"ลิซ่า ลลิษา" วง BLACKPINK สาวไทยคนแรกที่ได้ขึ้นปกนิตยสาร NYLON ประเทศญี่ปุ่น

"ลิซ่า ลลิษา" วง BLACKPINK สาวไทยคนแรกที่ได้ขึ้นปกนิตยสาร NYLON ประเทศญี่ปุ่น

"ลิซ่า ลลิษา" วง BLACKPINK สาวไทยคนแรกที่ได้ขึ้นปกนิตยสาร NYLON ประเทศญี่ปุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า "BLACKPINK" กลายเป็นอีกหนึ่งวัยรุ่นไทยในต่างแดนที่น่าจับตามองอีกคนหนึ่ง ด้วยความสามารถที่ล้นเหลือกับดีกรีความดังที่ฉุดไม่อยู่ของเธอและวง BLACKPINK ล่าสุด ลิซ่ามีโอกาสถ่ายแบบเดี่ยวขึ้นปกนิตยสารแฟชั่นชื่อดังอย่าง NYLON ของประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย

หากย้อนกลับไปดูปกก่อนๆ ของ NYLON Japan จะพบว่ามีแต่ดาราตัวท็อปเท่านั้นที่จะได้ขึ้นปกเดี่ยว และแม้ครั้งนี้จะไม่ใช่ครั้งแรกของวง BLACKPINK ที่ได้ขึ้นปก NYLON Japan แต่ถือเป็นครั้งแรกของลิซ่า เด็กไทยเพียงหนึ่งเดียวที่ได้ถ่ายแบบให้นิตยสารแฟชั่นชั้นนำแบบ "ฉายเดี่ยว" ในฐานะสมาชิกวง ซึ่งเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่เป็นสไตล์ไอคอนเจนใหม่ของวงการ K-POP เลยก็ว่าได้

ลิซ่าบนนิตยสาร Nylon Japan ฉบับเดือนกรกฎาคม 2018

ถ่ายแฟชั่นเซตในคอนเซปต์ Universe

สำหรับวง BLACKPINK เอง ไม่ได้มีชื่อเสียงด้านผลงานเพลงที่ยอดวิวบน YouTube ทะลุหลายร้อยล้านแทบทุกเพลงที่ปล่อยออกมาเท่านั้น พวกเธอยังเป็น "แฟชั่นนิสต้า" ที่ได้รับการยอมรับ ไม่เฉพาะที่เกาหลี แต่ในประเทศญี่ปุ่น BLACKPINK ก็โดดเด่นด้วยลุคที่มีเอกลักษณ์ ทำให้พวกเธอได้เป็นศิลปินหลักที่ขึ้นโชว์ในงาน Tokyo Girl Collection 2018 ที่ผ่านมา จึงไม่แปลกใจที่ทำไมพวกเธอถึงมีงานถ่ายแบบแฟชั่นกันเป็นว่าเล่น

ทั้งนี้ BLACKPINK ยังได้นั่งแท่นเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์เสื้อผ้าในเครือ NYLON อย่าง Shel'TTER ที่เปิดตัวพรีเซนเตอร์ไปเมื่อปีก่อนด้วย

ลิซ่าบนปก NYLON Japan ฉบับพิเศษเมื่อปีก่อน

Billboard JAPANBLACKPINK ในฐานะพรีเซนเตอร์แบรนด์ Shel'TTER

BLACKPINK ถ่ายแบบโฆษณาให้แบรนด์ Puma ประเทศญี่ปุ่น

นอกจากนี้ สำหรับผลงานในวงการแฟชั่น ลิซ่ายังมีโอกาสไปสร้างสรรค์คอลเล็กชั่นเสื้อผ้า Ready-to-Wear ของแบรนด์ NONAGON ซึ่งเป็นโปรเจคท์แบรนด์เสื้อผ้าระหว่างค่าย YG Entertainment และ SAMSUNG Everland และในเดือนกันยายนปีนี้ แบรนด์ยังเตรียมปล่อยเสื้อผ้าคอลเล็กชั่นใหม่ที่ออกแบบโดยลิซ่ามาเอาใจวัยรุ่นสายสตรีทอีกครั้ง

ทั้งนี้ สำหรับนิตยสาร Nylon Japan ฉบับเดือนกรกฎาคม 2018 ที่สาวลิซ่าขึ้นปกนั้น วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่ญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 28 พฤษภาคมที่ผ่านมา สำหรับประเทศไทย อาจจะต้องพรีออเดอร์ตามร้านหนังสือชั้นนำเอานะคะ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ "ลิซ่า ลลิษา" วง BLACKPINK สาวไทยคนแรกที่ได้ขึ้นปกนิตยสาร NYLON ประเทศญี่ปุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook