลยทีเดียว

     ออกมาเผชิญแดดกันหน่อย บอกได้เลยว่าต่อให้แสงแดดจะเจิดจ้าแค่ไหน OPPO R15 Pro ก็เอาอยู่ และยังคงได้ภาพที่สวยชัดสมดุลแสงไม่โอเวอร์ ซึ่งสำหรับการถ่ายกลางแจ้งก็ได้ลองใช้ทั้งโหมดแสงธรรมชาติ (Natural Light) และแสงภาพยนตร์ (Film Light) มาลองทายกันดูนะว่า รูปไหนใช้โหมดอะไร

     หลบแดดมาเข้าร่มก็ยังได้ภาพที่สวยร้อนแรงไม่แพ้กับภาพกลางแจ้งเลย และเช่นเคยช่างภาพได้ลองใช้โหมดแสงธรรมชาติ (Natural Light) และแสงภาพยนตร์ (Film Light) เข้ามาเพิ่มสีสันให้กับช็อตนี้ บอกได้เลยว่ากล้องเขาเทพจริงๆ ขนาดตัวช่างภาพเองก็ยังทึ่งในความสามารถของ OPPO R15 Pro กันเลยย

     หรือลองเปลี่ยนมาเล่นโหมด Tone Light กับการถ่ายภาพโทนสีขาวดำก็ดูเก๋ ดูเท่ ดูชิคไปอีกแบบ

     ต่อให้เป็นการเซลฟี่กับกล้องหน้า ภาพก็ยังออกมาสวยคมชัดไม่แพ้กล้องหลัง และยังมี AI Beauty 2.0 ทำให้เพิ่มความสวยเนียนอย่างเป็นธรรมชาติมากขึ้นไปอีก กล้าพูดได้เลยว่าสวยจัดเต็ม จบหลังกล้องก็คงไม่เป็นการพูดเกินจริงแน่นอนน

     นอกจากนี้ OPPO ยังได้ดึงดีไซเนอร์ชื่อดังระดับแนวหน้าอย่าง Karim Rashid ผู้ที่ได้รับฉายาว่าเป็น “กวีพลาสติก” และยังได้รับการยกย่องจากนิตยาสาร TIME ว่าเป็นนักออกแบบผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงที่สุดในสหรัฐอเมริกา มาร่วมออกแบบสำหรับดีไซน์ของ OPPO R15 Pro ในครั้งนี้ด้วย ทำให้เกิดการฉีกกรอบการดีไซน์สมาร์ทโฟนที่ไม่จำเป็นต้องมีแค่สีเดียวอีกต่อไป โดยการใช้สองสีสุดโดดเด่นอย่าง Ruby Red และ Cosmic Purple ที่มาพร้อมกับการออกแบบในสไตล์ 3D Glass ทำให้ฝาหลังมีความแวววาวและมีเงาสะท้อนเหมือนกับกระจกอย่างมาก

     เห็นได้ชัดว่าทั้งสองสีมีการไล่เฉดสีที่ผสมผสานลงตัวกันได้อย่างดี เหมือนอย่างสีแดง Ruby Red ที่มีการไล่เฉดสีกับสีดำได้อย่างสมดุลให้ความรู้สึกร้อนแรงแต่ก็อบอุ่นเหมือนแสงของพระอาทิตย์ในยามเย็น และสีม่วง Cosmic Purple ค่อยไล่เฉดกันได้อย่างสวยงามมีเสน่ห์น่าหลงไหลชวนมองเหมือนท้องฟ้าในยามค่ำคืน

     ยังไม่หมดเพียงเท่านี้นอกจากดีไซน์สวยหรูและกล้องที่คมชัดระดับเทพแล้ว OPPO R15 Pro ยังมาพร้อมหน้าจอแบบ Super Full Screen ที่กว้างถึง 6.28 นิ้ว และแบตเตอร์รี่ขนาด 3,430 mAh พร้อมด้วย VOOC Flash Charge ที่ชาร์จแค่ 5 นาที สามารถโทรคุยต่อเนื่องได้ยาวถึง 2 ชั่วโมง และมั่นใจว่าชาร์จไวและปลอดภัยแน่นอน แถมยังมี AI CPU ที่ช่วยจัดสรรการใช้งานแบเตอร์รี่ให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของเจ้าของเครื่องอีกด้วย เรียกได้ว่ารอบนี้ OPPO จัดหนักจัดเตร็มครบเครื่องมากๆ และสำหรับใครที่สนใจอยากครอบครองเจ้า OPPO R15 Pro ก็สามารถเป็นเจ้าของได้แล้วในราคา 19,990 บาท ที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

     และพิเศษสุดๆ สำหรับลูกค้าที่ซื้อ OPPO R15 Pro รับฟรีทันที OPPO Premium Service เปลี่ยนเครื่องได้ทันทีไม่ต้องรอซ่อม พิเศษขนาดนี้รอช้าไม่ได้แล้วนะ

 

ขอบคุณภาพจาก : White Gallery - ห้องภาพสีขาว

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook