เปิดกรุหมอและคลินิกเสริมหน้าอก แผลเล็ก เจ็บน้อย ไม่ต้องพักฟื้น

เปิดกรุหมอและคลินิกเสริมหน้าอก แผลเล็ก เจ็บน้อย ไม่ต้องพักฟื้น

เปิดกรุหมอและคลินิกเสริมหน้าอก แผลเล็ก เจ็บน้อย ไม่ต้องพักฟื้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     วันนี้จะมาขอเปิดกรุแนะนำคลินิกที่มีสถานที่สวยหรู ห้องผ่าตัดได้มาตรฐาน สะอาด ความรู้สึกแรกที่เข้าไปในคลินิกทำให้เราดูแพงไปด้วย พร้อมกับคุณหมอ ของ F Clinic และขอบอกก่อนที่นี่มีแต่หมอเฉพาะทางและเน้นเรื่องความปลอดภัยเป็นพิเศษ มาดูกันเลยว่าควรศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินเสริมหน้าอกอย่างไรบ้าง

1.ศัลยแพทย์

     ต้องเป็นแพทย์ศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะทางเท่านั้น เพราะการเสริมหน้าอกเป็นการผ่าตัดใหญ่ ต้องใช้ความรู้ความเชี่ยวชาญเฉพาะทางเท่านั้น เราสามารถเข้าไปตรวจสอบรายชื่อศัลยแพทย์เฉพาะทางได้ที่เว็บไซต์ของสมาคมศัลยแพทย์ตกแต่งแห่งประเทศไทย (http://www.plasticsurgery.or.th/lst_name.php) และที่เว็บไซต์ของแพทย์สภา (http://www.tmc.or.th/check_md/) ว่าแพทย์ท่านนั้นมีชื่อจริงหรือไม่ รูปร่างหน้าตาใช่คุณหมอที่จะผ่าตัดให้เราหรือป่าว ซึ่งแพทย์แต่ละท่านจะมีหมายเลขประจำตัวสามารถใส่หมายเลขเช็คได้เลยค่ะ ทาง F Clinic มีศัลยแพทย์ตกแต่งเฉพาะทางที่มีประสบการณ์สูง คือ

     นายแพทย์ ศิวัตม์ ล้วนรักษา หมายเลข ว.37556  

2. ชื่อเสียงของสถานพยาบาล/ ห้องผ่าตัดและอุปกรณ์การผ่าตัด

     ชื่อเสียงของสถานพยาบาลก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญ ควรเป็นที่ที่คนทั่วไปรู้จัก หรือรีวิวจากคนเคยไปทำมาแล้ว รวมไปถึงห้องผ่าตัดและอุปกรณ์ต้องปลอดเชื้อ เพื่อป้องกันไม่ให้ติดเชื้อ

                                                                                                                                                                                            

3.การเลือกซิลิโคน

     ซิลิโคนต้องมีคุณภาพ ได้รับการรับรองจากต่างชาติและผ่านการรับรองจากองค์การอาหารและยาในประเทศไทย ถ้าใช้ซิลิโคนไม่ได้มาตรฐานจะเกิดการแตกรั่วซึม หรือเกิดผลกระทบต่อร่างกายในภายหลังได้ ซึ่งอาจอันตรายถึงชีวิตได้

     ยี่ห้อซิลิโคนที่ผ่านการรับรองจากองค์การอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา (US FDA) F Clinic จึงเลือกใช้ซิลิโคนมาตรฐานและหลังจากเสริมหน้าอกเรามีกล่องซิลิโคนและ ซีเรียลนัมเบอร์ให้ทุกเคส สามารถนำหมายเลขไปตรวจสอบได้ว่าเป็นของแท้หรือไม่ได้เลย

4.การใช้ยาสลบ

      การป้องกันและบรรเทาอาการเจ็บปวดขณะผ่าตัดทำได้หลายวิธี เช่น ยาชา ยาสลบ ยาเบลอ ซึ่งทั้ง 3 อย่างนี้มีความเสี่ยงมาก ๆ ที่อาจหลับไปแล้วไม่ตื่นเลย แต่ที่ F Clinic เราใช้เป็นการดมยาสลบดูแลโดยวิสัญญีแพทย์ ข้อดีของการดมยาสลบคือ

  1. ผู้ป่วยไม่ต้องรับรู้ต่อเหตุการณ์ต่าง ๆ ในห้องผ่าตัด
  2. วิสัญญีแพทย์คอยควบคุมดูแลเรื่องการให้ยาสลบ ดูเรื่องระบบการหายใจของเราตลอดการผ่าตัด เพราะเราคำนึงถึงความปลอดภัยของคนไข้เป็นหลัก

 

5.การเตรียมตัวก่อนผ่าตัด

     1.) งดวิตามิน อย่างน้อย 1 สัปดาห์ก่อนการผ่าตัด เพราะอาจส่งผลกระทบในการผ่าตัด ทำให้เลือดแข็งตัวช้า

     2.) ต้องตรวจสุขภาพ ตรวจโรคประจำตัว ตรวจเลือด ก่อนการผ่าตัด ซึ่งผู้ป่วยบางโรคก็ไม่สามารถทำการผ่าตัดได้ F Clinic ไม่เรียกเก็บค่าใช้จ่ายในส่วนนี้

     3.) งดแอลกอฮอล์และสูบบุหรี่อย่างน้อย 1 สัปดาห์ก่อนการผ่าตัด การสูบบุหรี่อาจทำให้แผลไม่ติดกัน แผลแยก และส่งเสริมให้แผลเกิดการติดเชื้อได้ง่ายกว่าปกติ ส่วนแอลกอฮอล์ทำให้การอักเสบจากการผ่าตัด เลือดหยุดไหลช้า หรือไม่ค่อยแข็งตัว ทำให้ช้ำมากกว่าคนทั่วไป

     4.) งดน้ำงดอาหาร อย่างน้อย 6 ชั่วโมงก่อนการผ่าตัด ล้างเล็บมือเล็บเท้า ถอดคอนแทคเลนส์ และเครื่องประดับ ต้องทำตามอย่างเคร่งครัด

6.การดูแลหลังการผ่าตัด

  • ห้ามดื่มแอลกอฮอล์และสูบบุหรี่ หลังการผ่าตัดอย่างน้อย 1 สัปดาห์
  • งดมีเพศสัมพันธ์อย่างน้อย 1 สัปดาห์
  • งดยกของหนักอย่างน้อย 1 เดือน
  • ทานยาให้ครบตามที่แพทย์สั่ง และมาพบแพทย์ตามที่แพทย์นัดทุกครั้ง

     อย่าลืมว่าการเสริมหน้าอกเป็นการผ่าตัดใหญ่ ตัดสินใจผิดชีวิตเปลี่ยน เพราะฉะนั้นคำนึงถึงความปลอดภัยมาเป็นอันดับแรก สำหรับใครที่สนใจเสริมหน้าอกติดต่อมาสวย กับเอฟ คลินิก (F Clinic) ได้เลย

 

Website:  www.fclinic-beauty.com
Facebook:  FClinic              
Instagram: f_clinic             
Twitter: @fclinicbeauty   
Line@:  @fclinic  หรือคลิก  https://goo.gl/kOEBlg       
Call Center:   090-9094979




[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook