มงจะลงใคร? มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 มีแต่สาวสวย โปรไฟล์ดี

มงจะลงใคร? มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 มีแต่สาวสวย โปรไฟล์ดี

มงจะลงใคร? มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 มีแต่สาวสวย โปรไฟล์ดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แรงตั้งแต่เปิดรับสมัครกันเลยทีเดียว สำหรับเวทีการประกวดสาวงามระดับประเทศ สู่ระดับโลก อย่าง "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018" (Miss Universe Thailand 2018) นอกจากสาวงามที่มาสมัครคัดเลือกจะมาพร้อมหน้าตา สัดส่วน บุคลิกภาพที่ดีแล้ว โปรไฟล์ยังดีตามมาด้วย 

หลังจากมีการคัดเลือกรอบ Attitude Interview หรือ สัมภาษณ์ทัศนคติ ก็เริ่มความเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ต้องลุ้นกันนาทีต่อนาทีเลยทีเดียวว่าสาวงามคนใด จะเป็นผู้คว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 ไปครอง

นิโคลีน พิชาภา บุญชู

ในปีนี้มีตัวเต็งหลายคนที่น่าจับตามอง รวมทั้งหลายคนก็น่าลุ้นอยู่ เช่น "นิต้า อนิพรรณ" พี่สาวของ "แนท อนิพรณ์" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015, "นิโคลีน พิชาภา บุญชู" สาวลูกครึ่งไทย-อเมริกัน วัย 19 ปี บินมาจากอเมริกาเพื่อตั้งใจมาคว้ามงกุฏ, "หมอเอย ทันตแพทย์หญิง วรรณพร" หมอฟัน อายุ 27 ปี ที่ใฝ่ฝันอยากประกวดนางงามตั้งแต่อายุ 17 ปี

หมอเอย ทันตแพทย์หญิง วรรณพร

นอกจากนี้ยังมีสาวงามที่เป็นที่จับตาของแฟนนางงามมากที่สุด คือ "น้องพลอย TheVoice" (ซีซั่น 6) สาวสวยลูกครึ่งไทย-อิตาลี ที่หลังจากการปรากฏตัวรอบนี้แฟนนางงามต่างยกให้เป็นตัวเต็งและ "น้องวีณา ปวีณา ซิงค์" ตัวเต็งตั้งแต่วันแรก แต่มีดราม่าเรื่องเชื้อชาติของเธอซึ่งเธอบอกว่าเธอเป็นคนไทย มีบัตรประชาชนไทย และเป็นปกติที่คนไทยจะมีหลายเชื้อชาติ

น้องพลอย TheVoice

น้องวีณา ปวีณา ซิงค์

จากผู้ผ่านเข้ารอบ 72 คน มีผู้สละสิทธิ์ 1 คนด้วยเหตุผลส่วนตัว จากนั้นจะทำการคัดเลือกให้เหลือ 40 คน ในวันที่ 8 มิ.ย. ซึ่งรอบนี้ สาวงามจะต้องทำผมเรียบร้อย, แต่งหน้าบางๆ, ห้ามใส่คอนแทคเลนส์สี บิ๊กอาย, ห้ามติดขนตาปลอม และในวันเดียวกันจะมีการเปิดตัวผู้เข้าประกวด 40 คนสุดท้าย และมงกุฎ ที่โรงแรมเรเนซองส์

สาวงามผู้เข้าสมัคร "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018" จะสวย ดูดี น่าเป็นเจ้าของมงกุฏในปีนี้มากแค่ไหน มาติดตาม และลุ้นไปพร้อมๆ กัน

อัลบั้มภาพ 87 ภาพ

อัลบั้มภาพ 87 ภาพ ของ มงจะลงใคร? มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 มีแต่สาวสวย โปรไฟล์ดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook