สวยจากข้างใน "เมญ่า ซันซัน" จากเน็ตไอดอลสู่สุดยอดนางงามพยายามสวย

สวยจากข้างใน "เมญ่า ซันซัน" จากเน็ตไอดอลสู่สุดยอดนางงามพยายามสวย

สวยจากข้างใน "เมญ่า ซันซัน" จากเน็ตไอดอลสู่สุดยอดนางงามพยายามสวย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ล้าน โกศล แสงวิเชียร หรือที่หลายคนคุ้นเคยกันดีกับชื่อ เมญ่า ซันซัน จากเน็ตไอดอลสาวประเภทสองสู่สุดยอดนางงามพยายามสวย

ด้วยหน้าตาที่เป็นรูปลักษณ์พิเศษ จนถูกเพื่อนล้อว่าเป็นโรคสังข์ทอง จากโครโมโทรมผิดปกติเกิดเป็นความน้อยใจในวัยเด็ก แต่เธอก็ไม่ย่อท้อเดินหน้าตามความฝันอย่างมั่นใจ ด้วยการเดินสายประกวดนางงาม และเป็นเจ้าของรางวัลพิเศษ นางงามพยายามสวย ที่มีขึ้นเพื่อสร้างสีสันในกับการประกวด 

ถึงจะมีหลายคนตั้งคำถามเกี่ยวกับเรื่องหน้าตาอยู่เสมอ แต่เชื่อมั้ยคะว่าเคยมีผลงานในวงการบันเทิงมาแล้วมากมาย เธอเคยเป็นนักร้องตอน 9 ขวบ และยังเป็นนางเอกเอ็มวีเพลง อยากเป็นผู้ชายในสายตาเธอ ยอดวิวเป็นล้าน 

ล่าสุดชื่อของ เมญ่า ซันซัน กลับเป็นที่พูดถึงอีกครั้ง เมื่อเธอพกความมุ่งมั่น ฝ่าฝันทุกคำดูถูก เดินหน้าทำตามฝันตั้งแต่วัยเด็กเข้าสมัคร Miss Tiffany's Universe 2018 เวทีในฝันของสาวประเภทสอง

และถึงครั้งนี้เธอจะไม่ผ่านเข้าสู่รอบ 30 คนสุดท้าย แต่ความมั่นใจและความสวยจากข้างใน ก็กินใจจากการตอบคำถามกรรมการระดับตัวแม่ อย่าง ป้าตือ สมบัษร , ม้า อรนภา , อาจารย์เสรี วงษ์มณฑา และ บุ๋ม ปนัดดา วงค์ผู้ดี ด้วยว่า "ที่ตัดสินใจมาประกวดในครั้งนี้เพราะใจมาพาและความกล้า คนอื่นจะคิดว่าคนจะคิดว่ารูปลักษณ์แบบนี้จะไม่กล้าทำอะไร แต่หนูพร้อมแสดงศักยภาพให้เห็นว่าคนแบบนี้ก็มีหน้ามีตาในสังคมได้เหมือนคนอื่นๆ"

"และถ้าไม่ได้มงในครั้งนี้ก็ไม่เสียใจเพราะคิดว่าได้ทำแล้ว ในอนาคตถ้าไม่ได้เป็นครูอย่างที่แม่ตั้งใจ อยากจะเป็นวิทยากรสอนคนที่รูปลักษณ์ผิดปกติ เราสามารถรู้ถึงความรู้สึกนั้น หนูสามารถที่จะบอกเขา สอนเขา ได้มากกว่าคนที่ปกติ" และนี้ก็เป็นคำตอบที่ทำเอากรรมกา เอ่ยเป็นเสียงเดียวกันว่า นี้คือสิ่งที่สวยที่สุด สวยยิ่งกว่าทุกอย่างที่เราเห็น มีทั้งปฏิภาณไหวพริบมันไม่ได้เกิดขึ้นกับคนสวย มันเกิดขึ้นกับคนแบบนี้ และอวยพรให้เมญ่าทำตามฝันได้สำเร็จ

สำหรับสาวๆ Sanook! Women ที่ชอบในความสวย มั่น ไหวพริบดี ของ เมญ่า ซันซัน ตามมาดูความโดดเด่นในแบบของตัวเธอ ไม่ว่าจะลุคไหน เปรี้ยว หวาน หรือเซ็กซี่ก็ดูเก๋ได้อย่างลงตัว

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ สวยจากข้างใน "เมญ่า ซันซัน" จากเน็ตไอดอลสู่สุดยอดนางงามพยายามสวย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook