"ตู่ ปิยวดี" ผู้จัดคนสวย กับความใสวัย 40 น่ารักเหมือนตุ๊กตา

"ตู่ ปิยวดี" ผู้จัดคนสวย กับความใสวัย 40 น่ารักเหมือนตุ๊กตา

"ตู่ ปิยวดี" ผู้จัดคนสวย กับความใสวัย 40 น่ารักเหมือนตุ๊กตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่งผ่านวันเกิดฉลองอายุ 40 ปีเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา สำหรับ  "ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์" ผู้จัดคนสวย ลูกสาวของ "ประชา มาลีนนท์" นอกจากความหน้าหมวยสวยๆ ที่แทบจะเป็นถึงระดับนางเอกได้แล้ว เธอยังเก่งรอบด้าน ปัจจุบันเป็นผู้จัดละคร ช่อง 3 และกรรมการ บริษัท เวฟ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเปลี่ยนชื่อจาก บริษัท ซีวีดี เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) นอกจากนั้นเธอยังเป็นผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการของไทยทีวีสี ช่อง 3 อีกด้วย

เห็นหน้าของเธอแล้วให้เดาอายุคงเดาผิดกันหมด ทั้งความเป๊ะของรูปร่างและหน้าตา การันตีว่ากาลเวลาไม่สามารถทำร้ายผู้จัดคนสวยคนนี้ได้เลย ล่าสุดเธอโพสต์รูปภาพในอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นภาพเซ็ตที่มาพร้อมความสดใสสไตล์เกาหลี จนแฟนละครเข้ามาชมกันมากมาย

แถมนางเอก "แต้ว ณฐพร" ยังเข้ามาแซว คิดว่าวัย 14 ซึ่งโพสต่อมาได้มีการเผยภาพคู่กับ "น้องฉัตร ฉัตรชัย" เมคอัพอาร์ติสต์แถวหน้าของเมืองไทย ผู้อยู่เบื้องหลังการเนรมิตภาพ 40 ปีที่ระลึกครั้งนี้ โดย คุณตู่ ได้เล่าว่า

 

"เริ่มจากคุยไลน์กับน้องฉัตรเรื่องถ่ายภาพโปรโมทผลิตภัณฑ์อายไลเนอร์ของตัวเอง ซึ่งช่วงนั้นก็ใกล้ถึงวันเกิดพอดี น้องฉัตรก็ชวนว่า มาถ่ายภาพเป็นที่ระลึกเก็บไว้ด้วยดีไหม ก็คิดว่าดีเหมือนกันนะ เพราะปีนี้ก้าวเข้าสู่เลข 4 เป็นการเดินทางมาครึ่งทางแล้ว เมื่อเวลาผ่านไปเราไม่สามารถย้อนกลับมาทำได้ ถ่ายเก็บไว้ดูในอนาคตก็ดี

จากนั้นน้องฉัตรก็เป็นคนเนรมิตทุกอย่างให้ มีการวางคอนเซปต์ เริ่มจากใสๆ แล้วค่อยๆ เข้มขึ้นเรื่อยๆ ด้วยการเปลี่ยนทรงผม แต่ยังคงเน้นสไตล์เกาหลี เพราะเรามองว่าสายเอเชียเป็นตัวเราที่สุด เราอยากได้อะไรที่เป็นตัวเราเก็บไว้ดูในอนาคต การทำงานทุกอย่างสบายไปหมดก็เลยถ่ายเก็บไว้ดูหลายๆ แบบ เพราะตอนนี้ก็เดินทางมาครึ่งชีวิตแล้ว แต่ไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่เราก็ยังคงดูแลตัวเองอย่างสม่ำเสมอ อย่าไปคิดว่า นี่เลข 4 แล้วนะ เพราะไม่ว่าจะเลขอะไรร่างกายเรายังต้องการการดูแลทุกวัน"

นอกจากความเก่งครบรส ความสวยไม่มีที่ติแล้ว ด้านความรักกับ "มาวิน ทวีผล" นักแสดงหนุ่มตี๋ ยังหวานหอมสม่ำเสมออีกด้วย ปล่อยภาพมุ้งมิ้งกัน ให้คนติดตามได้อิจฉาอยู่ตลอด "ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์" จะแบ๊วลืมอายุจริงแค่ไหน ติดตาม

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ "ตู่ ปิยวดี" ผู้จัดคนสวย กับความใสวัย 40 น่ารักเหมือนตุ๊กตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook